"Lúc trước, ta có giao cho con công việc quản lí tổ chức. Vào ngày hôm đó, được tin tình báo, chúng ta đã truy lùng được kẻ phản bội." Arron thong thả ngồi xuống ghế tựa.
"Ông kể chuyện này cho tôi làm gì?" Xử Nữ nhíu mày.
"Con trai, kẻ phản bội đó chính là cha của cô ta. Ta đã giao cho con xử lí họ." Hắn nhếch môi cười nhạt. Đứa con ngu ngốc.
"Ông nói dối. Năm đó không hề có vụ nào như vậy." Xử Nữ trầm giọng.
Arron nhếch môi khinh khỉnh. Ngón tay xoay xoay chiếc đồng hồ sang trọng. Đôi mắt híp lại như hồ ly, hắn trầm giọng.
"Năm đó người ra lệnh truy sát mấy người nhà Thiên Yết chính là con." Mặt kính chiếc đồng hồ lóe sáng. Người Xử Nữ đột nhiên khựng lại.
"Chính là con...Chính là con..." Đôi mắt Xử Nữ thẩn thờ, vô hồn.
Kẻ này quả nhiên là biến thái, còn có thể thôi miên Xử Nữ trong thời gian ngắn như vậy.
"Bây giờ hãy đi tìm cô ta và nói chuyện này đi." Lão đắc ý cười rộ lên, nhìn con rối đang bị mình điều khiển.
Tầng 20. Thiên Yết cùng Bạch Dương và Nhân Mã tiến vào bên trong căn phòng.
Arron quay lưng lại với bọn họ, hắn cười cười. "Đến rồi sao?"
"Hừ." Thiên Yết khó chịu, bước đến gần.
Một bóng người chặn ngang cô.
"Xử Nữ?" Cả ba cùng đồng thanh, ai nấy đều tròn mắt.
"Thiên Yết, cha mẹ cô là do tôi truy sát, là do tôi giết họ." Đôi mắt sâu vô hồn, không một chút cảm xúc nhìn đâu đó trong không gian. Thiên Yết giật mình. Không ngờ hắn đã thôi miên Xử Nữ.
Tương kế tựu kế. Thiên Yết đẩy Xử Nữ sang một bên.
"Không liên quan tới anh." Xử Nữ bóp chặt cổ tay cô, lặp lại lời nói vô nghĩa kia một lần nữa.
Arron cười run vai, hắn từ từ xoay lại đối diện Thiên Yết.
"Không nghe thấy sao? Người là do nó giết, cô còn không nhanh chóng loại bỏ kẻ thù đi."
"Bằng." Thiên Yết bất ngờ nổ súng.
Từ bao giờ, trước mặt Arron đã có một lớp kính dày che chắn. Viên đạn của Thiên Yết chỉ làm nứt một khe nhỏ, găm chặt trên mặt kính. Bạch Dương khẽ rít. "Mẹ kiếp"
"Thế nào? Nó dày 4 cm đấy." Hắn cười cười rồi tiếp lời. "Cứ ở đây thưởng thức đi nhé." Arron chạm vào cơ quan trên bàn rồi biến mất ngay trước mắt Thiên Yết. Lớp kính cũng biến mất theo như chưa có gì. Đúng là cướp trên giàn mướp mà.
Nhân Mã chạy lại phía Xử Nữ. "Cậu không sao chứ? Này, trả lời mình đi." Anh quơ quơ tay trước mắt Xử Nữ.
"Cậu ấy bị hắn thôi miên rồi." Thiên Yết nạp đạn vào khẩu súng, tiến đến gần anh. Cô hóa giải thôi miên.
Xử Nữ trầm lặng nhìn cô một lúc rồi mới nói. "Thiên Yết, em dừng lại đi."
"Vì sao?" Cô có chút bất ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)
Fiksi PenggemarVốn lớn lên với quá khứ đầy nước mắt, Thiên Yết mang trong mình mối thù hận bi thương. Từ nhỏ được rèn luyện võ thuật, tinh thông nhiều loại vũ khí, đứng đầu trong những sát thủ trẻ và tài giỏi, cô giống như một bông hoa hồng đen đầy gai nhọn và nọc...