Chương 15: Chìm trong nước

5.8K 293 8
                                    

Vốn dĩ, trái tim anh đã không còn biết yêu thương. Mỗi người luôn có một quá khứ. Đôi khi điều đó làm đóng băng trái tim mình. Song Tử từ lâu đã không muốn thật lòng với ai, anh tự tạo cho mình một chiếc mặt nạ hoàn hảo đến không ngờ. Cho đến khi cô xuất hiện, cô đã nhìn thấu tâm can anh rồi....

Trong sâu thẳm tiềm thức của Sư Tử, niềm kiêu hãnh của anh có lẽ còn mạnh hơn bất cứ ngọn lửa nào. Khi còn nhỏ, đã bị sỉ nhục, lời nói độc địa thấm sâu vào trong trí óc anh, để tôi luyện một kẻ không sợ trời không sợ đất. Chỉ sợ nỗi cô đơn mà không ai hiểu thấu. Nhưng may thay, món quà kì diệu từ thượng đế đã đến, một nụ hồng trong suốt đầy tinh tế.

______________________________________________________________

4 giờ chiều, ánh mặt trời chói chang đã nhẹ dịu hơn.

Chiếc xe buýt du lịch hiện đại đã đợi ngay trước cửa.

Tiếng cười đùa vui vẻ của mỗi người, mong chờ chuyến đi đầy thuận lợi.

Thiên Bình mặc một chiếc áo thun hai dây màu kem trang nhã, quần đùi jean lộ ra đôi chân thon dài. Nụ cười tỏa nắng làm ai đó phải ngây người.

"Có cần tôi giúp mang đồ lên không?" Song Tử cười dịu dàng nói với Thiên Bình.

"Ừm." Hai má Thiên Bình bỗng đỏ ửng lên, khẽ gật đầu.

"Mang đồ này nữa nè!" Nhân Mã ở đâu chen vào phá đám.

Song Tử lườm anh ta tóe lửa.

"Được rồi, mau lên xe đi nào". Bạch Dương xách va li màu nâu của mình lên, khẽ nói.

"Ủa, sao không thấy Xử Nữ đến..." Thiên Bình chuyển đề tài.

"Cậu ta sắp tới rồi, 5 giây nữa thôi..." Nhân Mã nhìn đồng hồ, cùng Bảo Bình đem đồ lên xe.

"Đợi...Đợi tôi nữa." Xử Nữ cho dù la lớn như vậy nhưng bước chân vẫn tự tại một cách hiển nhiên. Tức là đi rất chậm rãi, kéo va li màu đen của mình theo sau.

"Nhanh lên." Bảo Bình giục.

Chiếc xe bắt đầu lăn bánh, khởi hành đến nơi cần đến.

"Địa điểm lần này nghe nói là một khu rừng do nhà Sư Tử nắm giữ phải không?" Bảo Bình ngậm một miếng khoai tây vừa nhai vừa chồm qua chỗ Song Tử lấy chai nước.

"Aixx, cái thằng này, ăn hết đi rồi nói..." Song Tử đẩy đầu Bảo Bình ra, lấy chai nước giúp cậu ta.

"Đương nhiên, nhưng thực ra cũng rất khổ cực mới có được đó." Sư Tử tự hào nói.

"Phải rồi, chắc là ba bữa không ngủ, nằm xem xem giá chứng khoán lên hay xuống, sau đó còn huy động vốn, giải quyết cổ phần. Nói chung là đủ chuyện chứ gì." Nhân Mã huyên thuyên

"Đúng rồi, cho nên...Biết điều một chút" Sư Tử cười ranh mãnh.

Ánh tà dương xuyên qua các tán lá , màu sắc hiện lên tuyệt đẹp như một bức tranh. Hai hàng cây lá phong đỏ khẽ lay động. Con đường dài đầy những chiếc lá.

Biệt thự sang trọng hiện ra trước mắt.

"WOA..." Mọi người không hẹn mà thốt lên.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ