Khóe mắt Song Ngư dần ửng đỏ, trong lòng vô cùng bất an.
Đột nhiên, con đường đang đi dần hiện ra những cánh hoa hồng. Bên cạnh, Bạch Dương và Nhân Mã đã biến mất từ khi nào.
Cô nhìn tới nhìn lui rồi đi theo con đường trải hoa hồng đỏ đó. Chân trời vừa hửng sáng. Càng về sau, xuất hiện những đóa hoa hồng xanh. Những bong bóng đủ màu sắc. Nến thơm thắp đầy lối đi. (Trời sáng mà thắp nến ="=)
Sau đó... Từng tiếng đàn vang lên trong không gian yên tĩnh ấy. Vui tươi và nhịp nhàng
Hỡi cô nàng xinh đẹp yêu kiều của lòng anh ơi~
Em như viên kẹo ngọt mà anh chẳng nỡ nào bóc vỏ.
Em làm anh bồn chồn, làm anh cuồng say
Sao lại cứ trêu đùa anh ngọt ngào đến vậy?
Hỡi cô nàng xinh đẹp của lòng anh ơi!
Dẫu anh có gặp bao cô gái khác
Thì trong mắt anh chỉ có em, chỉ có em thôi!
Anh chẳng thể làm được nữa rồi.
Anh bắt đầu gặp gỡ em, tìm cách để gần gũi với em hơn
Đôi lúc không có em bên cạnh
Anh không thể kìm nén nổi dù chỉ là một phút giây
Em là chút ngọt ngào khỏa lấp tháng ngày cay đắng
Như viên đường trắng trong tách cà phê anh
Làm anh chỉ muốn hòa tan em và nhấp thử một ngụm (lời bài hát có chút ám muội a~ >A< )
Xin em đừng che bờ môi ấy mà.
Cũng đừng cúi gầm mặt xuống thế mà.
Dẫu có nhìn bao nhiêu đi nữa, anh vẫn muốn ngắm nhìn em mãi thôi
Sư Tử cầm mic chậm rãi bước xuống bậc thang. Dáng vẻ cao ráo, cùng bộ âu phục đen trắng kết hợp, nụ cười rạng rỡ như ánh dương làm biết bao cô gái tim đập rộn ràng. Trên tay là một đóa hồng xanh mà Song Ngư yêu thích. Giọng hát trầm bổng hòa theo tiếng đàn điêu luyện, âm thanh ấy kết hợp tinh tế và sống động hơn.
Từng bước bậc thang qua đi. Cuối cùng anh đã đứng trước mặt người con gái của anh.
Bốn mắt nhìn nhau, trong ánh mắt có chút cảm xúc hỗn loạn không nói nên lời. Song Ngư cảm thấy tim mình đánh trống ngực rộn ràng, gò má nóng ran.
Sư Tử nhìn vào đôi mắt trong suốt chực trào nước. Khóe môi nhếch lên tạo một nụ cười độc nhất chỉ dành riêng cho Song Ngư.
Nghe nha, anh sẽ không bao giờ buông tay em đâu
Kể cả khi em giận dỗi đến mấy
Anh chỉ biết có mình em
Mà em cứ ngây ngô hướng về nơi nào ấy
Có khi anh chết mất thôi
trái tim anh còn chẳng thèm nghe lời lý trí
Suốt đêm dài trong anh chỉ toàn hình bóng của em
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)
FanficVốn lớn lên với quá khứ đầy nước mắt, Thiên Yết mang trong mình mối thù hận bi thương. Từ nhỏ được rèn luyện võ thuật, tinh thông nhiều loại vũ khí, đứng đầu trong những sát thủ trẻ và tài giỏi, cô giống như một bông hoa hồng đen đầy gai nhọn và nọc...