Chương 21: Dạ tiệc

5.6K 256 27
                                    

Hai ngày sau....

11:00 PM - Biệt thự Jackson, bờ Đông.

Nơi được xem là đồ sộ bật nhất thế giới đã lên đèn. Ánh sáng rực rỡ, xa hoa.

Rộng hơn 3000 m2, phía trước là đại sảnh, có hồ nước đèn phun lên từng đợt.

Hiện tại hơn chục chiếc xe đắt tiền đang đậu tại đó.

Không thiếu những người có thế lực, chắc chắn ai trong số họ đều mang theo ít nhất một kẻ bảo vệ bên mình.

A, kia rồi. Chiếc Bugatti Veyron Supersport (đi kiếm bác Gồ hỏi nhé).

Không những là siêu xe đắt giá nhất thế giới với 2,4 triệu USD, mà đây còn là chiếc siêu xe nhanh nhất thế giới với vận tốc có thể đạt được 430 km/h.

Mức độ tăng tốc nhanh nhất thế giới 2,3 giây để đạt 100km/h.

Cả thế giới chỉ có 5 chiếc. Thiên Yết chính là kẻ sở hữu chúng.

Kim Ngưu bước ra từ bên trong, trên người mặc một trang phục cổ điển màu vàng ánh kim, được cắt may vô cùng tỉ mỉ. Mái tóc được làm đẹp cho phù hợp.

Tròng mắt đeo lens màu cam. Nhìn sơ qua liền biết là mỹ nhân dù không thấy mặt.

Tiếp theo chính là Thiên Yết. Chiếc váy kiểu dáng đuôi cá xẻ tà cao màu đen,ôm lấy thân hình bốc lửa càng làm nổi bật nước da trắng không tì vết. Cũng như Kim Ngưu cô đeo một chiếc mặt nạ màu tím hình cánh bướm quen thuộc, lens mắt màu tím thẫm huyền bí. Khóe môi khẽ nhếch một nụ cười tà mị, rung động lòng người.

Song Ngư ở phía sau cũng bước ra. Chiếc váy tao nhã màu xanh thướt tha được cắt may hoàn hảo. Chiếc mặt nạ màu xanh che đi khuôn mặt xinh đẹp, màu mắt xanh như ngọc, hút ánh nhìn của mọi người vào trong.

"Xin chào! Xin chào ba mỹ nhân!" Người đàn ông trung niên tươi cười nói với bọn họ.

"Xin chào, Kim Lân!" Kim Ngưu nhoẻn miệng đáp.

Người trước mặt là giám đốc của 3 tập đoàn doanh nghiệp lớn trên thế giới, một trong những cổ đông của tập đoàn nhà Kim Ngưu.

"Xin chào." Thiên Yết lịch sự bắt tay với người đó.

" Công việc làm ông dạo này cũng không tồi chứ..." Song Ngư cười như không.

Kim Lân hơi tái mặt. Ba người này vốn được biết tới không phải là nhân vật tầm thường. Đều có một thân thế vô cùng đặc biệt.

"Không sao là tốt rồi. Chúng tôi còn nhờ ông giúp đỡ mà." Kim Ngưu cười lạnh.

Người đàn ông đương nhiên hiểu bọn họ ám chỉ gì.

Gần đây tập đoàn gặp nhiều bê bối về ngân sách đầu tư, khiến uy tín sụt giảm không ít. Nghe đồn, người này đã lấy tiền tài trợ đi xây biệt thự, sắm sửa cho vài cô bồ nhí. Chuyện đồn đãi ra ngoài không phải là ít.

"Ồ, không phải Death đây sao? Thật hân hạnh." Giọng nói quen thuộc vang lên.

Cả ba quay lại, không bất ngờ lắm. Ma Kết trong bộ vest lịch lãm đi tới.

[Fanfiction -Full ] 12 chòm sao và ngôi trường cấp 3 (New version)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ