Hello guys! =) Thank You po sa lahat ng nagbabasa neto. Sana po ay mag vote at comment kayo para pandagda inspirasyon lang po, gusto ko talagang tapusin ang story na to. :))
===================
“Kiss me.”
“Kiss me.”
“Kiss me.”
AAAAAHHHHHHHH!!!!!! ANO BA TO! NAKAKAINIS TALAGA ANG LALAKING YUN GUSTONG HALIKAN KO PA PORKET MASTER KO SIYA?! DI KO TALAGA MAKAKALIMUTAN YUNG ARAW NA YUN!!!
Pagkatapos niyang sabihin yun ay sinampal ko siya saka tumakbo. Buti nga sa kanya, ano siya hilo? Na hahalikan ko? Ninakaw niya na nga yung first kiss ko tapos hihirit pa siya ulit? Grabe ang kapal niya talaga!
At dahil sa mga pangyayari noong mga nakaraang lingo ay di pa kami nakakaumpisa ng project naming for pete’s sake!! 2 weeks na lang eh pasahan na, tapos 2 weeks na lng din a ako slave ng mokong na yun. Haays..
Anyways, pupunta pala ako dun sa tambayan ng Black Thunder para makausap si Renz. Oo, kaausapin ko siya kakalimutan ko na muna yung mga nangyari para naman makapag-umpisa kami sa project naming noh. -___-
Dito na ako dadaan sa likod ng gym, yung tambayan kasi nila sa likod ng school. Parang may mini kubo dun tapos dun sila minsan. Habang naglalakad ako ay may narinig akong mga kalabog. Gosh, napayakap ako sa sarili ko. Eh kasi naman walang ka tao tao ditto kahit break time na, karamihan kasi sa mga estudyante ay andun sa cafeteria.
Dahil sa curious ako ay hinanap ko kung saan nanggagaling yung kalabog, palapit ako ng palapit dun sa bakanteng classroom malapit sa gym. Nanginginig na ako sa kaba, aba siyempre malay ko ba kung anong meron dun..
Nang makalapit ako ay sumilip ako sa bintana na nakabukas, at parang nanigas ako sa aking kinatatayuan ng Makita ko kung sino ang tao roon at kung ano ang ginagawa nila…
Si Renz! May ka make-out na babae, nakaupo siya sa silya at ang babae ay nakakandong sa kanya, nakabukas na ang polo ni Renz at tambad ang sexy niyang katawan! Shet abs T_T Tapos ang babae ay hinihimas himas ito at patuloy silang naghahalikan ni Renz.
“Hmmmm baby.. You’re so good! Hmmmm..” naririnig ko ang ungol ni Renz at nung babaeng ka chup chupan niya!
Dubdubdub
Ba’t ganito? Parang tinutusok ng isang punyal ang puso ko.
Ba’t di ako makagalaw? Sarap na sarap si Renz sa ginagawa ng babae sa kanya. Ewan ko, ba’t ganito ang nararamdaman ko!! Ba’t ang sakit? Ang sakit sakit <//3
Nagpunta ako para makausap siya tapos ganito? Ganito ang makikita ko? Akala ko ba naman gusto niya akong halikan? Ba’t may kahalikan na siyang iba ngayon? Sa sobrang sakit ng ibdib ko di ko namalayang may tumutulong tubig sa mata ko.
Shit!!!
What the hell on earth na iiyakan ko ang lalaking yan?!! Mahal ko na ba siya? Siguro, Oo, Ewan! Di ko alam. Patuloy lang sa pag buhos ang luha ko habang patuloy lang akong nakatingin sa kanila.
BINABASA MO ANG
Crazy In Love
ActionGangster story, alam kong napaka-common na yan dito.. Pero wait.. ibahin mo to, may pasabog ako dito! XD