Ugh!! Why on earth at si Renz pa talaga ang partner ko? T__T huhuhu kainis naman kasi si Ma'am eh.. Pwede namang pumili kami ng makakapartner namin. HUHUHU I AM SO DEAD!
"Hey you! Let's start planning this fucking project." sabi ni gangster.
"Oo na wait lang!"
Nagtataka ba kayo kung anong project namin? We need to make a music video! OO music video po tapos dadalawa lang kami. Sabi naman ni Ma'am pwede namang magpatulong sa iba kung kinakailangan ng mga extra.. at makakasama ko in a month.'Hoy babae ang bagal mo!" sigaw ni Renz.
Eh kasi naman dun daw kami sa may garden magpaplano pera daw tahimik. Aish! Arte.. Pero natatakot pa rin ako sa kanya noh, baka anong gawin niya sa akin. Waaah T.T
"Eto na po, di makapaghintay."
"Eh sa ang bagal mo eh?! Pagong ka ba ha?"
"Maka-pagong to! Grabe ka naman ah. Psh!"
Tapos inunahan ko siyang maglakad.. Kainis!
"Hey! Wait for me or else I'll make you suffer!!!"
Che! Bahala ka jan, bwiset pagong pala ha! Magdusa kang unggoy ka!
---
RENZ's POV
Bwiset! Hiningal ako kakahabol dun sa babaeng yun ah! Akala ko pagong talaga eh kasi ang bagal pero nag transform sa pagiging kangaroo. Ang bilis eh biglang nawala na tumalon siguro -___-Bat sa dinami dami pa kasi ng pwde kong maging partner siya pa?
Pero okay na rin yun noh, makakaganti ako sa kanya. 1 month?
*smirk*
Papahirapan ko siya.. HAHAHA
KATE's POV
"Youu!!! Humanda ka talaga sa akin babae ka!" sabi ni Renz na galit na galit.,Sheet! Napalunok naman ako, huhu ano na naman ba kasi ang ginawa ko? Ba't kailangan ko pang makapartner tong gangster na to T.T
"O-oh? Bakit?"
"Diba sabi ko sayong hintayin mo ako! Anong gusto mo? Pahirapan kita ha!"
Nanlilisik na yung mga mata niya, natatakot ako. waaaaaah!
BINABASA MO ANG
Crazy In Love
ActionGangster story, alam kong napaka-common na yan dito.. Pero wait.. ibahin mo to, may pasabog ako dito! XD