Nagugutom na ako T.T
Wala na ba talagang pag-asa na makaalis ako dito? Lord, please send someone to be my hero.
*baaaaang!*
Teka! Putok ng baril yun ah? Napapikit naman ako ng mata dahil takot talaga ako sa mga putok ng baril. Nagsitayuan ang mga balahibo ko dahil sa kilabot---
"Ahhhhhhh!" Napasigaw ulit ako dahil isang putok na naman ng baril ang aking narinig.
*sob* *sob*
Ayaw ko na dito, gusto ko ng makalabas, gusto ko ng umuwi :((
RENZ's POV
Shit. Kate is on trouble because of me! I shouldn't left her there. Ugh!! I'll surely kill those bastards who kidnapped her!
After I heard Nico talking to her sister, I know and I concluded someone who can probably do it to her.
Those bastards!
"Pare, teka saan ka pupunta?" Tanong ni Nico. I looked at him and said that I'll just need fresh air.
Pero ang totoo niyan pupunta ako dun sa hideout ng mga gagong dumukot kay Kate!
--
Andito na ako sa labas ng isang abandonadong bahay. Maraming kalalakiha ang nakabantay dito. I get my guns, yes guns because it is two at lumabas na sa kotse ko. Lumakad na ako papunta sa pinto kung saan may nakabantay na tatlong lalaki at pinagbabaril ko na ang mga ito. Pumasok na ako sa loob at may nakasalubong akong dalawa pang lalaki. Binaril ko ang isa, pero nasuntok ako ng kasama niya. Tiningnan ko ito at pinunasan ng dugong tumutulo sa bibig ko.
Fck this bastard! No one is allowed to lay a hand to my precious face! Dahil sa inis ko ay sinugod ko ito at pinaulanan ng mga suntok. I punched his face hard, at nag counter attack pa ako sa tiyan na. Ayun bagsak. Buti nga!
Di na ako nagsayang ng oras at binuksan isa isa ang mga kwarto pero na disappoint ako kasi ni isa dun ay wala si Kate.
But I saw one room na hindi ko pa nabubuksan, sinipa ko iyon and to my surprise I saw Kate sitting on a chair at ang leader ng mga gagong bumugbog saken. May baril na nakatutok kay Kate, nakapiring ang kanyang mata, may panyo na nakatali sa kanyang bibig, at nakatali ang kanyang mga kamay.
"Fuck. Don't you dare lay your dirty hands to her or I'll fucking kill you!" I told him. Nakatutok ang baril ko sakanya. He just smirked that made me more pissed off!
"Mabuti naman at dumating ka. Papakawalan ko ang babaeng ito kung ibibigay mo sa grupo ko ang titulo niyo bilang undefeated gangster group sa underground organization."
Nagpapatawa ba siya? Hah! Pwes hindi ito nakakatawa. Why would I fucking give him our title? Sino ba sila para sundin ko. Tch
"Why would I do that? Kill me and you'll get the title, but I'm telling you this, you can't do it because I'll fucking kill you right now!" And I pull the trigger of the gun.
Tumama ito sa kamay niya na naging dahilan upang mapaluhod siya sa sobrang sakit. I took the oppurtunity to grab Kate's hand and run.
Nang makalabas na kami ay agad ko siyang pinasakay sa kotse ko.
"Renz? Renz, ikaw ba yun?" She said while sobbing. Tinaggal ko ang piring sa kanyang mata.
"Yes it's me. Hush now baby." I hug her. She's trembling! God, it's my damn fault!
"A-akala ko mamatay na ako. Na-natatakot ako Renz." Umiiyak pa rin siya. Pinaharap ko siya sa akin, bakas nga sa mga mukha niya ang takot. I wiped her tears and kissed her. I don't know, but I have this feeling to kiss her right now!
"I'm sorry Love. It's my fault. Don't worry, hindi na yun mauulit. I won't allow them to lay even a single finger to you." I said while hugging her again.
Magbabayad ang lalaking yun!
--
A/N: HELLO READERS! I'M BACK. SORRY FOR THE LONG WAIT KUNG MAY NAGHIHINTAY MAN. HAHA
CAN I ASK A LITTLE FAVOR? PWDE PO VOTE AND COMMENT KAYO? PLEASEEE! I KNOW SOBRANG DEMANDING PERO SA VOTES AND COMMENTS NIYO LANG PO AKO KUMUKUHA NG INSPIRASYON PARA MAG-UPDATE. KAYA PLEASE PO!! :))
QUOTA PO FOR THE NEXT UPDATE IS 5 VOTES AND 5 COMMENTS. PLEASE GUYS :) SALAMAT!
- thedrummergirlfriend
BINABASA MO ANG
Crazy In Love
ActionGangster story, alam kong napaka-common na yan dito.. Pero wait.. ibahin mo to, may pasabog ako dito! XD