4

714 13 0
                                    

fuck!? what happened to her!! fvvvck.

pagkatapos humingi ng tulong ni Fave ay pinuntahan ko agad siya at kitang kita ko kung gaano ito nahihirapan dahil sa sakit at dugo na paagos sa kanyang hita.

Yes, fave is pregnant again 4 weeks.

ilang minuto lang habang nagmumuni muni ako biglang my kumatok at pumasok ang doctor at nurse ni fave.

"hello ms cruz. iche check ko lang ulit ang pasyente at may ipapaliwanag ako" i nodded, Fave is sleep that's why, ako ang kausap ng doctor.

"good news , buhay ang bata" doctor said "but Ms Cruz, the baby is weak so don't stress Fave. ito ang mga list na gamot at pwede niyang kainin na masusta sya para mas kumapit ang bata" tuloy ng doctor.

god thank you!!

"sige po salamat" he nodded at nagpaalam na dahil my ibang pasyente pa daw ito.

___________________
________________

Kuya is not here. Wala pa din siyang alam sa nangyari kay ate Fave ayokong pangunahan ang desisyon niya pero kailangan malaman ni Daddy ang nangyare baka bigyan na naman ito ng mission jusq makapatay na siguro si kuya.

tinawagan ko ng tinawagan si daddy hanggang sa sagutin nito ang tawag. i think his really busy right now.

dahil hindi naman sinagot ni daddy ang tawag, nag instagram na lang ako ng biglang my dumaan sa news feed ko na ilang model ng babae at lalaki.

@samanthavera the famous model and the owner  of club. (story ni gwy ito ksksks) oh my issue sa kanya, she's beautiful .

Samantha Vera is married with Clyden Ramirez.

oh gwapo naman ah, ano naman sa kanila kung kasal na ang tao, my hanap bu- DOCTOR?! FUCK HIS DOCTOR. CLYDEN RAMIREZ IS DOCTOR. SHITS hindi kona natuloy ang sasabihin ko dahil yes doctor naman pala. anak ng may ari ng hospital yaman.

"Arya, anong nangyare?" biglang sabi ni fave, gising na pala

"Your pregnat again fave, wag daw masyadong stress dahil mahina ang bata so hidni kana magta trabaho ok?  Sa'kin kana titira hanggang sa mabuhay ang bata wala ng pero pero dahil pamangkin ko yan diba!!" deretso kong sabi at tulala lamang ito.

"huh? pregnant ako? sure ka? where's the doctor." takang tanong nito " i have period last months so paano?" deretsong tanong ulit nito

sabi kanina ng doctor normal period lang daw dahil masyadong late ang menstruation niya .

" doctor said, it's normal period" she nodded.

dahil bigla na lang akong nagutom at naka amoy ng kung ano "FAVE, ANONG GUSTO MONG FOOD?" tanong ko dito dahil I'm hungry talaga.

"kahit ano," sagot nito. my kahit ano ba? /' I laughed.

lumabas ako ng kwarto niya at dumeretso sa nurse room para pabantayan si Fave.

"room 143, Fave her name" sagot ko sa nurse .

PAGLABAS ko ng hospital dahil sa restaurant ako bibili ng food ay my biglang bumangga sa akin.

"fuck! mag iingat ka naman miss" the guy said. WHAT? ME?!!

"hey mr botones, umayos ka. kung mag iingat ako paano kapa?, mag iingat ka din next time alam mong mali ka ng side, bobs" inis kong sagot at nilayasan na.

pogi nga bastos naman. jusq!!

"Good afternoon Ma'am, what's yours ma'am?" sabi nung babae.

" 4 sliced of chocolate cake, 2 tea, 5 cup of rice, adobo, and yun oh" sabay turo " tas yun at ayun" tuloy ko .

"is that ok madam? wala na poba kayong ida dagdag?" umiling nako at inulit nito. mag antay daw ako ng 10 mins at ibibigay na niya ang order ko.

halos nag antay ako sa order ko dahil nagkamali pa ng last order. i prepared vegetables pero mali ang binigay kaya ulit.

dahil inulit ang order ko, tinawagan kona lang ulit si daddy para iinform siya sa nangyari kay Fave.

"Thankd god at sinagot mo din dad" sabi ko.

{ yes Arya Jeen? my problema ba?} daddy

"wala po ako dad , pero si Fave meron"

{ bakit what happened to her again? is she ok now?} daddy.

parang mas anak si fave talaga. bat kasu ganun . im jealous charizzz.

" Fave is pregnant, so please dad wala kang ibibigay sa kanyang mission for 1 year ok?" pumayag ka sana

{talaga? s-she pregnant again?} hindi makapaniwala daddy? ahaha.

"yes dad. nasa hospital siya iniwan ko saglit para bumili jg food."

{ ok ok!! alam naba ng kuya mo?} daddy

"no dad"

"excuse madam, anditi napo ang order niyo thank you. and welcome" waitress

"dad i have to go na!" sabi ko at binaba na ang tawag.

_______________________________
_______________

" YOU AGAIN? " "IKAW NA NAMAN?"

sabay naming sabi. (mr botones)

bakit Mr botones ang tawag ko? dahil sira ang oang apat na butones niya sa kanyang polo.

"tsk, are u following me? " sinusundan moba ko?" sabay ulit naming Tanong.

"MGA TANGA PUMASOK NA KAYO DITO SA LOOB AT NAGUGUTOM NAKO KUNG AYAW NIYONG PUMASOK, AKINA ANG PAGKAIN KO AT SA LABAS KAYO MAG SIGAWANG DALAWA DAHIL NAKAKAHIYA SA IBANG PASYENTE NA ANDITO" fsigaw ni fave sa aming dalawa.

"Arya pinsan ko si Dave. Dave si Arya boss ko" habol ni fave.

///////////////////////////////

Hiii goodnight, sweet dreams muah muah.

Taste of Heaven [COMPLETED]Where stories live. Discover now