9

378 9 0
                                    

***

lahat kami ay wala sa tamang pag iisip na si Dave siyang may hawak ng baril wtf. akala ko papatayin niya ang sarili niyang pinsan.

i want gun too.

hindi ko alam kung paano ko sasabihin kay Daddy na gusto ko din ng baril at matuto nito kahit alam kong di siya papayag, gagawin kopa din, walang choice.

Daddy:

no honey. wag mo ko simulan magalit.

nag reply ako agad fucked

To Daddy:

i want gun Daddy. wala kang choice

alam kong napabuntong hininga ang sarili kong tatay dahil under silang dalawa sa akin.


Dave Pov

tsk. kanina pa gulong gulo si Tito dahil sa nag iisang anak niya.

she wants gun at walang choice si tito kung hindi sundin ang sinabi ng anak.

"Tito bata pa siya, wag mong sundin" saad ko pero tumingin lanh siya sakin.

"wala akong choice Dave, she's my daughter and my boss" sagot nito at bumuntong hininga.

"Tito ako na magtuturo sa kanya para hindi masyadong childish" suggest ko at ngumiti naman si tito dahil doon.

" good  idea, Dave" hindi kona siya nilingon at nakakita kona lanh na may kausap ito sa cellphone.

"hey honey...yes.. Dave Ibarra is your partner....Anak pinagbigyan na kita wag ka ng maging childish dyan dahil iba si  Da-" naputol ang tawag kaya lumabas na ako

"ayaw niya sayo" sabi ni tito sa akin at napa irap na lang ako dahil sa ugali niya Brat. Childish.

"tsk.. don't worry Tito, akong bahala sa nag iisang anak mong babae" sabi ko nang nakangiti. tumango lang si tito at ngumiti.

nagpaalam na ako kay Tito na aalis dahil pupuntahan kopa ang pinsan kong nasa hospital. tanginang lalaki talaga yun mapapatay ko yung tumutok ng baril sa kanya. btw he'sdead na.

Fave:

fucked you. pumunta kana dito sa hospital bilan moko mangga at patis samahan mo ng peeler at mangkok with sili 5.

the fucked. ang hirap ata maglihi? bakit ako lagi napapag initan nito .

Arya Pov

nubayan. bakit si Dave pa ang magtuturo sa akin kung pano bumaril at siya din ang mag aasikaso para may legal akong baril hayst.

"Fave, para kang tanga. Kanina kapa nakabusangot dyan" sabi ko at lalo siyant bumasongot

"ang tagal kasi ni Dave. Kanina kopa tinext na bumili ng mangga hanggang ngayon wala pa din" sabi niya at basag na boses iyon.

"paparating na yun, trust me" ano yan condom? hihihi joke.

"ikaw sana uutusan ko kaso ayokong mapagod ka" sabi niya at ngumiti

"care? hirap maglihi" sabi ko at tumawa kaming dalawa.

ilang minuto ang lumipas nang biglang bumukas ang pinto at iniluwa nuon si Dave Ibarra.  my fucking partner

"TANGINA FAVE. KUNG SAN SAAN AKO HUMANAP NG MANGGA. SINABI SA AKIN NG TINDERA "SIR HINDI PAPO MAGGAHAN NGAYON" FUCKED ATE FAVE." sigaw niya at inabot kay ate ang dalawang plastic at isang paper bag.

ngumiti lang si ate at kinuha na ang mga plastic.

"Arya, come here. hihi ikaw mag balat" sabi niya sa akin at napaubo ako, as in ubo dahil.fuvked this is first time.

tumawa siya at inabot sa akin ang may lamqn na mangga at peeler

"oppsss!! ayokong kainin yan pag hindi ikaw nagbalat" tuloy pa nito kaya yun nagbalat na lang ako at tumawa naman siya.

Nakita ko si Dave na may kausap sa phone, diko papakinggan kaya umalis ako agad duon . Hindi ako chismosa

"Hey Arya..Start na tayo mg monday, every 9am to 10pm. " sabi bigla ni Dave

9am to.10pm? putangina.

Taste of Heaven [COMPLETED]Where stories live. Discover now