GIRL//

1.6K 15 0
                                    

// Girl

"ugh! w-wag  ahh malapit na ako" isang hingal na sabi ng babae, isang ngiti ang aking nasilayan sa mukha ng babaeng ka sex jo ngayong araw.

"one more?" tanong ng babae sa'kin habang hinahalik halikan ang aking leeg pababa sa aking matitigas na abs papuntang 'Ugh'.

natatawa ako habang pinapanood siya " why are u laughing Mr Ibarra?" tanong sa'kin ng babae

"oh, actually miss I don't know who are u,  i don't know what is ur name, age and taga saan kaba?" deresto ko g tanong sa babae na halatang nainis dahil bigla niya kong tinulak palayo sa kanya.

"hey mr ibarra, we almost 24 hours na magkasama at 6 rounds na sex then ito sasabihin mo sa'kin? nang gago kaba?" sagot ng babae sakin at sinampal ako.

"hey ms. yes almost 24 hours? may i know na sex lang ang my namamagitan satin haha so don't be mad at me" sabi ko at tumayo na.

may naririnig akong humihikbi malapit sakin nasa tabi ako ng table sa kusina at ang aking naririnig ay yung babae kaninang maka sampal sakin.

"why are u crying? gusto muna umuwi? " Tanong ko pero hindi man lang ito gumalaw kay inulit ko iyong sinabi ko pero pumasok na siya ng banyo.

sometimes i need to ask first what 's Name, aged the girl i want to sex every week haha. ayokong sinasampal ako masakit kaya .

"hey miss lumabas kana dyan sa banyo at maliligo pa ako may meeting pa akong pupuntahan kaya maari bang ako naman ang maligo" sigaw ko sa labas ng banyo pero parang ala man lang siyang narinig. kaya kumatok ako ng kumatok

"hoy mr hindi alam ang pangalan ko mag antay ka dyan masakit ang pagkababae ko kaya manahimik ka" sigaw pabalik sa'kin ng babae.

"miss lumabas ka dyan at papatignan natin sa doctor o gusto mong buhatin pa kita?" maayos kong sagot pero isang sigaw lang ang narinig ko

"Ahhhhhhh, dapaak I don't want to sex again fvck my petchayyy Ahhhhh" paulit ulit na sabi ng nasa banyo.

kakatok sana ulit ako ng biglang sumigaw ulit kaya walang katok katok pumasok ako agad sa loob

"hey mis u ok? let's go to the hospital" alalang Tanong ko pero bigla niya akong binato ng tabo "aray".

—————————————————————————

Habang naka upo ako sa Sofa sa hotel na to ay panay naman ang sigaw nang babae na yun sa banyo.

kanina ko pa inaaya na pumunta sa hospital ayaw naman lumabas ng banyo halos 3 hours na siya dun at malapit na mag start ang meeting pero ako ito naka upo dito at hindi maiwan ang babae na yun

"kring, kring, kring ,kring"

apat na beses nag ring ang cellphone sa harap niya pero hindi niya ito pinansin kaya nung namatay ay tumawag ulit

hindi man kanyang cellphone yun pero kailangan na niyang sagutin.

"THE FUCK ARYA WHERE THE HELL ARE YOU? DAD KILL ME IF U NOT GO HOME NOW" isang malutong at sigaw na mura sa kabilang linya ang narinig ko

"yes hello? Si arya ba? nasa Cr pa" mabait kong sabi kahit gustong gusto kona murahin ito.

" and who are you? give phone to Arya  iwant to talk my sister now. so please paki bigay ang cellphone sa Kapatid ko" utos niya " at hoy asan kayo ng kapatid ko?"  tuloy niya

"nasa isang meeting kami ni Arya, arya ay nasa cr hindi ko pwedeng pasukin doon pero kung gus-" hindi ko manlang tapos ang sinasabi ko bigla na lang siyang sumingit.

"no no , i call later! tell her , her brother want to talk right now tell her." sabi nito " pagkalabas ng banyo wag mo.papasukin ang kapatid ko or else ipapakulong kita" tuloy nito at biglang pinatay ang tawag.

"sino yung tumawag?" biglang sambit ni Arya.

"so arya pala pangalan mo ms haha." sabi ko dito ng tumatawa.


pretty name.

Taste of Heaven [COMPLETED]Where stories live. Discover now