THTL [THIRTY-SEVEN]

310 5 1
                                    

Eyporil’s note: gusto kong magsorry. Kahit na alam kong naBBV na kayo saakin dahil nga mushroom ako. Dapat pala mushroom nalang yung username ko. Haha kidding aside, naging busy sa school. Founding anniversary ng course namin eh. Yehey! Pero yun nga, ang daming ginawa since may event and for a week yun kahit wala kaming klase. ;)

May reports pa akong nigawa para sa susunod na week kaya ayan…kawawa naman ako! Hahaha! Tsaka bukod kasi sa pagiging busy sa school works, busy ako sa pag-akyat akyat sa 4th floor kasi nandun yung crush ko! hahaha! Advertising yung course nya. Share ko lang! :P

Basta…ayan na. Ito na nga update. Short update. Patawarin. At sana, matripan nyo. Nahirapan talaga ako kung ano na yung isusunod kong scene eh. Pero sige, ito na nga kahit bitin! Enjoy! ;)

Yung shirts sa gilid. HAHAHA

Hi pala kay ate @emosyon! Ano nang balita sainyo yung lovie dovie mo? Hehehe ^___^v

---

The Hunk and The Loud by eyporil

THIRTY-SEVEN. (Landi lang.)

# Tiffany’s

“Tungkol kay Sunny…”

Gaah! Alam nyo ba kung anong sinabi ni Caleb saakin nang may pagkakataon na para sabihin ko sakanya yung request ni Sunny sa akin?

“Wag na muna ngayon. Gusto ko, tungkol lang saating dalawa yung usapan. Tayo lang. wala nang iba pa. Walang epal.”

O//////O

kinilig naman talaga ako doon noh. Wala nga kaming ibang pinag-usapan kundi kung anu-ano tungkol saaming dalawa. Kung bakit raw ang hilig kong sigawan si Jessica, sabi ko lang sakanya anong pake nya. Haha! Pero sinabi ko ring nakasanayan na lang dahil nga isip bata masyado si Jessica.

Tinanong ko naman sya kung bakit ang yabang nya at tulad ng sinagot ko sakanya, nakasanayan na lang rin raw. See? Ang baliw lang diba? Pero at least, puro tungkol lang saamin.

Hindi naman halatang masaya ako diba??? ^___^v

At one week na. One week nya na akong nililigawan.

“BEBE KO!!!”

Natigilan ako sa pag-iisip at sa paglalakad nang dahil sa boses na ‘yon. Sino pa ba ang tumatawag saakin ng ganoon kabahong endearment DAW diba? Edi si~

“Caleb?!”

Nagpeace sign naman sya. Inirapan ko lang sya. Kasi naman!!! Yung suot nya! Katulad ng tshirt ko! -___-

“Bakit ganyan yung suot mo??” I asked, creasing my brows.

“Si tita binigay ‘to saakin kagabi eh. Nung pumunta kayo saamin. Hehehe…ang cute natin noh?” sabay akbay saakin.

“Ewan! Ako cute ikaw hindi. Pacute ka lang eh!” I stuck my tongue out. Nag-smirk lang sya at ginulo yung buhok ko.

“Hindi ka cute! Maganda ka bebe ko! *winks*”

I huff. Ano ba ‘yan?! Ang landi nya talaga. -___-

“Tara na nga!” nauna na akong naglakad. Papunta ako dapat ngayon sa playground kasi doon kami DAPAT magkikita! Magdedate raw kasi kami. Tss…yung mga nanay namin, as usual…’yon yung trip eh.

Naalala ko tuloy kagabi, nagpunta kami kina Caleb dahil magcecelebrate raw. At first, hindi ko alam kung anong icecelebrate nila mama pero pagdating namin doon kina Caleb… *sighs*

***flashback***

“Cheers!!!!” si mama at tita. Naki-toast nalang ako sakanila dahil nakakahiya naman kung mag-aattitude ako.

The Hunk and The Loud (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon