" Anh họ." Daniel tới, trên tay là xấp giấy tờ. Chả lạ gì nữa, nhiệm vụ đầu tiên của chúng tôi tới rồi
" Sắp tới là sinh nhật của hoàng hậu nước áo, nhưng Lancelot nghe lỏm được có người muốn ám sát hoàng hậu. Nhiệm vụ chúng ta là bảo vệ bà ta đến khi đội của Gallaha tới. Hoàng hậu đã báo với đức vua để cho bà ta mấy slot người hầu mới nên anh đã mua cho chúng mày tóc giả và bộ hầu gái từ lâu đài rồi."
Tuyệt vời! Tôi thề, mấy cái nhiệm vụ sau này mà đều như thế này thì đã. Cầm mấy bộ tóc giả lên tôi liền cười như điên:" Devlin! Ê tên nghiện! Cái tóc này cho mày nè! Đội lên!" Đời nào nó đội. Một cuộc rượt đuổi diễn ra. Key chạy ra chặn lỗi cầu thang lại, nó quay người chạy ra cửa ra vào thì Bakugeki xách gậy bóng chày lên chặn đường. Vừa xoay người lại tiếp thì nó bị Tiểu Ngố nhảy lên người vật ngã xuống đất. Cả đám lao lên đè nó xuống.
" Nào, để cái đầu nó ra cho tao cái." Tôi cầm cái tóc giả lên:" không giống màu nhưng cũng ổn đó" Điều chỉnh ngay ngắn lại thì....
" A!!!!!!! Quá đẹp!! Mày chuyển giới đi Devlin!"
" Condilon nhà bọn mày!"
" Địt mẹ đẹp quá bọn bây!" Cả đám trầm trồ nhìn Devlin:
- Đẹp mà cái ánh mắt nhìn muốn cho ăn đấm quá.
Tôi quay sang nhìn anh tôi:" Có cái thuốc nào điểu chỉnh ánh mắt không anh? Chứ kiểu này thì bị phát hiện sớm." Anh tôi đi lại nhìn Devlin và.......đấm vào mắt nó hai phát làm bọn tôi hét toáng lên:" Á!!! Anh làm gì vậy!?"
Thế mà ánh mắt nó lại thay đổi, trông đẹp hẳn ra. Anh họ tôi giỏi quá! Tiếp theo là bắt nó thay bộ đồ đó vào....
" Đéo! Chúng mày cút ra cho bố!"
" Devlin~ Làm ơn đi mà~" Cứ để Devlin cho Richard. Tiếp theo là Key. Vừa quay sang thì nó đã đội tóc giả và xỏ váy vào rồi, tốt! Đỡ mệt
" Cười lên nào Key!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kingsman) Mật vụ là nghề phụ, tấu hài mới là nghề chính:)))
Non-FictionĐây là một câu chuyện tôi kể về những con người HẢO HÁN. Câu chuyện do tôi nghĩ ra nhưng sự hãm bíp đó là thật:)))))