Sau buổi cơm trưa không mấy vui vẻ thì cả đám cũng đã nói chuyện với vài người trong cuộc. Quyết định nên quay lại hay không:
- Kireina: Rửa tay gác súng rồi không quay lại nữa.
- Richard: Chị nhìn Draken đi...
- Kireina: Im mỏ đi em....Không là không
- Dewill: Mọi người cũng đâu thể né được nữa, đến cả tổ chức cũng tìm được núi mọi người ở thì trước sau gì cũng phải quay lại thôi à...
- Gemma: Cũng đúng, với mấy đứa nhỏ cũng không thể học ở mấy chỗ trong vùng được.
- Key: Vậy mọi người nghĩ đi, có ai muốn quay lại không?
- Meredith: Ờm...tao sao cũng được, quay lại cũng chả sao.
- Devlin: Chậc- quay lại cũng có khác đéo gì ngày xưa, cứ đừng để tao phải bổ củi nữa là được.
- Richard: Tao đồng ý quay lại, ở trên núi sắp thành người tối cổ rồi.
- Jin: Tomie cũng đang hồi phục mà chỗ thuốc cũng hết rồi...
- Key: Tao tuỳ vào bọn mày.
- Harushi: Không ý kiến
- Daniel: Anh thấy vụ cũ đã lắng nên chắc không quay lại rồi, Jasmine cũng đang mang thai không thể đưa vào đó nữa.
- Aries: Tao vào, mày thấy sao hả Jack?
- Jack: Bố chấp mày tiếp này, một mình tao cân hai nhiệm vụ.
- Devlin: gáy đi tí lửa đốt cháy quần
- Jack: Bớt bớt, đừng nhắc ác mộng đó.
- Dewill: Còn những người khác..?
- Riyo: Nếu quay lại cho em socola.
- Minaho: Sao cũng được, miễn không đi chung với Aries.
- Aries: Ủa gì?
- Bella: Con cũng muốn quay lại với má...
- Gemma: Kireina...
- Kireina:....
Kiren không hồi đáp, quay người bỏ ra ngoài. Nhưng vừa cầm tay nắm cửa thì một phát đạn bắn ngang qua mặt. Mọi người trong phòng liếc nhìn rồi quay ra phía cửa sổ:"..."
" MAU ĐI BẢO VỆ LŨ TRẺ!" Devlin đạp góc bàn, dựng đứng lên ép sát cửa sổ. Đạn bắn liên tục vào bàn, thủng cả mấy lỗ. Jin mở tủ ra lôi khẩu AK rồi leo lên bàn, qua khe hở bắn trả lũ ở ngoài. Kireina chạy ra ngoài thấy Alex đang giữ cửa, đạn cũng đang bắn vào:" Né ra đi!" Thắng nhóc né người qua bên, Richard cầm dao phóng thẳng ra giết vài tên. Riyo chạy lại bế Edward và Trix - đứa con nuôi của Jin lên rồi chạy thẳng xuống tầng hầm. Dewill với Gemma đi cùng Meredith vòng ra từ cửa sau. Devlin nhảy ra từ cửa sổ ra ngoài sân sau, thấy tầm năm tên đang đứng đó liền cầm hai cây rìu lên bồ cho mỗi đứa mấy nhát. Một tên định đánh lén liền bị Key nhảy lên người vặn gãy cổ. Gỡ tấm bạt ra lấy vài khẩu súng xử lý những tên ở xung quanh sân sau.
Ở trong bếp, Aries và Jack đụng độ với hai tên sát thủ cấp cao. Ban đầu đánh nhau bằng tay không nhưng rồi lại cầm dao với chảo choảng nhau. Bella, Riyo, Tomie xuống hầm kéo theo lũ nhỏ. Tomie ôm hai đứa bé nép lại một góc. Bella với Riyo hỗ trợ đem vũ khí lên.
Dewill, Gemma với Meredith chạy vòng từ cửa sau vòng xuống núi rồi tấn công lũ xâm nhập từ ngoài cửa. Dewill và Gemma có vài phần thất thế vì hai người chủ yếu là người hỗ trợ nên đánh không lại với người đã quen thuộc địa hình như Meredith. Lũ được phái tới không chỉ đông, số vũ khí cũng tiên tiến với kĩ năng cũng cao.
Trong phòng Jin đang xử lũ bên dìa nhà thì Minaho cố xử hai tên sát thủ yểm trợ cho Jin:" Ổn không Min?" Lơ là một chút Minaho liền bị một tên vật một phát văng thẳng ra ngoài. Jin quay lại cố đối phó tới khi Daniel tới:" Jin xử bên ngoài đi, chỗ này để anh!" Nói rồi cầm roi da quật mấy phát.
Đang gần xử hết thì trên trời trực thăng bay tới, một đám đặc vụ đu dây từ trên xuống:" Cái đụ má rảnh háng à?!" Devlin chạy đi lục lấy vài khẩu pháo bắn lên hạ lấy chiếc trực thăng nhưng không ăn nhằm. Richard bê hộp bom ra rồi ném cho Devlin và Key cây gậy bóng chày:" Chuẩn bị đánh đi này!" Richard ném quả nào thì Key với Devlin đánh từng quả nấy bay liên tục về phía trực thăng. Mãi cũng hạ được một, còn hai. Từ phía sườn núi, ánh lửa bén lên:" Cái địt mẹ mau đưa người ra ngoài! Bọn chúng phóng hoả kìa!" Harushi cầm hai vòi nước lên xịt xuống dưới hạ bớt lửa dần dần. Những người còn lại xách súng thủ ở trong rừng. Lũ người xâm nhập được đưa tới mới đây còn khó ăn hơn.
Trực thăng cũng phóng hoả lực xuống khu của Key đứng, Richard đẩy Key và Devlin ra né bom, lao thẳng xuống núi. Harushi vì kéo ống nước đi xa quá mà đứt vòi, nước ở dưới hầm tràn ra, chặn cả cửa ra, nhốt Edward, Riyo, Tomie với Trix lại. Dewill với Gemma bị trói lại, Meredith bị giật điện thẳng vào người nằm gục một bên. Daniel gục sau khi xử hai tên sát thủ, Jin bị thương ở đùi sau khi bắn hạ cả một đám. Aries với Jack vừa đánh vừa cố mở cửa nhà kho. Kireina bị treo ngược trên cây, cổ xử lũ sát thủ ở dưới. Minaho còn bất tỉnh nằm góc, Bella gục góc nhà sau khi ăn gậy vào trán. Cả một đám thất thế cho tới khi hai quả trực thăng từ trên trời rơi xuống núi do bốn quả hoả lực từ xa. Một đoàn người mặc vest, tay cầm vali, tay cầm súng, người cầm ô. Xe mô tô phóng từ dưới lên. Đám lửa đang cháy được dập tắt bởi đống hoá chất tạo băng từ chai rượu của đặc vụ Nga. Từ trong đám người, Jasmine chạy ra, tay ôm cái bụng bầu:" may quá...tới kịp rồi..."
----------------------
Vài phút trước:
" Anh Daniel! Thất thế rồi anh!" Daniel nhìn ra ngoài rồi rút điện thoại ra:" Alo...đưa người tới! Chấp nhận quay lại!"
-------------------------
Muốn thuyết phục ai đó trở lại, hãy đánh 1 trận thật căng
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kingsman) Mật vụ là nghề phụ, tấu hài mới là nghề chính:)))
No FicciónĐây là một câu chuyện tôi kể về những con người HẢO HÁN. Câu chuyện do tôi nghĩ ra nhưng sự hãm bíp đó là thật:)))))