Phải từ chức mới được

30 3 6
                                    

Bây giờ là sáu giờ sáng, chúng tôi đang trên chiếc máy bay của tổ chức tới lâu đài hoàng gia Áo. Chúng tôi đã thay đồ vào vị trí. Đáng lẽ ra sẽ có thêm Devlin nhưng giờ nó què rồi. Chuyện chả qua là tối đó, đang ăn thì.....

" Ở kìa đùi gà của tao, bà già mày đối xử với công chúa thế à?" Key cầm đùi gà của tôi và xử gọn. Ghi thù: key ăn hết đùi gà, nếu không trả thì đem nó vô lầu xanh( chắc chắn phải ném nó vô rồi)

Quạo cầm con gà Tây đập vô mặt nó, Key nó ăn nguyên con gà Tây vào mặt liền cầm miếng bánh mì lên vả thẳng mặt tôi. Đang chuẩn bị cầm dù đập nhau thì cánh cửa mở bật ra:" Cướp đây!"

Alo? Ủa các anh? Các anh có nói nhầm không? Hình như cướp lộn rồi

" Anh ơi, cướp nhầm rồi, đây không phải là ngân hàng." Riyo nói, trong khi còn đang ăn miếng thịt. Có lòng tốt nhắc nhở, vậy mà chúng nó thẹn quá hoá ngu, bắn bể ly nước trước mặt Riyo.

" Bọn mày lắm mồm quá đấy! Mau giao nộp hết đồ ra đây!" Bà già mày đụng ai đéo đụng, đụng bọn tao là dở rồi.

Xử lý nhanh, đạp đổ xô nước ra nhà. Devlin muốn làm màu, cầm nhẫn tích điện tiếp xúc với nước. Cả lũ cướp giãy đành đạch, nhưng Devlin cũng bị giật theo, lý do là tay nó chạm vào nước rồi. Giãy đành đạch một hồi thì Key lấy mũi giày hất tay Devlin đi. Thằng nghiện sốc điện, nằm lăn ra đất. Đang chuẩn bị ăn tráng miệng thì bị đánh bom...

" Tổ cha dòng họ tiên tiên ba đời tông tổ nhà chúng mày, đánh gì mà lắm bom thế."

Khói mù mịt, không thể nhìn thấy gì. Cho tới khi thấy thì Devlin đã bị hốt đi mất:" Chết mẹ rồi!" Cả lũ chạy ra ngoài thì chiếc xe rời đi. Daniel cầm súng bắn nổ lốp xe rồi nhảy lên đánh tay đôi với lũ ở trong đó. Sau một hồi vật vã cũng kéo được Devlin ra

Trong bệnh viện, chúng tôi đứng nhìn bác sĩ:" Trật khớp đầu gối."

" Trong lúc đánh anh lỡ để tên kia ngồi lên chân nó..." Không sao,

" Lệch xương quai hàm."

" Anh lỡ đấm trúng nó." Chắc nó cũng không để ý đâu

" Sốc điện."

" Cái này do nó chơi ngu."Quá chuẩn, đéo thể tranh cãi nữa

" Không thể đi lại và nói chuyện nhiều, bệnh nhân cần ở lại để làm thêm kiểm tra."

Vâng. Devlin đã vô viện

NGƯỜI THỨ HAI VÀO VIỆN: DEVLIN

---------

Tạt sang phòng coi Bella sao rồi. Có vẻ chả sao cả vì nó còn nhảy Disco trên giường dưới dòng nhạc Anh khiêng hòm cơ mà. Chắc mai lôi nó đi làm nhiệm vụ là được rồi.

----------------------------Quay lại hiện tại------------------------------------------

Devlin ngồi trên ghế uống ly rượu:" Đi làm nhiệm vụ đi, tao ở đây canh cho." Nhìn cái bản mặt hạnh phúc của nó đi kìa, thật muốn cho ăn đấm quá. Vào vị trí, khi máy bay vừa đáp xướng. Chúng tôi đi xuống, tiến thẳng vào lâu đài hoàng gia. Nhóm của Key tiến vào trong cung rồi quẹo tay phải hướng xuống khu vực của hầu gái. Daniel ở trên máy bay kết nối vào tai nghe của mọi người:" Key chuyển đồ ăn sang phía phòng ba dãy C. Có ba tướng quân đang ở đó, nghe xem họ nói gì." Key nhận lệnh liền đi về khu vực bếp cầm đĩa đồ ăn lên:" Này! Cô!" Giây phút bỗng chốc ngừng thở. Key quay sang nhìn. Người phụ nữ kia đi lại:" Lấy đĩa khác, đĩa này của tôi." Con má này giỏi hù người thật. Key thở nhẹ ra rồi cầm đĩa khác rồi chuồn khỏi nơi đó.

" Meredith nhận lệnh. Bê chậu cây kia ra sau vườn đi. Viện quan White và con trai trưởng của ông ta đang bàn gì đó có vẻ bí mật." Meredith bê ngay cái chậu cây gần đó rồi tiến thẳng về phía khu vườn. Vườn của hoàng gia đúng là rất lớn, tìm vị trí của hai cha con nhà kia còn phải băng qua một cái mê cung nữa. Meredith ôm chậu cây khom người xuống để bớt đi chiều cao rồi bỏ theo chỉ dẫn của Minaho. Đang di chuyển thì đạp phải thứ gì đó:" Địt mẹ là phân chó. Sao mày không nói với tao là có phân chó." Meredith nhăn mặt trách Minaho rồi di chuyển tiếp:" Tao quên." Cô bé nói trong khi nhịn cười:" Mày chỉ cho đàng hoàng, không cẩn thận tao trở về là rạch mặt mày."

" Bakugeki, kiểm tra phòng của hoàng hậu và công chúa." Tomie vừa dứt lời liền bị mất liên lạc:" Alo....alo...anh ơi..." Tiểu Ngố nhận ra có gì đó sai sai liền muốn vào trong kiểm tra:" Không được." Daniel ngăn lại:" Chờ đi."

Ở phía tôi thì như cứt ấy, đang run như chó này. Vừa vào lâu đài thì bị lạc, ừ tôi mù đường:" Alo...alo....trời ơi chỉ đường lạc mẹ rồi. Jin ơi lên tiếng đi em. Đừng để chị lột da em." Bất lực, đi hết cả một vòng cũng chả thấy lối ra. Sợ nhất là nếu thấy người. Tới đoạn hành lang, mò mò mãi chả thấy đường ra. Gần đó có căn phòng đang bật đèn. Xách cái váy lên lén lại coi thì ôi giồi ôi mắt tôi. Lạy túa các người quan hệ thì đóng cái của vô hộ tôi. Full HD không che làm tôi sang chấn tâm lý. Nếu để ý bộ đồ trên đất thì đó là người hầu cận bên cạnh vua và......đại công chúa....

Thế giới này thật tồi tàn và tôi sẽ từ chối hiểu. Tôi đã hả mồm ra và phát ra tiếng nhưng cái âm thanh mà hai người kia tạo ra còn lấn áp cả tiếng của tôi. Mà đáng sợ hơn là có người đang đi tới. Núp lẹ qua chỗ trang trí áo giáp. Cố gắng thở thật đều và nhẹ, cố giữ bình tĩnh. Mọi thứ không được để lộ.......Ổn rồi.....Họ không-

" AGH!!! Đoàng!! Đoàng!!"

Chết tiệt, tôi nín thở mắt nhìn thẳng về tấm gương ở phía trước. Thề lúc đó như đang trong phim ma. Bộ áo giá bên cạnh tôi mà chuyển động là tôi tặng cho nó chiếc bật lửa cho nổ banh xác liền. Gia đình hoàng gia Áo là gia đình khó hiểu và lòng vòng nhất. Vua và hoàng hậu là anh em, họ kết hôn cận huyết và định để đại công chúa và đại hoàng tử đính hôn như thế nhưng có vẻ hai người này không đồng ý. Nhưng không thể vì thế mà giết họ được...


" Chị Kereina!" Địt mẹ giật mình! Tôi đụng phải bộ giáp và gây ra tiếng động nhỏ. Bọn người trong kia đang đi ra. Chết mẹ rồi. Đắp mộ cuộc tình, chị sẽ vặn cổ mày sau Jin. Đang sợ hãi tìm chỗ trốn thì tôi bị kéo mạnh lên trên cao.

" Lại mất tín hiệu rồi anh Daniel..." Jin nhìn anh họ tôi.

" Tiếp tục kế hoạch đi, Bakugeki tìm ra Kereina rồi." Thở dài nhẹ nhỏm trong khi hai đứa bọn tôi treo người như ma đây. Địt mẹ sau nhiệm vụ này phải từ chức mới được

(Kingsman) Mật vụ là nghề phụ, tấu hài mới là nghề chính:)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ