Chương 4. Nekoma (p2)

353 38 0
                                    

"Sensei!" - Một tiếng gọi nhẹ nhàng từ phía sau phát ra.

"Ồ, xong rồi hả?" - Takeda sensei quay đầu lại, phản ứng theo tiếng gọi. Ra là Kyoko đến.

"Dạ. Đã được giặt sạch và gấp lại rồi ạ. Đồng phục của đội." 

Sau khi đã phát xong đồng phục, Hinata nhận được chiếc áo có số 10.

"Oa, đây là cái em đã thấy trên TV đây mà." - Giơ chiếc áo lên cao, cậu ấy ồ một tiếng.

Rồi lại quay sang nhìn Nishinoya vừa thắc mắc vừa có chút ghen tị(?) - "Hử? Nhưng mỗi mình Noya - san có áo màu cam. Nổi bật quá đi."

Nghe vậy Nishinoya vênh mặt lên nói - "Tất nhiên rồi. Anh mày là trụ cột mà lị."

"Trụ cột á?" - Hinata bất ngờ.

Kageyama lúc này nhăn mặt lên tiếng - "Trong suốt trận đấu, libero phải ra - vào sân nhiều lần. Thế nên để dễ dàng phân biệt với những người còn lại, họ được mặc đồng phục khác. Đồ ngốc."

"Tớ biết. Đương nhiên là biết rồi." - Hinata giật mình phản bác. Rồi lại nhìn sang số áo của Kageyama nói - "Của Kageyama chỉ có một chữ số."

"Biết ngay là sẽ nói thế mà." - Tanaka và Tsukishima từ đằng sau bất lực.

/Are, Hinata không nhớ số của anh ấy hả?/ - Kirie từ xa khá ngạc nhiên hỏi Hinata.

"Anh ấy? Ai cơ?" - Cậu nhóc đầu cam ngơ ra.

/Người khổng lồ tý hon ấy, anh ấy hồi đó mặc áo mà cậu đang mặc đấy. Mà cậu mới thấy một lần trên TV nên chắc không nhớ cũng phải./

"Ồ, sao em biết rõ thế? Hinata cũng không có nói là em ấy thích người khổng lồ tý hon hay gì mà?" - Daipapa nhìn sang nó.

/À em có nghe Kyoko - senpai nói ạ. Còn người khổng lồ tý hon thì do hồi xưa em cũng hay cắm đầu xem các giải bóng chuyền trên TV ấy. Nhìn người ấy khiến em khá ấn tượng, dù không phải thần tượng của em hay gì nhưng phải nói là anh ấy chơi khá đỉnh./ - Mắt nó khi nói về bóng chuyền đều sáng rực lên một cách kì lạ.

"Gì chứ con nhóc này vì xem nhiều bóng chuyền nên giờ cận lòi ra rồi đây thây. Mà khả năng quan sát và phân tích người khác thì thượng thừa luôn." - Ukai đọc hết mấy dòng chữ nó viết trên giấy rồi đưa ra nhận xét. Nói đúng hơn là vừa đấm vừa xoa.

____________Bên Nekoma____

"Nè, đoán xem bên Karasuno - đối thủ của chúng ta liệu có quản lý nữ không nhỉ? Tao cá một cái yakisoba là không." - Yamamoto bên Nekoma tò mò hỏi 2 đứa đàn em của mình.

"Ể? Em thì thích bên họ có một cô hơn, nên em cá là có." - Inuoka nói.

"Em cũng vậy." - Thấy có vẻ hợp lý, Shibayama cũng hùa theo.

"Lũ ngốc. Nếu chúng nó có còn mình thì không, mấy đứa bây có tức không hả?" - Yamamoto bực bội chỉ tay vào mặt 2 người ngồi trước mặt.

"Ầy..."

"Nếu bọn họ có một quản lý nữ xinh đẹp thì tao sẽ không bao giờ tha thứ đâu! Không bao giờ. Nếu thế thật thì liệu hồn mà chuẩn bị đi, Karasuno!" - Cậu ta đạp một chân lên bệ cửa sổ mà hét lớn.

[ĐN Haikyuu] PromisesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ