Tình hình hiện giờ đang rất bất lợi đối với Kirie. Chụp lén còn bị bắt ngay tại chỗ, đồ nghề bị tịch thu, người cũng bị bắt lại.
"Ahaha, chào buổi tối." - Nó gượng cười, vẫy vẫy tay nói.
"A, cô nhóc chơi bóng siêu đỉnh hồi sáng nè." - Bokuto nhìn một lượt rồi chợt nhận ra khuôn mặt có chút quen thuộc kia.
Chơi bóng siêu đỉnh cơ à? - Nó để ý về lời nhận xét của Bokuto.
"À...ừm, hình như mọi người đang thiếu tay chắn đúng không? Chỉ mình Tsukki chắn là không đủ đâu đó!" - Kirie vội vàng chuyển chủ đề trước khi Akaashi và Kuroo bàn về vụ cái điện thoại cùng tiếng máy ảnh ban nãy.
Nhận được cái gật đầu của những người có mặt ở đó, nó biết mình đã thành công đạt được mục đích. Như trúng mánh, Kirie ngay lập tức đưa ra lời yêu cầu được tập cùng với hội Tsukishima.
_____________Dù đối với nữ, 1m65 thuộc diện khá cao nhưng khi đứng với Tsukishima và đàn anh Kuroo đây nhìn thấy rất rõ sự chênh lệch khá lớn. Nói một cách đơn giản thì Kirie bị dìm chiều cao cực mạnh khi đứng với những người cao 1m8 trở lên.
Có thể chiều cao của Kirie không phải là thế mạnh nhưng sức chiến đấu cùng với kĩ thuật thì nó sẽ không để bị lép vế. Bóng từ tay chuyền hai Akaashi được đưa đến đúng nơi Bokuto bật nhảy. Tưởng rằng sẽ có một cú đập cực mạnh xuyên qua hàng chắn nhưng không. Tình thế đã xoay chuyển từ khi có Kirie vào chắn. Như đã có dự tính trước, Kirie đã bật nhảy và chặn đứng quả đập của Bokuto.
Lev tưởng chừng đã ngỏm sau vụ tập đỡ bóng bỗng chồm dậy cảm thán - "Chặn đứng luôn! Kirie - chan đúng là ghê thật."
"Mà, cũng tàm tạm. Lâu rồi không chơi, cảm giác có chút kém." - Câu nói tưởng chừng mang tính khiêm tốn nhưng vế sau giống như một lời khẳng định rằng 'tôi còn có thể đỉnh hơn nữa' vậy.
"Cậu...là cái quái gì thế?" - Tsukishima chịu không được liền hỏi.
"Hả?! Cậu hỏi tớ như thế là có ý gì hả tên Tsunshima này." - Kirie lập tức phản bác khi tên tóc vàng hỏi và nhìn nó bằng ánh mắt 'bộ cậu là quái vật hả?'.
Tsunshima - Ai cũng chỉ để ý đến cái biệt danh mà Kirie đặt cho cậu bạn mắt kính.
"Thôi, mọi người chơi đi. Cũng muộn rồi, em xin phép đi trước." - Nó cúi gập người rồi quay lưng đi.
Vừa ra đến cửa, Kirie như vừa nhớ ra gì đó. Giật người quay lại nói vọng lên - "Akaashi - san, có thể cho em xin cái điện thoại được không?". Còn kèm theo hành động đặt ngón trỏ lên môi ý bảo 'đừng nói gì, hãy giữ bí mật' về vụ ảnh của Bokuto trong điện thoại. Akaashi cũng biết ý, không hé môi nửa lời, tung cái điện thoại về phía nó.
_______________Xin lổi, tui vừa bị write block. Nên chỉ ngắn và nhạt như này thôi. Tuy nhiên, tui cũng sẽ cố gắng viết hay hơn và chăm ra chương mới hơn. Mọi người ủng hộ bằng cách vote cho tui và bình luận góp ý nha.
Tiện thể thì happy birthday mặt trời của tui - Hinata Shouyou.
Ngày viết 21/6/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Promises
FanfictionHana Kirie là một người bị rối loạn giao tiếp, vì vài vấn đề trong quá khứ khiến cô bị ám ảnh tâm lý và khiến cô không thể giao tiếp với mọi người một cách bình thường. Cho đến khi cô lên cao trung và làm quản lí đội bóng chuyền Karasuno. Cuộc đời c...