Rốt cục là tại sao? Tại sao mọi người lại quan tâm mình làm gì chứ? Không thấy kì lạ sao? - Mà thắc mắc cũng phải, trước giờ mọi người đều cảm thấy phiền phức khi làm quen và kết thân với một người bị mắc bệnh tâm lý. Đột nhiên gặp được những người như này quả thật kì lạ. Một đám người chỉ toàn xoay quanh bóng chuyền nhưng...lại thật tình cảm.
Lạ thật đấy! Họ khiến nó nhớ tới Matoba. Tuy nhiên, chỉ vậy không thể khiến nó nói ra được tâm sự trong lòng.
Thấy Kirie đứng đơ ra, Sugawara gọi nó. Lúc này, nó mới giật mình hoàn hồn. Mọi người đều biết giờ là lúc khai triển kế hoạch B: "Bokuto fight". Có lẽ nó không biết, ông anh trai hụt của nó đã bán đứng nó, tuồn thông tin để tiếp tay cho bọn họ. Giờ đây, ai cũng biết nó là fan cứng mấy năm của tay đập khoa trương nào đó.
"Ờm... Anh cũng không có ý ép em nói ra hay gì đâu. Nhưng em biết không, nếu nói ra thì sẽ nhẹ nhõm hơn là cứ giữ ở trong lòng đó." - Con cú này lươn lẹo quá ha! Ai nghe xong cũng giật giật mí mắt nhưng miệng vẫn đồng tình với phát ngôn của anh ta.
"Được rồi, em cũng chưa có từ chối mà, sao bầu không khí căng thẳng quá vậy?" - Nó thở dài bất lực rồi cười trừ.
Cuối cùng, nó cũng chầm chậm mà kể lại những gì đã xảy ra với bản thân. Khi nghe xong, một vài nữ quản lý đa cảm còn khóc rồi ôm lấy nó thật chặt như một lời an ủi, động viên.
Sau đấy là một khoảng lặng đầy lúng túng và rồi đột nhiên Nishinoya chợt rú lên - "Này, Hana Matoba không phải là cái tay đập siêu đỉnh nổi tiếng một thời đó sao?".
Sự ngỡ ngàng muộn màng này cũng đánh thức và khuấy động bầu không khí yên ắng ban nãy. Thì ra Kirie chính là điển hình của câu nói "con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh" vì ba nó cũng từng chơi bóng chuyền.
"Được rồi, ai về nhà nấy đi, lo cho trận đấu sắp tới của mấy người kìa. Hinata và Kageyama không quan tâm đòn công nhanh kiểu mới nữa à?" - Nói rồi nó liếc bộ đôi mới hôm nọ còn đè nhau ra đánh.
Hết người này tới người kia, thật tình toàn một lũ đầu óc chỉ có quả bóng chuyền. Phải chi mà EQ của họ cũng tỉ lệ thuận với trình độ chơi bóng chuyền thì hay biết mấy.
__________________
Èmmmm, xin lũi những bạn nào đang chờ chap mới của tôi nha. May hôm nay đang ngồi tô tranh lướt được cái cfs nhắc các bạn writer ra chap mới chứ không tôi cũng quên xừ mất 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Haikyuu] Promises
FanfictionHana Kirie là một người bị rối loạn giao tiếp, vì vài vấn đề trong quá khứ khiến cô bị ám ảnh tâm lý và khiến cô không thể giao tiếp với mọi người một cách bình thường. Cho đến khi cô lên cao trung và làm quản lí đội bóng chuyền Karasuno. Cuộc đời c...