Giới thiệu: Tuyết lạnh ủ trà thơm

770 40 0
                                    

Đồng Nhân Lữ Bố x Triệu Vân (Vương Giả Vinh Diệu)

TUYẾT LẠNH Ủ TRÀ THƠM

Tác giả: Sera the fox | Hạo Trần Phiêu Dương

---

Tác giả: Sera the fox

Bản quyền tác phẩm: Chuyển nhượng bản quyền thuộc về Ngọc Hà (Commision for fb:Ngọc Hà)

Năm sáng tác: 2022

Độ dài: 12 chương chính văn, 2 chương phiên ngoại.

Tình trạng: Đã hoàn thành (12/12 chương)

Số từ: 25.897

Couple: Lữ Bố (công) x Triệu Vân (thụ)

Thể loại: Đồng Nhân Lữ Bố x Triệu Vân (Vương Giả Vinh Diệu), nam x nam, 1 x 1, tình hữu độc chung, cổ phong, ngược ngọt đan xen, SE, phiên ngoại HE. 


Văn án:

Lời nói dối của hai người tràn đầy lỗ hổng, nhưng từ đầu đến cuối, dù là y hay hắn cũng chưa từng có ý định vạch trần đối phương.

Không phải không biết, mà là biết, nhưng không để tâm.

[...]

Triệu Vân vốn đã có diện mạo tuấn tú như tranh, mềm mại vừa đủ, đẹp đẽ mà không nhu nhược, trắng trẻo mà không có cảm giác nữ tính yếu ớt, mi mục tươi trẻ, con ngươi sạch sẽ sáng trong, hết thảy tỏa ra khí chất ngay thẳng ôn nhuận khiến người khác vô cùng dễ chịu. Khi y cười lên, một bên lúm đồng tiền nhàn nhạt lún xuống, cảnh đẹp ý vui, Lữ Bố cảm thấy tim mình hình như bị câu đi mất rồi.

Bàn tay hắn vô thức nâng lên, gỡ lọn tóc bên mai của y, đầu ngón tay chạm vào gò má, xúc cảm khô ráo mềm mại khiến trái tim đập nhanh như sấm, hắn lại cứ mặc kệ, không muốn cố gắng kìm chế.

Ba mươi mấy năm nay, Lữ Bố trời sinh tùy hứng, cả thiên hạ đều đặt dưới tầm mắt, hắn chưa từng chấp nhất vì cái gì, cũng chưa từng khuất phục vì bất cứ ai.

Hung hăng vô pháp, người ghét hắn vô số, hắn cũng chưa từng để tâm. Hỷ nộ ái ố của người đời, đối với hắn chưa bao giờ có một phân liên quan. Nhưng hôm nay, vì một nụ cười này, hắn chợt có suy nghĩ, chỉ cần y vui vẻ, hắn có thể tình nguyện làm bất cứ chuyện gì.

Anh hùng khó qua ải mĩ nhân.

[...]


Note của tác giả:

Đây là một đơn com mình ngẫu hứng nhận viết, cũng là com write đầu tiên của mình. Thực sự việc viết lách nó dựa rất nhiều vào yếu tố cảm xúc, đặc biệt là đối với một người tùy hứng như mình. Không phải yêu cầu nào mình cũng có thể viết và hoàn thiện ở mức độ tốt nhất, với Tuyết lạnh ủ trà thơm, mình thực sự thích câu chuyện này, cũng thích hai nhân vật này. Nếu mọi người cũng có thể đọc, thưởng thức và yêu thích nó, đối với mình thực sự không còn gì bằng.

Hai nhân vật chính là Lữ Bố và Triệu Vân (tướng của game Vương Giả Vinh Diệu - tựa việt là Liên Quân Mobile), tựa game này cũng khá là phố biến, hẳn ít nhiều cũng sẽ có người biết đến 2 nhân vật này. Mình viết dựa theo gợi ý và cốt truyện chính của người đặt com, tham khảo một ít tư liệu lịch sử thời Tam Quốc và thiết lập ngoại hình của nhân vật game, ngoài ra thì 70% vẫn là thế giới giả tưởng không có nguyên mẫu, hoàn toàn không có giá trị tham khảo và nghiên cứu.

Lữ Vân; complete | Tuyết lạnh ủ trà thơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ