Chương 9: Tột cùng nỗi đau

501 30 21
                                    

Sasuke bước một mình trên con đường không người, cậu không hay biết Naruto đã đứng ở một góc gần đó khá lâu rồi. Naruto đứng chôn chân ở góc tường khuất đó, những gì cần thấy, cũng thấy đủ rồi. Chân Naruto như mềm nhũn ra, đầu óc hỗn loạn không ngừng.

"Mình.....đã đến trễ rồi...............!"

Lời độc thoại văng vẳng trong đầu Naruto. Dây thần kinh đến các cơ như tê liệt, mắt Naruto đờ đẫn, cậu khụy gối xuống nền đất cứng. Ánh sáng le lói phả vào đôi mắt khô khốc, nếu có thể khóc, chắc cậu đã khóc rồi.

Khi nãy, lúc cậu đến nơi, định gọi Sakura và Sasuke thì cùng lúc đó Sasuke đã hôn Sakura. Naruto khựng lại, tay suýt làm rớt túi đựng đôi găng lúc chiều định tặng Sakura. Tiếng khóc nghẹn ngào của Sakura và giọng nói hạnh phúc của cô ấy lúc đó, sượt qua sượt lại trong đầu cậu.

"Sakura........mình luôn biết là cậu thích Sasuke, chúc mừng cậu!"

Naruto thở hắt, nhịp thở khó nhọc, đôi tay chống xuống đất dần nâng cơ thở đứng lên. Khuôn mặt ủ rũ, tóc vàng bay bay trong làn gió đêm lạnh lẽo.

"Về thôi Naruto!" _ Cậu tự nói với chính mình.

Naruto bước nặng nhọc về nhà, tay vẫn cầm túi đựng đôi găng thêu hoa anh đào.

.....

Mở chiếc cửa cũ kĩ, Naruto bước vào phòng mà không thèm bật đèn. Ánh sáng trăng hôm nay cũng thật chói mắt. Cậu đặt túi một bên, không thay đồ mà tiến thẳng về giường. Tâm trạng hết hi vọng của một thằng con trai thật tồi tệ. Naruto ôm gối ôm cong người, mắt nhắm lại muốn ngủ cho quên ngày quên tháng, quên đi nỗi đau này, nhưng khó khăn nhọc nhằn quá.

Trong giấc mơ, cậu mơ thấy mình tỏ tình với Sakura và cô ấy đã đồng ý. Người ta nói, giấc mơ thường trái ngược với thực tế quả đúng như vậy. Những mong cầu của Naruto được an ủi qua giấc mơ đêm hôm ấy. Để rồi khi choàng tỉnh giữa đêm, nỗi buồn chỉ nhiều thêm mà thôi!

"Sakura!"

Cậu gọi tên cô trong vô thức, rồi lại cố gắng ngủ tiếp.

Sáng hôm sau, cậu thất thần bước ra ngoài. Những ngày nghỉ ngơi không có nhiệm vụ như thế này giờ chẳng khác nào đang tra tấn cậu. Vậy là Naruto đu bám những nhiệm vụ vụn vặt quanh làng cùng các em ninja hạ đẳng. Ít nhất, làm vậy cũng khiến cậu bận rộn tay chân mà quên đi nỗi lòng. Cậu làm đủ thứ: phụ cày cấy giúp các lão nông, chăm sóc thú cưng, dạy võ cho một số khách hàng yêu cầu,...

Bên này, Sakura cùng Ino đang hướng dẫn lớp Y nhẫn. Bình thường chỉ có cô, nhưng hôm nay nhiều việc quá nên cô gọi Ino đến giúp. Trong giờ giải lao, hai cô gái vừa sắp xếp tài liệu, vừa tán ngẫu với nhau.

-          Nè, cậu và Sasuke đã chính thức quen nhau rồi sao trán vồ?_Ino hỏi

-          Saooo cậu biết?_Sakura ngạc nhiên

-          Hả? Vậy là thật sao? Mình cứ tưởng chỉ là tin đồn thôi chứ!_Ino lớn tiếng

-          Ai đồn?_Sakura hỏi

-          Ôi trời, các cậu đi hẹn hò với nhau công khai như vậy, ai chẳng biết! Rồi dạo này, mọi người còn thấy Sasuke hay cùng cậu về nhà, hai cậu đúng là....dính nhau như sam -_- _ Ino trêu chọc

[NaruSasuSaku] Không quá muộn phải không Sakura!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ