Sasuke cẩn thận gỡ từng chiếc cúc một. Đôi tay di chuyển từ chiếc cúc ở cổ, xuống ngang ngực, rồi eo. Không mất nhiều thời gian để hàng cúc trên áo Sakura bung ra hết. Bàn tay Sasuke đặt nhẹ lên bầu ngực nhỏ của cô, thông qua lớp áo lót mỏng, khiến anh tràn đầy kích thích. Sasuke cúi đầu hôn lên vị trí chính giữa xương lồng ngực của cô. Anh không quan tâm kích thước của cô lớn hay nhỏ, Sakura trong mắt anh luôn là tuyệt vời nhất. Khi được chạm vào cô tùy thích như thế này, Sasuke có chút vui. Nó đem lại cho anh cảm giác cô thuộc về anh, là của anh.
"Không...lúc này...mình không muốn! Mình không muốn làm chuyện này mà có Naruto ở gần đây." Tâm trí Sakura không ngừng hỗn loạn.
Sasuke đưa bàn tay nắm lấy cổ tay cô, Sakura không có phản ứng. Anh chợt ngừng lại cảm nhận, cơ thể của cô......đang cứng đờ. "Sakura đang lo lắng sao?" Anh đưa tay lên phần eo của Sakura "Cơ bụng cũng căng lên...",rồi lại đặt tay lên ngực cô "Tim sao lại đập nhanh như vậy? Nếu thật sự suy nhược, cậu ấy phải la lên chứ!". Sasuke nhìn lên khuôn mặt của cô, đôi mắt đỏ rực có chút hoang mang. Đôi môi Sakura đang mím chặt, giữa hai lông mày chau lại như đang chịu đựng.
- Cậu không sao chứ Sakura?_Sasuke vội vàng lay người cô
- Hnnn......?_Sakura mắt mở khẽ, cô không hiểu hành động đột ngột dừng lại của Sasuke
- Cơ thể của cậu....đang căng cứng._Sasuke trầm giọng, mặt có chút đỏ nhìn đi chỗ khác
- ....Mình......có chút lo sợ......._Sakura run run đáp
- ........._Sasuke im lặng
Lần đầu chủ động lại bị rơi vào tình thế như này có gọi là mất mặt không? Sasuke không biết phải kiếm cái lỗ nào chui cho vừa nữa.
- Mình đã thiếu kiềm chế!_ Sasuke vội vàng quay người đưa lưng về phía Sakura
- ....Không sao....Sasuke!_Sakura khẽ đáp
Sakura ngồi dậy, mặc lại chiếc áo của cô, thắt đai lưng vào. Sasuke ôm đống đồ rơi tứ tung dưới đất ban nãy. Cả hai cùng nhau bước về trại của đội.
- Mình ngủ trước!_Sasuke thông báo cho Sakura rồi nằm xuống
Sakura khẽ mỉm cười. Cô vui vì Sasuke đã quan tâm trở lại với cô, thậm chí hành động còn có phần buồn cười. Sakura bắt đầu phiên trực của mình, lại lôi sách y thuật, sách thuốc ra đọc..... "Từ nay, có lẽ mình nên chú ý hành động của mình nhiều hơn. Không thể cứ vô tư như trước, muốn đụng muốn chạm gì cũng không cần suy nghĩ!"
2 canh giờ sau, đến phiên trực của Naruto nhưng tên ngốc này vẫn chưa có dấu hiệu muốn thức dậy. Sakura đành tiến tới đánh thức hắn vậy.
- Nè, dậy đi Naruto!!!_Sakura đập đập vào vai, lay người Naruto
Naruto vẫn ngáy khò khò. Sakura nghi ngờ cậu kiệt sức, dùng tay bắt mạch "Mạch tự vẫn ổn!". Rồi tiếp đến banh mắt kiểm tra đồng tử "Đồng tử không giãn quá mức". Hình ảnh Sakura lòa nhòa hiện lên trong đầu Naruto.
- Sakura........_Naruto khẽ nói mớ
- A,tỉnh rồi hả?_Sakura hồ hởi
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasuSaku] Không quá muộn phải không Sakura!
Fanfiction[NaruSaku] nhưng trá hình vì có rất nhiều cảnh của [SasuSaku] Cặp Sai và Ino cũng khá là dui đó Nguyên tác nhân vật: Kishimoto Masashi Tác giả fanfic: Tra Vincent Truyện mang hơi hướng vui cười ^^ Bối cảnh sau đại chiến Ninja lần thứ 4 Câu chuyện x...