Ann's pov
Natatawa ako sa itsura ni besh kanina parang natatae na ewan!! Hahah.. Nakakatuwa talaga tong bruhang to! Hahaha. Mainis nga nakakabored kasi.." boooo!!! "
" ay may kulobot sa mukha! "
"hahaha... Nakakatawa mukha mo besh.. Priceless.. ""whatever"
"ang lalim yata ng iniisip mo besh... Wag mong sabihing di ka parin nakaget over dun sa new student... Oyyy si beshhh... Eiiihhh *sabay kiliti*" stop! Anong sabi mo??? Ha!!! Yun?? Malaking asa!!! Ang sama nga ng ugali nun"
" e bakit.. Maganda ba ugali mo?? "
"hindi!! Pero mas maganda naman sa kin ng kunti no? Tsaka may galang pa naman ako sa guroh natin.. E yun? Walaa... As in walaa. .. "
"grabee.. Ka naman makareact besh! Pero aminin mo.. Gwapo sya dbuh?? "
"oo na gwapo sya.. Per--------"
" tss.. Gwapo pala ha? *smirk* "
*sabay walkout*Sheena's pov
" tss.. Gwapo pala ha? *smirk* "
*sabay walkout*Arrgghhh ang yabang! Yabang! Yabannnggg!!! Nakakainis talaga sya... Ang sama ng presensya nya... Kaiiiniissss!!!
*sabay tapon ng bote*
"hala besh! Tinapon mong coke ko!! "
" bote lng naman yun.. Wala na yung laman"" e besh! Sayang kasi yun.. Pwede ko yung ibenta tapos mangongolekta ako ng maraming bote tapos ibebenta ko tapos magkakapera ako.. Taposs.. ARAYY!!! Ang shakit!!
*binatukan ko.. Oa kasi*" baliw kana ba ha?? "
"Hindi! Pero magkakaper---aray!! Ano ba besh!! Inaagawan mo ako ng role sa storyang to ehh.. Dapat ako lng ang sadista.. Naman ohhh!!
"eii... Ang oa mo kasi.. Bakit namumulubi ka na ba?? Ang yaman yaman mo tapos ganyan ka?
" sabi kasi nila SAVE MOTHER EARTH ..tumutulong lng naman ako"
" aba! Aba! May ganyan kapang nalalaman ha?? "
" oo nga!! Mabait kasi ako di tulad mo!! "
"hahaha na-ka-ka-ta-wa.. Ha ha ha.. Arayyy!!! Ano ba?? " *sapakin ba naman ako! *
"yan ang bagay sayo!! Mang aagaw ka kasi ng role... ...... BABYeee..... *kaway* *kaway*
"hoy!! San ka pupunta?? Sandali langg!! *
*takbo* *takbo*SA BAHAY
Oh! Anak nandyan ka na pala ... -mama
"obviously mom, nandito na ako!! Kita mo na nga ako ohh!! "
" ito talagang anak ko ang cute cute *sabay kurot*"
"aray!! Mom! I'm beautiful... Cute Is next to pangit... Tsaka pretty to! Walang duda!! "
"talagang batang to! Hehe.. Ngapala Ba't ang init ng ulo mo?? "
----Tsss.. Yung lalaking yun.. Hanggang dito ba naman binubwisit. Niyang utak ko? Argg!! Sakit sa lungs!! ---
"anak??? " *kaway* *kaway*
"ahh.. Wala po mom.. Cgeh mom.. Matutulog muna ako.. Im really tired! I need to get rest..
" aba! Nag eenglis ng anak ko!! Akala ko puro hangin lng laman ng utak mo.. Umaasenso ka na anak!! " *clap* *clap*
"watever mom! Geh... "