SAVIOR

7 1 0
                                    

Venze's pov

Nasan na kaya ang pangit na yun!! Siya ang tanging babaeng nanapak sa maganda kung mukha!!! Naakakaasar talaga siyaaa.. Patuloy parin ako sa paglalakad ng matanaw ko sila TRISHA.. ANG MGA BABAENG BULLY DITO SA M.U.(MAARTE UNIVERSITY ).. matawag ngaaa...

" Trisshaaa... "

Tumingin sya sakin at biglang sumulpot sa harapan ko na nagtwitwinkle ang mga mata!!

" Bakit babe??? " -trisha

" nakita mo ba si pangit? "

"Huh?? Sinong pangit?? "
Nalilitong tanong niya. Oo nga pala di niya alam kung sino si pangit... HAHAHA

"ahh.. Si Sheena De guzman"

"si bruha??? Di namin nakita ehhh.. Bakit babe??? " -trisha

"aahh.. Wala.. Ge bye! "

Akmang lalakad na ako ng hinawakan ng mga alipores niya ang dalawang kamay ko...

" teka lang babe... Masakit ba yang mga pasa mo?? "

Lumapit sya at tiningnan ako.. Hmmm... May naisip ako!!! Hahaha patay ka talaga pangit!!!

" oo.. Ang sakit nga eeehhh... Pwede nyo ba akong e ganti??"

Nagpuppy eyes ako sa kanila.. Humgikhik naman ang mga aliporis ni trisha...

"oo naman papa venZe hehehe" -aliporis 1

" patayyy talaga sakin ang bruhang yun!!! Grrr" -trisha...

Tumingin sya sakin sabay sabing...

" E GAGANTE KITA!!! GRRR"

"THANK YOU TRISH!!! *wink* pati narin sa inyu *wink* *wink* "

Tumakbo ako.. Habang naiwan sila na nakanganga at nagsisigaww...

"kyaaaaaa... Kumindat syaaa sakin"

"anong sayu... Sakin kaya"

"tumigil nga kayo sakin sya kumindat... Hehehe"

"O-M-G... Tinawag niya akong TRISH.... KYAAAAA"

HAHAHAH MGA BALIW talaga... Hahaha goodluck nalang sayu pangit...

SHEENA'S POV

Hayyy... Maganda na sana ang araw ko... Binubiswisit naman ako nang Lance nayun...

Flashback

Masaya akong kumakain ng biglang ...

"boooooo... "

Sa sobrang gulat ko. Napatayo ako at sa kamalasalasan nakatayo pala sya sa harapan ko na may dalang juice.. Kaya tuloy nauntog sa ulo ko saka natapun. ..arrghh!!!

" ANO KA BA!!! BA'T KA BA NANGGUGULAT!!!??? "

"SO-S-O-RRY BABE... di ko sinasadya" -lance

"arggh!! Tingnan mo.. Natapunan tuloy ako... KAASAR KA NAMAN!!! "

End of flashback.....

KAYA eto ako ngayun sa restrooom... Ang lagkit ko tuloyyy... Argghh.. Biglang may pumasok pero di ko nalang pinansin... Napatingin ako ng narinig kung ini lock nila ang pinto....

" Look who's here.. " taas babang sabi sakin ni trisha na nakataas ang kilayyy... hindi ko pinansin.. Badtrip ako baka sila ang mapagbuntunan ko ng galit!!! Tumalikod ako at di pinansin..

EVERLASTING LOVE <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon