" BESSSHHH!!! BESSSHHH!! "
Sigaw ni ann. Nagtatakbo siya palapit sakin.. Hindi ko pinansin.. Wala ako sa mood eh..
"UYYY!!! " kinulbit niya ako. Diko parin pinansin...
" BESSSHHH!!! YOHUU!!! PANSININ MO NAMAN AKO!!!! "
PUmunta sya sa harap ko at kumakaway kaway...." ANO BA!!! ANG INGAY MO NAMAN!! LALO MONG PINAPAINIT ANG ULO KO!!!! "
"HAHA.. TO NAMAN ang highblood... Nawala lang ako nang isang araw nagkaboyfriend kana -_- di mo man lang sinabi sakin T. T"
"ANO BANG KADRAMAHAN YAN!!! AKO MAY BOYFRIEND??? PARA MO NARING SINABING MAGPAKAMATAY NA AKO!!! "
"Sussss... Sabi mo madrama ako... Mas lalo ka atang madrama beesshh... Napa oa lalo... WAHAHA... "
"TUMIGIL KA!!! SASAPAKIN KITA!!! "
" Haha... ANG TRENDING NIYO SA FACEBOOK BESSHH... TSAKA ANG SWEET NIYO! !! uyyyyy... Sabi ko na nga ba bagayyy ka.... ARAYYYY!!! BAT KA NAMBABATOK??? "
" ANG INGAY MO KASI -_- ARRAYYY!!! ANO BA?!! "
"HEHE... BINATUKAN MO KASI AKO.. KAYA BINATUKAN DIN KITA PARA FAIR... DIBA ANG GALING KO??? " Nagtatalon siya habang pumalakpak.. Tsss.. Isa pato... May mayabang na nga ako nakilala... May Besprenn pa akong malakas ang tupak!!! Kaasaaarrr!!!
" TSSSSS.... DIYAN KA NA NGA!!! MAY PAPATAYIN PA AKO... nagtatakbo ako papuntang room.. HUMANDA KA TALAGA SAKIN KUMAG KA!!!! GRRRRR....
"UYY BESSH... HINTAYYY!!
Nasa pintuan palang ako tanaw na tanaw ko si KUMAG... tsss... Natutulog??? O nagtutulogan??? Tsss... Paki ko!!! Lumapit ako sa kinaroronan niya at binulyawan ang Besprenn niya.....
" UMALIS KA NGA JAN!!! WAG KANG PAHARANG HARANG!!! "
" Hahaha ang init ng ulo mo.. Ganda. ."
"ANO????!!! " Pinandilatan ko siya....
" hahaha... Walaaaa.. Wag mong gisingin yan kung ayaw mong pumangit HAHAHA"
Di ko nalang pinansin ang sinabi niya... Wala ako mapapala tsaka di siya ang pakay ko!!!
*Kulbit*
*kulbit*
Di natinag...*pok*
*pok*
Binatukan ko pero wala parin KINUROT KO NANG MALAKAS ANG MAGKABILA NITANG TENGAAA HANGGANG MAMULA... WALA PARING REACTION...
"aahh.. Ganon ha?? *
Tinandyakan ko at sinipa ang umupaang inuupoan niya... *boggsshh* haha.. Edi natumba syaa... haha sawakas nagising rin...
"ARAYY!!! WHAT THEE!!! "
"HAHA.. KASALANAN KO BA KUNG DI KA MAGISING SA ISANG KULBIT LANG... KAYA YAN ANG NAPAPALA MO *SMIRK*"
Lumapit siya sakin... Tiningnan niya ako ng masama.... Tapos hinawakan nya ang wrist ko na sobrang higpit!!
*ang ayoko sa lahat iniistorbo ako sa habang natutulog*
*ang ako sa lahat ang taong katulad mo!!! "
*BOOGGSSSHHH!!! *
" AYUUNN SAPOL!! "
haha.. Sinuntok ko yung ilong niya... Ang kapal naman niyang hawakan ako... Grrr..." OH? BAT KA GANYAN MAKATINGIN??? HMMMPP!! ANG LAKAS NANG LOOB MONG HAWAKAN ANG KAMAY KO!! "
"W-O-W!!! AS IF NAMANG GUSTO KITANG HAWAKAN... ANG DAMI MO NGANG GERMSSS BAKA MAHAWA PA AKO.. "
He's acting like nandidiri talaga siya sa akin... Hindi ko namalayan dumami na pala ang nanaood samin... Ayan na naman ang mga bunganga ng mga tsismosa...
" may LQ ata sila girlsss... Yes!!! Sawakasa mapapasakin na si e venze"
"kita niyo yun sis??? Nandidiri si venze kay sheena... Yay!! May pag asa na ako"
"haha.. Sana ako nalang ang hawakan niya" kinikilig na sabi ng bruha!!!
" TAPOS kA NA BANG MAKICHISMIS SA KAGWAPOHAN KO??? ^___^ "
TSSSS.. ang yabannggg talagaaa.... Hmm.. Humanda siya sakin...
*Booggssshhh *
*bogggsshh*
*PAKKKK!! *
" HO-O-YYY!! A-AR-AYYYY!!! " napadaing sya sa sakit... Hmmm... Sinuntok ko lang naman ang magkabilang pisngi niya dahil sa sobrang kapal at tinandyakan yung ano niya !!! Hahaha... Mabuti nalang.. Black belter ang pinsan ko... Hehe nakakatulong rin pala ang makulit nayunn.. Ikikiss ko talaga siya pag magkita kami ...hehe XD XD palabas na sana ako ng room namin ng may maalala ako....
*pak*
" E DELETE MO YONG PINOST MO!!! Kundi YANG MUKA MO ANG E DELETE KO SA MUNDO... DI KA MAN LANG NAHIYA... TSSKKK!!! "
Lumabas na ako ng rooom... Nagtatalon ako habang naglalakad.. Napapakanta na rin ako ng *revenge is mine * *revenge is mine * Yess!!! Sawakas gumaan din ang pakiramdam ko.... ^______^