TWO IS BETTER THAN ONE :-)

10 2 0
                                    

Sheena's pov

Nagmamadali ako ngayon dahil mamayang gabi na ang 15th Anniversary ng M. U.. At sa kamalas malasan.. Ako ang president nang MUSICAL CLUB.. HAAAIISST!! NAKAKASTRESS..!! !! Ayoko naman talagang maging president.. Ang laki kasi ng respinsibilidad.. Nashock nalang ako nang sinabi nila na ako raw ang new president ng musical club.. Aangal pa sana ako pero sabi nila approve na raw.. Wala akong nagawa kaya heto napasubo....

"Jomar!! Handa naba yong presentation niyo mamaya???

" kayo!! Hazel.. Dance presentation niyo?? "

"ok na po miss president *thumbs up* "

"good.. Galingan niyo ha??? Wag kayong magkakamali.. " naglalakad ako pababalik balik.. Paano nalang pag magkamali kami??? Ano na lang ang gagawin ko??? Malalagot ako neto....

"Hoy pangit!!! Umupo ka nga nakakahilo kang tingnan!! "

" ba't mo naman ako Tinitingnan??? " *taas kilay*"

"Tsss" sabi niya... Oo.. Kasali iyang kumag na iyan sa musical club.. Marunong palang kumanta, sumayaw at mag play ng guitar.. Edi siya na ang marunong!!! Tsssk!!!

" oo nga miss president.. Hehe.. Chillax lang (chill+relax= chillax HAHA) Huwag kang mag-alala magiging succesful tayo... " sabi nong isang member

"oo nga miss president.. Tiwala lang" sabi naman nong lead guitarist na sinang-ayonan ng lahat....

We can do this.. Lord please guide us and be with us... Hope na maging successful tong event na ito....

--------- Anniversary Night ----------
Nagsasalita na ang emceee... Blaaahh blaaahh blaaahhj blaaaaahhh..

" Let us all welcome Miss REBECCA JOANNA JEWEL CHARYZ BALURAN PALMA, the representative of this school to give us the opening remarks.... A round of applause please... "

*clap*

*clap*

*clap*

" GOOD EVENING LADIES AND GENTLEMEN... *smile* Thank you all for coming tonight and for exerting your effort in witnessing the 15th Anniversary of MAARTE UNIVERSITY... I, the representative of this school formally open this program...Goodluck to all participants.. And let's enjoy the show guysss"

*claaaap*

*claaaapp*

*miss ang hot ng suot mo!! Witwiw*

*I love you miss beautiful :-* "

" Ang ganda mo talaga SHEEN :-) "

VENZE POV

Habang nagsasalita si Jewel kanina... Naririnig ko ang mga bulunngan ng mga lalaki, ang ganda niya raw, ang sexy, ang hot at kung anu-ano pa... Tssss!! Upakan ko tong mga to pag hindi ako nakapagpigil.. Bat ba kasi ganyan ang suot niya?? Tube na red tapos hanggang gitna lang ng legs niya lumalabas tuloy ang pagkamaputi niya.. Arrgghh!! Kaasar!!

" dreee.. Halika na.. Baka matunaw si sheena sa katitig mo.. HAHAHA.. TAYO NA RAW ANG SUSUNOD " sabi ni JOMAR

"GAGO!!! "

Sheena's pov

Sumasayaw na ngayon sila jomar, kumag, temotz at iba pang kasamahan nila ..

" Besshh.. Tingnan mo ang gwapo ng boyfriend ko no?? HahA tas ang hot ng manliligaw mo!! Ayiieee... "

" Tumigil ka nga ann!! Hindi ko siya manliligaw.. Hindi siya nanligaw sa akin "

"yiieee.. Pero gusto mo naman"

"tsss"

Oo nga kahit simply lang ang suot niya ang hot niyang tingnan.. I LIKE YOU JEWEL... Haiistt!! PINAGTITRIPAN lang yata ako nang kumag na iyon. Huwag kang umasa sheen masasaktan ka lang.. Ganyan kasi ang mga lalaki papaasahin ka tapos biglang iiwan... Sabi ko sa sarili ko.. Oo nga kayA huwag mong bigyan iyon nang meaning...

*kyaaaaah.... Ang hot mo talaga venze*

*gusto mo bang lalong magpapa hot kasama ako venze??? aaYiiieeee.. "

"Jomar!! Ba't ba ang gwapo moooo.. Yiiieee "

" Jomarrr... Sa akin ka na pleaase.. Paliligayahin kita ngayong gabi.. Yiiee"

" yieeeee... Ang galing mong kumembot temothy.. Pwedeng pa kembot??? Hahah "

Napataas ang kilay ko sa mga naririnig ko?? Aba!! Ang lalandi ng mga banaeng to!! Mahiya naman sila sa sarili nila !! Babae pa naman sila pshhh!! -_-

" besshh pigilan mo ako.. Masasapak ko talaga yang mga malalanding yan!! " -ann

"Ba't kita pipigilan??? Nakakarindi na nga mga bibig ng malalanding yan.. go bessshh.. Sulongggg na!!"

"HOYYY!! MGA MALALANDING MUKHANG PAA!! TUMAHIMIK NGA KAYO.. MASASAPAK KO TALAGA KAYO.. ANG LALANDI NIYO!! HUWAG NIYONG LANDIIN ANG BOYFRIEND KO!! KUNDI MAGKAKAMATAYAN TAYO!!! *death glare*"

Tumahimik sila at nagbubulong-bulungan...

" Aiissh!! Akala mo sinong maganda"

" malandi rin naman siya ahh?? Kainis!!! "

Emcee: and now for one of the most awaited part.. Let us all welcome the president of the Musical Club, who will be giving us an intermission number.... is none other than Miss RJJC BALURAN Palma"

Eto na!! Huwag sana akong magkakamali ... Umakyat na ako sa stage.. Nagbigay ako ng kaunting introduction tapos nagsimula na akong kumanta...

I remember on what you wore on the first day

You came into my life and I thought hey,

You know this could be something ....

Sisimulan ko na sana ang pangalawang stanza ng may narinig akong kumanta sa linyang iyon!! Napagitla ako at shock na shock...

Cause everything you do and words you say

You know that it all takes my breath away

And now I'm left with nothing......

Teka anong ginagawa niya??? Titig na titig siya sa akin habang kumakanta at biglang ngumingiti....

A/N: sino kaya iyon??? Hahahahah hulaan niyo...

READ. VOTES. AND COMMENTS.... :-)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 07, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

EVERLASTING LOVE <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon