SHEENA'S POV
Dumiritso ako sa upuan ko... Tsaka ipinatong ang ulo sa deskkk.. Arrghh!!! Kainis wala ako masyadong tulog...
" uyyy bessshh.. Ang aga aga... Bat ka matutulog??"
Tanong ng Besprenn ko..."wala akong tulog.. Wag mo na akong kulitin.. "
"ba't ka naman walang tuloggg..???. "
"nagmovie marathon kasi kami ni mama kagabi.. " TSk!! Liar... Yung kumag kasi Kung anu-ano ang sinasabi !!! Arggh kaasar!!!
"ahh.. Ganoon ba??? HAHAHA.. Besshhh!! Ang galing mo talaga... Ang daming pasa nila trishaa.. Haha im so proud of you... Hehehe"..
Hindi ko nalang kinibo....
"BESSSH!!! *hampas sa desk ko* magsalita ka naman!!! Para akong baliw dito... Salita ng salita wala namang nakikinig!!! "
" PWEDE BA ANN!!! MAGPATULOG KA NAM AN... KITA MO NGNG WALA AKONG TULOG!!! AISSSSHH!!! "
*nakita kong nakasmirk si kumag*
"HEHEHE.. SORRY BESSHH ^___^V.. GE TULOG KANA... HEHE"
Sumalampak ako pabalik sa deskkk...
Venze's pov
Hahaha... Parang Zombie si pangit habang pumapasok sa room.. Hahaha hindi yata nakatulog dahil sa huling sinabi ko.. Hahaha... Ibang klase.. Seneryoso niya??? HA HAHAHA ... Pumasok na si Sir sa room pero tulog parin si pangit... Salita ng salita si Sir hanggang sa....
"Miss De guzman... "
Wala paring imik... Haha denedma si Sir...
Haha"Miss De Guzman...!! "
Kinulbit na siya ni ann... Kulbit ng kulbit pero wala parinhanggang sa *pak*
"oucchh!!! Ano ba???!! "
"besshh.. Tawag ka ni sir".. Bulong ni ann.. Humarap naman si pangit kay Sir!!
" P-Po??? " sabi niya
"MISS DE GUZMAN PINATAWAG KA NANG GUIDANCE OFFICE!!! " -sir
"PO??? ANONG GINAWA KO?? "
Tawa ako ng tawa.. . Sinamaan niya ako ng tingin.. Patuloy parin ako sa pagtawa ng..
" pati rin ikaw MR. REID"
NAPATIGIL AKO.. AKO???!!!
"AT KAYO RIN TRISHAA WITH YOUR BOOTS.. "
Hahaha... Nagtawanan ang mga kaklasi namin.. Tumawa narin ako.. Anong klasing kalokohan yan sir!!! Labas na kami...
Mabilis na naglalakad sila TRISHA.. Siguro naasar sa sinabi ni sir.. Eto namang si pangit nakabusangot.. Haha maasar ngaa.." hoy! Pangit! Di ka nakatulog dahil sa sinabi ko noh?? "
" A-anong pinagsasabi mo kumag??? "
"Nagmamaang-maangan ka pa. E halata naman.. WAHAHAHA.. "
" *PAK* KUNG ANU-ANONG SINABI MO!! NAG MOVIE MARATHON KAMI NG MAMA KO!!! HMMP!!! "
" ANG DEFENSIVE MO NAMAN PANGIT!! NAPAGHAHALATAAN KA NA AH... HAHAHA"
Pinandilatan niya ako at mabalis na naglakad...
" haha pikon ri pala si pangit!! "
*Guidance office *
Ayun pinaupo kami nang guidance councilor... Pinapagalitan kami na hindi daw magandang asal yun.. Malalaki na raw kami dahilan para maging model sa lower yearss.. Arrrgh!! I don't care.. Putak sya ng putak about sa rules and regulations... Blahh blahh blahhh.. Ang trisha and her boots naman kindat ng kindat sakinnn... Aissh!! Sila ang dahilan kung bakit ako nandito.. Sombongera din pala...!!! Kainisss.. Buti nalang nandito si pangit.. Naaaliw ako sa mukha ni ni pangit.. Hahaha...
*sa labas ng detention*
" sorry babe.. Nadamay ka tuloy" - trisha
Hindi ko nalang sila pinansin at dali-daling sinundan si pangit... Napansin ko parang balisa syaaa...
" Pangit "
Tawag ko sa kanya..." pangit!! "
Bigla siyang tumigil at hinawakan ako... Para akong nakuryente.. Tapos feeling ko namumula ako.... Pero di ko pinahalata
" pangit! Chansing ka ah!! "
Hindi niya pinansin ang sinabi ko..
" Venze "
Napapikit ako.. Ang ganda ng boses niya pag tinatawag niya ang pangalan ko.. Bumalik lang ako sa ulirat ng sumigaw siya..
"Hoy venze!! "
"H-A ??? "
" ANG SABI KO... WAG MONG SABIHIN KAY MAMA NA NA GUIDANCE AKO"
"OKAY"
..Pinitik niya ang noo ko...
" Himala!! Di ka nang-aasar... Anong nakain mo?? Siguro nakakain ka ng tae.. "
"ANO??? HAHaha.. WALA NO! TEKA... ISUSUMBONG KITA KAY TITA"
" Huwag!!! "
"At Bakit naman??? "
"WAG.. PLEASE?? "
Nagpuppy eyes siya.. Hahaha may side pala siyang ganito..." AYOKO NGA... BAT KA BA NATATAKOT KAY TITA?? "
"BABAWASAN NIYA ALLOWANCE KO T. T"
"HAHAHA.. YUN NAMAN PALA E.. OK LANG YAN "
Nagtatakbo ako.. Hahaha hayaan ko nalang yun..
" Kumag hintay!!! May KONDISYON ako"
Para akong nakarinig ng magandang salita.. Nagmamadali akong lumapit sa kanya..
"ANO?? "
"PAG DI MOKO SINUMBONG..Pwede kang magwish sakin.. Kahit ano basta isa lang.. "
Ayooosss!!! To hahaha... May naisip na ako.."Ano na kumag!!! Payag ka??? "
" teka lang.. Pag-isipan ko muna... "
"anong Pag-isipan??? *pak* ano na??? "
" haha.. Cgeh na nga... DEALLL ^_____^ "