Nandito ako ngayon sa kwarto... Tapos na kaming kumain at GULAY na naman ang ulam... Hindi nalang ako nagrereklamo... Bukod sa hindi ko naman bahay to... Nagustuhan ko naring kumain ng gulay... Siguradong magugulat si mama pag nalaman to ^___^ ... Hehe... Linggo ngayon kaya dapat uuwi kami kasi pasukan na naman bukas... Ang kaso nag gm ang adviser namin na wala raw pasok bukas kaya heto napasubo ako at naextend ng isang araw... Ok lang naman sakin napaka relaxing dito... Walang problema... Atsaka sabi ni VENZE bukas daw ang FIRST REAL DATE namin... Yiieee... Kinikilig ako...
" magtigil ka nga ang landi landi mo " sabi ng isip ko..
Cheeee!!! Pakialamera... Hohoho... Sawakas makakaranas na ako ng date hihihi... Ano kaya ang feeling???
Nag na nyt dream (OTOR: GABI NA KASI KAYA NYT DREAM... HAHAHA XD ) ako ng biglang sumulpot si venze..
" Hoy pangit!!! Ba't ka ngumingiti ngiti diyan!! "
"paki alam mo!!! "LUmapit siya sa akin at bumulong ...
" Alam mo bang mas lalo kang gumaganda pag nagtataray??? *sabay kurot sa pisngi*
Waaa.. Nakakahiya ... alam kong namumula ang mukha ko ngayon...
" uyyy... Pangit namumula ka??? May lagnat ka ba??? * nilagay niya ang kanyang kamay sa noo ko * "
" Ano ba VenZe!!! wala akong lagnat "
Waaa. . Mukhang lalagnatin ata ako sa ginawa niya..
Nangunot ang noo niya... At biglang humagalpak ng tawa....
" pangit!! Aminin mo nga NAGBU-BLUSH KA BA??? WAHAHAHA "
"ANO???!!! HINDI NO!!! KUMAG KA TALAGA.. "
"Uyyy... Aminin *sabay kiliti* nagbublush si pangit... "
" Cheee... Umalis ka!!! Matutulog na ako... "
" Hahaha.. Dito ako matutulog.. "
" ANO???? O_O???"
Yiiee.. Tabi kami matulog??? Hihi.. Tseee!!! Magsitigil kang malanding isip ha!! Papatayin kita... Kinilig ka naman!!
" Chill pangit!!! Sabi kasi ni lola tabi tayo matulog... Saka hindi ito hotel na mading kwarto... "
" E bat di ka sa labas matulog ???" ..
" E ang ginaw doon... Saka di ako makakatulog doon... Kung gusto mo ikaw nalang doon.. Basta ako dito * sabay bagsak sa higaan *Booggssshhh * OUCCHH!! "
"Wahahaha buti nga sayo...!!! Alam mo namang bamboo yan!! "
"AIISSH!! kawawa naman sila lola at eya... Ang sakit ng higaan... Makabili nga nang kutson pag-uwi para naman lumambot ito... Ang tanda-tanda pa naman ni lola "
Naaliw akong pagmasdan siya habang nagsasalita... May bait din palang tinatago tong si KUMAG THE YABANG... Napapangiti nalang ako.. Teka... Ba't ba ako ngiti nang ngiti??? Nababaliw na ata ako.. Humiga nalang ako kaai wala naman akong magagawa atsaka ayaw kong manginig sa lamig... Nilagyan ko ng unan sa pagitan namin... Tumalikod na ako sa kanya at Magsisimula na sanang pumikit nang naramdaman kong may yumakap sakin...
" Payakap Jewel.. Di kasi ako makakatulog ng walang mayakap "
Magrereact pa sana ako ng marealize ko... Jewel??? Tinawag na naman niya ako sa pangalang iyan. . . Vakit ba jewel??? Pwede namang Joana?? Rebecca?? O di kaya charyz?? O di kaya Sheena??? Wala pa kasing tumatawag sakin ng Jewel.. Ang weirdo niya talaga... Habang yakap-yakap niya ako sobrang bilis na naman nang tibok ng puso ko... NAWEWERDUHAN NA TALAGA AKO SA SARILI KO... PERO AAMININ KO MASAYA AKO SA NARARAMDAN KO NGAYON...
Zzzzzz
Zzzzzz
Zzzzzz
Venze pov
Noong niyakap ko si pangit... Nararamdaman kong ang lakas ng tibok nang puso niya katulad ng tibok ng puso ko... Alam kaya niya kayang gusto ko siya??? "
A/N: woooottt.. Lumelevel up na si Kumag At Pangit. ..Haha....
PLEASE DO READ. VOTES. COMMENTS ...THANKSS GUYSSSS :-)