Naririnig ko ang mga manok siguro umaga na... Teka ang lamig... Nasan na ba yong kumot.. Nakapikit ako habang hinahanap... Noong nakita ko.. Hinahanap ko rin yong unan para yakapin...
*yakap*
*yakap*
"Teka unan ba't ka naging matigas??? Nilalamig ka rin ba??? "
Kinakausap ko yung unan habang yakap-yakap ko ng mahigpit...
*yakap * * yakap * tumitigas talaga ang unan..*explore *
*explore *
"teka.. Bat may muscles at abs ka??? Unan nag wowork-out ka ba??? Naririnig kong may tumatawa... TAPOS NIYAKAP AKO...
" Waaaaa... Pervert kang unan ka.. Pervert!!! *Booggssshhh *"
Dumilat ako at nakita ko ang kumag na napadaing...
"ARAYYY.... ANO BA??? BA'T KABA NANA NAPAK??? "
"IKAW!!! *turo kay kumag* ANONG GINAWA MO SAKIN??? "
"WOW!!! NAHIYA NAMAN AKO SAYO PANGIT!!! TINGNAN MO NGA MGA MATA KO!! WALA AKONG TULOG NANG DAHIL SAYO!!! ALAM MO BANG WALONG BESES AKONG NAHULOG SA KAMA DAHIL PINAGTATADYAKAN AT PINAGSISIPA MO AKO TAPOS ANG LAKAS MO PANG HUMILIK????!!! *DEATH GLARE*"
Patay tayo dyan... Oo.. Malikot kasi akong matulog pero di ko akalaing nagawa ko iyon..
"Hehe.. Peace tayo diyan ^____^v "
Sinamaan niya lang ako ng tingin... Aba malay ko bang nagawa ko iyon!!! Pero aaminin kong kasalanan ko rin naman..
"Sorry.. Di ko talaga alam promise "
"Tsss"
Lalabas na sana siya nang sumigaw ako..
" WAAAAIIITTTT!!! "
" BAT KA BA SUMISIGAW??"
"HEHE WALA LANG.. TRIP KO KASING SUMIGAW"
Tinaasan lang niya ako ng kilay na nagsasabing.. "ANO NA??? "
" Pumikit ka!!! "
" ANO???!!! "
"PUMIKAT KA!! BINGI LANG.. BINGI LANG??? "
" PAULIT ULIT LANG... PAULIT ULIT??? "
Pagkatapos niyang sabihin iyon pumikit siya... Kaya mo yan sheen!! Kaya mo yan!! Kumbinsi ko sa sarili ko.. Nanginginig ang kamay ko saka kinakabahan ako ng todo-todo...
* inhale* *exh----"ANO NA PANGIT???!! "
"Sandali lang... Wag kang didilat ha?? "
*tsup* kiniss ko siya sa left eye niya..
" SORRY.. SORRY KONG HINDI KA NAKATULOG NANG MAAYOS "
*tsup* kiniss ko naman ang right eye niya..
" SORRY KO NAGING BRUTAL AKO SAYO "
eto na.. Eto na.. Kaya mo yan sheen...
*tsup*
Kiniss ko siya sa lips... " SORRY "
SORRY.. sorry kung nagugustuhan na kita..sabi ko sa isip ko.
Dali-dali ako lumaabas ng silid...hindi ko na hinintay si kumag na mag react. .Kinakabahan talaga ako... ...
Venze pov
SHOCK... ITS WRITTEN ALL OVER MY FACE... NASHOCK TALAGA AKO SA GINAWA NI PANGIT... AKALA KO PAGTITRIPAN NIYA AKO... HE HE.. MABUTI NALANG MABILIS SIYANG LUMABAS SA KWARTONG TO... NAKAKAHIYA TALAGANG MAKITA NIYA NA NAMUMULA ANG MUKHA KO PATI ANG TENGA KO... NAKAKAHIYA MANG AMININ PERO KINIKILIG AKO... ANONG BANG PINAGSASABI KO!!! NABABAKLA NA YATA AKO.. AISSSHH!!!! PINALAMPAS KO MUNA ANG ILANG MINUTO BAGO LUMABAS NG SILID... NAKITA KONG NAGHAHANDA SI LOLA AT PANGIT NG PAGKAIN.. Nakita ako ni lola.. At sinenyasan na kumain... Habang busy kaming kumain.. NagsalitA si lola..
"Diba MAGDE-DATE kayo ngayon?? "
Tiningnan ko si pangit. Haha nakayuko parin.Siguro hindi pa to nakakaget over hahaha...
:"ahh. Opo lola"
" pinaghanda ko na kayo ng pagkain para sa date niyo ..."
"SALAMAT LA.. THE BEST KA TALAGA ^_^ "
Nagsmile lang si lola and mouthed me " GALINGAN MO HA?? " napangiti nalang ako at tumango...
"Ahm.. Kanina narinig kong may sumisigaw " sabi ni lola
"ahh yon po ba lola?? Kasi eto kasing si pang--- este Jewel.. PINAGSISIPA niya ako at PINAGTATADYAKAN.. Kaya para makabawi siya HINAHALIK-------
TInakpan niya ang bibig ko at tuloy tuloy'ng nagsasalita...
"Ah hehehe TAPOSNAKAMINGKUMAINLOLA.. BABYEE!! DATE NA KAMI... "
Hinatak niya ang kamay ko palabas ng bahay...
READ. VOTES. AND COMMENTS... THANKKSSS ^_^