chap 16

877 95 11
                                    

2 năm

" Bright.... 2 năm qua.... Cậu có ổn ko?"

Laville ngồi kế bên Bright đang thất thần ở băng ghế của bệnh viện khu hồi sức.

Cậu nhìn lấy Laville không nói một lời, cậu chỉ dụi đôi mắt khô khốc của mình đi, giọng có chút gì đó nghẹn lại.

" Nếu tôi nói mình ổn... Thì chắc nó sẽ là lời nói dối mất Laville à... "

Ở thực tại này, nó là một cơn ác mộng đầy gai. Bright... Cậu là người đã chịu đựng sự nhạt nhẽo này đã 2 năm trời, cậu đã làm gì?

Cô hoa khôi năm nào được mến mộ và yêu quý, bây giờ lại trở thành đối tượng bắt nạt của những bọn côn đồ trong trường thậm chí cô ta còn bị đuổi học ngay sau khi đang cố hạ sát cô bạn thân của mình. Nhìn bộ dáng thảm hại kia đi đó có phải là sự trả giá ko?

Còn vị giáo sư Lorion thì sao? Anh ta đã gửi thư nghỉ phép từ 2 năm trước vì lí do gì đó. Đương nhiên người viết tấm thư đó ko ai khác chính là cậu, thủ khoa nổi tiếng của trường Bright...

Cậu ta thường đến bệnh viện lắm
Hình như cậu đang chăm sóc ai đó ở đấy cũng đã 2 năm trời. Họ cũng đã tốt nghiệp từ lâu, ai rồi cũng mỗi người một ngã. Cậu cũng vậy

Cậu hiện đang là cảnh sát mật ở khu phố A

Tuy là tâm tình có chút bất ổn nhưng cậu vẫn là một vị cảnh sát tiềm năng
Với giác quan nhạy bén cùng với các vụ bắt giữ tội phạm rất tỉ mỉ.

Đương nhiên cậu cũng là thứ mà các tội phạm phải dè chừng, nhưng đâu ai biết rằng vị cảnh sát bí ẩn đó là ai

Nếu biết rồi thì chắc sẽ cười phá lên
Vì cậu ta điên tới nổi phải đi chăm sóc 1 cái xác!? Đúng là cười chết mất

....

Bright giương lấy đôi ngươi mệt mỏi nhìn lấy Laville, cậu ấy đã trưởng thành hơn nhiều... Ồ đúng rồi hình như cậu ấy đang là người mẫu trên tạp chí hàng tuần. Bright cũng thường thấy poster và quảng cáo của cậu ta.

" Nhã hứng gì đưa cậu đến đây thế?"

" Chỉ là ngày nghỉ hiếm hoi nên tính đến thăm bạn cũ một chút, ko thấy cậu ở cục cảnh sát thì tôi liền nghĩ đến nơi này... "

" Cậu tinh ý thật nhỉ... Nếu vậy thì cảm ơn lời hỏi thăm từ cậu "

" A! Khoan đã-! "

Thấy cậu đứng dậy định rời đi, Laville mới vội vã níu cậu lại mà nói:

" Chỉ là... Nếu cậu rảnh hãy đến quán cà phê để họp lớp một chút có được ko? Chỉ là ôn lại chút kỉ niệm thôi "

Bright im lặng, một hồi sau mới cất giọng đồng ý

__________________

" Của mấy người đây! Xích qua một bên để ông đây ngồi "

Tulen hậm hực đặt tách cà phê xuống, thản nhiên giành lấy chỗ ngồi với Anh chàng Allain.

Allain?
Haha cậu ấy là người bạn hồi thời năm nhất chuyển đi du học vừa mới về nước cách đây 1 năm của Butterfly.

Hành Trình Tìm Lại Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ