Năm thứ 3: Một năm đơn giảnCô bé Rouie ngày nào đã là một nữ y tá xinh đẹp và tài giỏi, hôm nay cô ấy có việc đến khu hồi sức...
Cô nhìn lấy biển số phòng mà hàng mi khẽ rũ xuống lắc đầu
" Anh lại đến sao.... Bright_san "
" Ừm.... Tôi lại đến làm phiền rồi"
Rouie đi đến kiểm tra tình trạng của Lorion... Bên cạnh là vị cảnh sát cùng đôi ngươi mệt mỏi.
Cô thở dài, nhanh chóng ghi chú lại báo cáo trên bảng kê, nhưng cô ko bỏ đi mà ngồi lại trò chuyện với anh một chút.
Khác với cô và mọi người
Ai cũng thay đổi và có một cuộc sống riêng với người mình yêu và gia đình, cô nhìn lấy các tiền bối khác hạnh phúc rồi cô nhìn lại vị tiền bối mà cô từng mến mộ... Anh ta vẫn vậyChỉ là mái tóc năm đó lại dài thêm một chút.... Cô nghe nói anh ấy có một cuộc điều tra lớn ở thành phố lân cận, cô liếc mắt hỏi anh:
" Cuộc điều tra lần này... Anh phải cẩn thận nhé "
Thấy Bright phì cười, cô có hơi nghiêng đầu khó hiểu chỉ thấy anh xoa đầu cô rồi nói:
" Tôi cảm ơn nhé... Mà...làm phiền em cũng đã lâu... Hay là khi tôi xử lí xong vụ này em có thể.... Đi chơi cùng tôi ko? Đương nhiên là có cả mọi người "
Cô có hơi khựng lại một chút, đồng tử to tròn thơ mộng ánh lên sự mong chờ, giọng cô nhẹ nhàng cất lên:
" Em luôn sẵn lòng ~ em sẽ cùng mọi người chọn địa điểm nên anh cứ yên tâm xử lí công việc của mình đi nhé"
Anh ấy gật đầu đồng ý, bỗng tiếng chuông điện thoại từ túi áo anh vang lên đột ngột, Bright bắt máy rồi lại nhăn mày bỏ đi, khiến cô có chút sốt ruột.
Trước khi đi anh còn ko quên quay đầu nhắc nhở cô:
" Em thông báo cho mọi người ở đây giúp tôi hôm nay ko được đi ra ngoài Nhớ! Là ko được ra ngoài! Nghe lời Tôi "
" Hả! Anh-khoan đã! "
Cô gọi với lại thì đã thấy anh chạy đi.
Rouie nhìn theo bóng người chạy xe nhanh đi khỏi bệnh viện... Không hiểu sao lòng cô lại dấy lên sự lo lắng và lo sợ, khẽ lia mắt qua thân xác trống rỗng của Lorion vẫn đang im lìm trên giường bệnh..." Anh có đang nghe thấy ánh ấy đang gặp nguy hiểm ko... lorion "
Và đúng như tối đó, trong bệnh viện ngày hôm ấy chẳng một ai được ra về bởi thông báo khẩn của Giám đốc Lauriel.
Họ còn chẳng biết mình đã thoát được một kiếp nạn lớn đến mức nào nhờ ngày hôm ấy...
______________________________
{ Bright! Nhanh đến khu vực Phố B!
Biệt đội A cần hỗ trợ gấp }" Tuân lệnh! 5 phút nữa sẽ đến nơi "
Cậu đang chạy băng băng trên đường với tốc độ chóng mặt. Cậu phải đến đó càng nhanh càng tốt!
Nếu chậm trễ...
Bom sẽ nổ mất!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Trình Tìm Lại Tình Yêu
Proză scurtăCuộc hỗn chiến đã thực sự diễn ra trên Athanor Đệ nhất thánh giả của tháp quang minh đã gục ngã trên chiến trận Pháp sư hắc ám Lorion... Thứ tình cảm ngang trái của họ... Không một ai biết rằng ánh sáng và bóng tối lại mang lòng thương nhớ nhau Để r...