1. Người yêu cũ đã chia tay hai lần

2.3K 157 7
                                    


1.

Người yêu cũ đã chia tay hai lần.


Lee DongHyuck nói đừng có mà quyến luyến người yêu cũ, đặc biệt là người yêu cũ đã chia tay đến hai lần.

Nhưng Huang RenJun không nhớ được mình và người yêu cũ đã chia tay đến hai lần ấy vì sao lại chia tay. Có thể vì khi ấy cả hai đều còn quá nhỏ, năm 2012 làm như thể mình đã 20 tuổi, nhưng 2012 thì vẫn chỉ là những đứa trẻ, đến chia tay cũng chỉ nói bằng một dòng chữ viết trong miếng giấy nhớ nhỏ xíu, thế là chia tay.

Không thể nhớ được mình và đối phương đã chia tay vì điều gì.

Không nhớ cả tên của người ta luôn rồi.

"Sao tự nhiên lại nhắc chuyện này?" - Huang RenJun đổi bút màu, làm lơ Lee DongHyuck đang nằm như gấu ngủ đông bên góc phòng.

"Bực mình thật." - Lee DongHyuck xoay lại, lê cả người về phía Huang RenJun - "Ông có biết hôm nay ai nhắn tin cho tôi không? Là Lee Mark."

Lee Mark? Người yêu cũ chia tay hai lần của Lee DongHyuck , ngày trước nghe bảo đã đi Canada du học rồi.

"Nhắn cho ông làm gì?" - Huang RenJun bỏ cả bút màu, chuyện vui không hóng hớt thì có lỗi với đời quá rồi - "Lee Mark đang ở Canada mà nhỉ?"

"Về rồi." - Lee DongHyuck rất không vui - "Chẳng để làm gì cả, tôi đăng ảnh trên instagram rồi Lee Mark vào thả tim. Bực mình, tim cái gì mà tim."

"Hình ông đăng đẹp mà." - Huang RenJun cười - "Là tôi tôi cũng thả."

"Nhưng Lee Mark thì khác." - Lee DongHyuck trông ỉu xìu mất hết cả sức sống - "Không chỉ thả tim mà còn nhắn tin như bạn bè với tôi. Bộ chúng tôi thân nhau lắm đấy à?"

Bao nhiêu năm chẳng gặp, giờ lại đùng đùng quay về, Lee DongHyuck trùm chăn lên đầu giả khóc, muốn đảo lộn cuộc sống của tôi lên à?

Huang RenJun thở dài nhìn tấm chăn bị đội thành hình người đang ồn ào giả khóc trong phòng mình, cậu tặc lưỡi một cái, nói, không phải ông vẫn còn thích anh ấy đấy chứ?

"Tính ông thì ai phá được cuộc sống của ông nữa." - Cậu chống cằm diễn vai thám tử - "Ông mà đã buông được thì có mười Lee Mark cũng không làm ông bận lòng. Nhưng phản ứng của ông dữ dội thế này, tôi đoán nhé, sự thật chỉ có một, ông còn thích anh Mark."

Lee DongHyuck không khóc nữa, nhưng giọng ỉu xìu đến thương, sự thật chỉ có một cái đầu ông.

Nhưng đúng là ngày xưa trẻ con quá, cái chăn không chặn được tiếng thở dài, chia tay vì ba cái chuyện chẳng ra sao.

Năm 2012 làm như thể mình đã 20 tuổi, thế nên mắc rất nhiều sai lầm.

Huang RenJun nghĩ mình hồi ấy cũng vậy. Mắc một sai lầm nào đó, tạo thành khởi đầu cho rất nhiều sai lầm khác, cuối cùng là chia tay.

Lee DongHyuck còn ra rả kể chuyện, mấy mẩu chuyện làm Huang RenJun nhớ đến người yêu cũ không còn xuất hiện trong đời cậu sau những năm trung học. Ngứa ngáy nhất là cậu chẳng thể nhớ được mình và đối phương rốt cuộc đã chia tay vì nguyên cớ gì. Người ấy tên là gì nhỉ, cái họ rất lạ, tên cũng dịu dàng, nhưng Huang RenJun gãi đầu đến lần thứ năm vẫn không thể nhớ ra chữ cái đầu tiên trong tên của đối phương là chữ nào. Chỉ nhớ đối phương đã cầm đi của mình một thứ gì đó vô cùng quan trọng, và lần cuối cùng gặp nhau giữa trời tối đầy sao, hai đứa bị ngăn cách bởi đường ray tàu lửa, lời sau chót của đối phương đã bị tiếng đoàn tàu cắt ngang xé vụn.

Nếu Sao Băng nghe thấy điều ước của tôi [NaJun]Where stories live. Discover now