6. L.O.V.E

762 104 13
                                    


6.

L.O.V.E



Tuy rất nhiều chuyện xảy ra khiến Huang RenJun 12 tuổi phân vân, mà Huang RenJun 22 tuổi lại rõ ra mồn một rằng Na JaeMin có tình cảm với cậu, thì nam chính Na vẫn không có bất cứ động thái thừa nhận nào.

Cho đến một ngày Lee DongHyuck bày ra một trò chơi ấu trĩ.

Kéo búa bao thơm má còn không ấu trĩ thì trò nào mới ấu trĩ? Thế nhưng năm 2012 tập trung toàn những đứa trẻ ham kích thích, chúng tò mò một nụ hôn sẽ có hương vị như thế nào, sẽ có xúc cảm như thế nào, chúng dán mắt vào những bộ phim tình cảm và nghe hát tình ca, dẫu không hiểu được toàn bộ câu chuyện, nhưng vẫn ước mình trở thành nam nữ chính. Chúng muốn được yêu, được ôm, được hôn, đôi lúc sẵn sàng hẹn hò với một người mình chưa kịp hiểu chỉ bởi vì như thế thì sẽ có người yêu người ôm người hôn mình. Năm 2012 làm như thể mình 20 tuổi như thế đó, vậy nên mắc rất nhiều sai lầm.

Năm ấy Huang RenJun đau đầu sáng tối vì không hiểu Na JaeMin có thật sự thích mình hay không, vì sao từng đó chuyện diễn ra mà Na JaeMin chẳng chịu nói thích mình, vì sao biết mình thích bạn rồi, đã nhìn mình bằng ánh mắt tình tứ rồi, đã dùng hành động ám muội khiến lòng mình nổi bão rồi, mà vẫn chẳng hề nói rằng bạn thích mình? Lại nghe tin đồn về Na JaeMin mỗi lúc một nhiều, Huang RenJun 12 tuổi đã từng tin rằng bạn vô cùng đào hoa, vô cùng kén chọn.

Thế rồi ngày mà trò chơi ấu trĩ kia xuất hiện, kéo búa bao ai thua thì phải thơm má một người, Na JaeMin được rủ nhưng không chơi. Bạn ngồi bàn cuối làm như không quan tâm đến đám người ồn ào vây quanh bàn của Huang RenJun, nhưng bạn vẫn biết từ nãy đến giờ đã có ai hôn Huang RenJun hay chưa. Mà Huang RenJun trong bụng liên tục chửi trò chơi ấu trĩ, nhưng không có cách nào lôi kéo thân xác trẻ con này ra khỏi vòng tròn được cả. Năm ấy cậu cũng ấu trĩ mà.

Vòng tròn đông vô cùng, có Huang RenJun, Lee DongHyuck, Lee Jeno, Shotaro cùng đội trưởng đội bóng đá Yang Yang, có cả mấy bạn nữ tính tình thích náo nhiệt. Trò chơi kéo dài được mười phút thì Shotaro thua, mặc dù Lee DongHyuck nói Shotaro thơm tôi này, nhưng Shotaro lắc đầu bảo tôi muốn thơm một người đã chăm sóc tôi rất nhiều từ khi tôi chuyển đến trường từ giữa năm ngoái, sau đó ôm mặt Huang RenJun thơm chóc một cái, kêu to vô cùng. Trong vòng tròn náo nhiệt hẳn lên, có người đùa Shotaro thích Huang đại ca à, Shotaro đỏ mặt rồi kia, CP hôm nay của tôi là ShoRen nhé, ầm ĩ đến nhấn chìm cả lời giải thích của người ta.

Sau đó từ bàn dưới truyền đến một tiếng đẩy ghế mạnh bạo, giống như sấm đánh trời mưa. Khi Huang RenJun quay lại nhìn, đã không còn thấy Na JaeMin đâu nữa.

"Gì vậy trời?" - Lee DongHyuck nói trong lúc nhìn ra ngoài cửa lớp, cậu ấy có vẻ không vui - "Cậu ta bị làm sao thế?"

Bạn bị làm sao thế, chuyện này năm ấy Huang RenJun cũng mờ mịt. Nhưng khi quay trở lại sau mười năm trưởng thành, Huang RenJun trong lòng tự hiểu, Na JaeMin ghen rồi.

Đáng ghét ghê, không chịu nói thích mình, nhưng nếu người khác chạm vào mình thì lại giận dỗi, Huang RenJun trong lòng bĩu môi, đúng là trẻ con. 

Nếu Sao Băng nghe thấy điều ước của tôi [NaJun]Where stories live. Discover now