Chapter 22

294 5 1
                                    

Warning: Read at your own risk. Please be responsible. 

CHAPTER TWENTY-TWO

Night

Amara Venice's Point of View

I don't know why I initiated the kiss, is it because I'm intoxicated or my body wants it? My mind is bombed with queries but I want to relish this night with him. I enveloped my arms on his nape as I felt his hand encircling my waist. 

He then gently laid me down while he's still kissing me. Napatingala ako nang iniwan niya ang mga labi ko at bumaba ang mga halik niya sa leeg ko at hinalikan ako roon. Kahit nakikiliti ako ay hinayaan ko lang ng gawin niya iyon sa akin.

Umakyat ang halik niya patungo sa kanan kong tenga. Hinalikan niya iyon bago bumulong.

"Stop me, Venice," nahihirapan niyang sambit. Ngumiti ako at kinagat ang pang-ibaba kong labi. 

"No, I... I want this," matigas kong tugon. Rinig ko ang mahina niyang pagmumura. 

"You're drunk," kahit ano pang kumbinsi niya sa akin na itigil ito ay desidido na talaga akong gawin ito kasama siya. 

"No, I'm not. Don't you like me?" May halong tampo sa boses ko nang itanong ko iyon. Napatingin siya sa akin at nagtama ang mga mata namin. 

"It's not that. Hindi natin dapat ito ginagawa. I'm not your boyfriend yet, Venice and you know how much I'm in love with you, right?" Masuyo niyang ani at binigyan niya ako ng isang mabilis na halik sa labi. 

I then pouted, "then, sinasagot na kita. Boyfriend na kita," masaya kong wika dahilan para mapatigil siya. Tumaas naman ang kilay ko sa kaniya. Ayaw niya ba na sagutin ko siya?

"V... Venice, y... you," utal niyang turan. 

"I'm yours now, Joaqu--" agad niyang sinalubong ng halik ang mga labi ko dahilan para hindi ko matuloy ang dapat kong sabihin. Nang maka-recover ako ay agad kong tinugon ang mga halik niya. 

Banayad at puno ng pagmamahal ang paghalik ni Joaquin sa akin. Saglit itong tumigil at tumitig sa mga mata ko. Hinaplos niya ang magulo kong buhok at hinalikan sa noo.

"Whatever happens, I'm forever here for you, Venice. Whatever the outcomes maybe, I'll gladly take all of it. Remember that, always. I love you," he expressed lovingly while staring directly into my eyes. Hope bloomed inside of me as delight filled my heart. 

Hinaplos ko ang mukha niya ngumiti. 

"I love you too, Joaquin," tugon ko at dahil doon ay hinalikan niya ako ulit. Napatingala ako nang bumaba ang mga halik niya at naramdaman ko ang pagtaas ng suot kong damit. Tumigil siya saglit para tanggalin ang pang-itaas kong damit. 

Itinaas ko ang dalawa kong kamay para mabilis niyang maialis sa akin ang damit ko. Tinapon niya iyon sa sahig at binalikan ang mga labi ko. Mula sa ulo niya ay bumaba ang mga kamay ko hanggang sa mahawakan ko ang dulo ng suot niyang t-shirt. 

Dahan-dahan kong itinaas iyon at tinulungan ako ni Joaquin na tanggalin ang damit niya nang hindi pinuputol ang halikan namin. Napapikit ako at ninamnam ang halik na iginagawad niya sa akin. 

Nang tuluyan na itong matanggal ay hinaplos ako ang abs niya. Sinasabi na nga ba, may abs siya. Hinaplos ko iyon hanggang sa makarating sa likod niya ang mga malilikot kong kamay. Bumaba ang halik ni Joaquin sa leeg ko.

Naramdaman ko na lang na tinanggal niya ang strap ng bra ko mula sa likod at inalis ito mula sa akin. Ang kamay niyang kanina na nasa beywang ko ay tumaas iyon hanggang sa marating nito ang kaliwa kong dibdib. 

Defiant Youth Series #1: Abiding Dismay (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon