Ashley POV
Pagkarating namin sa bookstore ay pina pili kuna si Ashtone ng gusto n'ya.
Mum gusto ko po yun o'
Sabi n'ya habang tinuturo ang may kakapalang aklat na hindi ko masyadong maabot.Hindi ko maabot kaya kailangan kopang tuming kayad para maabot ito.
At makuha.
Kaya tuiming kayad ako para maabot ito.Sa kakaabot ko ay hindi ko namalayan na may bumangga pala sa akin kaya namalayan ko nalang ang sarili kuna naka upo sasahig ng Mall.
"What the he*ll!"
Man..What are you doing to our mother?!
Rinig kong sigaw na sabi ng tatlong anak ko.I'm so sorry Miss I didn't mean it.
“The voice is familiar.”
Kaya napa tingala naman ako at tumingin sa harapan ko."Sofia"
Rinig kong mahinang saad ng lalaking nasa harapan ko.Nagulat ako at nakanga ngang tumingin sa lalaking nasa harapan ko.
"Sofia, it's that you?"
Rinig kong sabi na tanong n'ya kaya na balik ako sa katinoan at tiningnan s'ya ng may pag susuri.Nang mapag tanto kong totoo ang aking nakikita.
At hindi ako namamalik mata.
Ay doon pa nag sinking sa
isipan ko.“Dence”
Mahinang sabi ko habang naka tingala sa kanya."Sofia, ikaw nga?"
Naka ngiting saad n'ya at tinulongan akong makatayo."Mum, don't tell me you know him?"
Napa baling bigla ang pananaw ko Kay Ashtone ng mag salita s'ya.Sofia mga anak mo talaga yan?
Rinig kong tanong ni Dence.Kaya napaharap ulit ako sa kanya at maya maya ay napa tango.
So anak mo nga sila?
Ba't hindi mo man lang sinabi sa akin.
Mahabang sabi n'ya.E' kasi wala akong contact sayo Dence.
At isa pa ngayon patayo nag kita.
Saad ko."Ay Oo nga naman ."
Pero sayang kasi Sofia e' dapat naging ninong ako ng mga anak mo.
Mahabang sabi n'ya.Dence hindi nga tayo nag kita.
At isa pa hindi ko alam kung ano ang number mo.
Saad ko.E' Ashley naman kasi e' ba't ba kasi ngayon kapa nagpakita.
“You know Ashley?”
I really miss you.
Saad ni Dence sa akin.Bago ako niyakap.
Kaya nagulat naman ako.
“Hey, man' kaano ano ka ng mommy namin.”
Rinig kong tanong ni Ashtone habang tini tingnan si Dence ng may pagsusuri.
Tiningnan niya ito Mula ulo hanggang paa.“I'm her boyfriend.”
Sabi ni Dence habang tinuturo ang sarili n'ya.“hahaha, boyfriend?”
“ikaw?..boyfriend ng Mommy namin?”
Saad naman ni Asharee habang tinuturo si Dence.“I mean, boy bestfriend.”
Sabi naman ni Dence habang tumatawa.Then are you happy now?
Sambit na tanong naman ni Ashlene habang kina kagat ang hintuturo n'ya.
“Ashlene, stop that little sis.”
You're so creepy.
Sabi ni Asharee bago hinila ang kamay ni Ashlene.
Kaya natigil naman si Ashlene sa kaka kagat ng hintuturo n'ya.That is creepy little sis.
Sabi n'ya bago tiningnan ang kapatid na malungkot lang nanaka tingin sa kanya.You know?
You're so bad kuya Asharee.
Did you know I'm so Hungary now.
Sabi n'ya habang naka simangut nanaka tingin sa kuya Asharee n'ya.
BINABASA MO ANG
I'm Accidentally Pregnant With My Crush (#Series 1) Completed√
RandomBabaeng na buntis ng kaniyang crush. Nagkaroon ng tatlong anak dalawang lalaki at isang babae. Triplets ang kaniyang naging anak. Sa isang aksidenting pangyayari. Ang pangyayaring iyon Ang bumago ng kaniyang buhay. Nagkaroon ng iba't ibang pagsubok...