Chapter 12

116 3 0
                                    

Ashley
POV

Oh' insan ba't ang panget ng timpla ng mukha mo.

Sambit ko nang makarating sila Angel at ang anak kong si Ashlene.

Kasi naman e'
nakakainis ang Bright na'yo. Sambit ni Angel habang nakabusangot ang mukha.

"W-H-A-T?!" Nag kita kayo ng ex mo? Sigaw natanong ko.

Oo kaya nga naiinis ako e' kasi mabuti pa hindi nalang ako pumunta ng Mall kung makikita kulang naman ang mukha ng mukong nayon. Sambit n'ya.

Hahaha sabihin mo nalang kasi na mahal mo parin s'ya.

Sabi ko habang may pang aasar natawa sa labi.

Ops. Ops. FYI! Ashley kung hindi dahil sa Bright nayon hindi mawawala si Ashlene!
Sigaw na sabi n'ya.

"What?..Nawala si Ashlene kanina! "Sigaw natanong ko.

"Yaps" kaya nga naiinis ako sa kanya.

"Pero don't worry Ashley nakita naman s'ya ni Mr. Pogi!"
Sigaw n'ya habang may pa isip isip pag nalalaman hula ko'nga ini imagine n'ya ang mukha ng poging lalaki nayon .

You know that Ashley magka hawig sila ng kilay at mata ni Ashlene.

Sambit n'ya habang tinuturo si ako. Ouh sino naman yang lalaki nayan? Tanong ko kasi bigla nalang akong na curious sa lalaki nayon eh.

Wow curious ang gaga sambit n'ya habang tumatawa.

Ah. Rance- ah no! T'ka muna insan nakalimotan ko. Sambit n'ya habang nag iisip. Ah ito ito na.

Naalala kuna insan.
Rence clarkven Delafuerte. Yon bayon?
Basta Rence Clarkven Delafuerte talaga.

I by the way insan I have to go. Bye. Sambit n'ya sabay lakad paalis.

Rence Clarkven Delafuerte?!! Bigla nalang ako nakaramdam ng kaba sa narinig ko. No! Hindi pwedeng mag kita sila ulit ng anak ko!

Hindi ko hahayaan namawala ang mga anak ko. Kaya Sofia Ashley kailangan mong gumawa ng paraan para hindi makita ng mga anak mo ang ama nila.

Sabi ko habang nag iisip.

I'm Accidentally Pregnant With My Crush (#Series 1) Completed√Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon