Series 2
Title: Who Is That Girl
Genre: RandomSYNOPSIS
Kilala si Sofie bilang isang supladang policewoman.
Mahilig mang batok.Ayaw sa maingay pero hindi mo aakalaing may mga kaibigang maiingay.
Kasing ingay ng Megaphone.May angking katigasan din minsan ang ulo .
Kaya nga minsan kapag naglalakad ito sa daan.
Minsan ay walang itong paki alam sa paligid.
Kasi nga naka sanayan n'ya na yata ang magpaka bingi bingian.Kahit naririnig man n'ya ang sabi sabi ..O usap-usapan ng mga taong nadadaanan n'ya.
Palagi n'yang naririnig kapag dumadaan s'ya sa maraming grupo ng tao ang salitang who is that girl.Magandang babae si Sofie may angking supladang mata.
Mahaba ang curly na buhok nito.
May katangosan ang ilong nito.
May cute pinkish lips din ito nanakaka akit titigan.Prologue
Naglalakad si Sofie ng bigla n'yang napasin na parang may sumusunod sa kanya.
Kaya tumigil naman s'ya at humarap sa likoran.
Pagka harap n'ya sa likoran ay nakita n'ya ang lalaking may kataasan.
Kaya naiinis n'ya naman itong tiningnan ng makita n'yang naka ngiti ito sa kanya."Anong... Kailangan mo?!"
Pagalit na tanong ni Sofie habang nanggigigil na tiningnan ang lalaking kaharap n'ya.
Gustong gusto n'ya itong suntokin.
Kasi alam n'ya sasarili n'yang naiirita natalaga s'ya.We...we meet again Miss Policewoman.
Aniya ng lalaki habang naka ngiti sa kanya.Kaya sinamaan n'ya ito ng tingin bago nag salita.
"Ano' ba kasi ang kailangan mo?
Bakit ka sunod ng sunod sa akin?!."
Pagalit na tanong n'ya ulit.
Pero nabigla nalang s'ya ng ngumiti lang ulit sa kanya ang lalaki.I think I didn't give you, permission to follow me.
That's why stop following me.
Supladang saad n'ya bago talikoran ang lalaki at naglakad.Pero napatigil nalang bigla s'ya sa paglalakad ng mapansin n'yang naka sunod ito sa kanya
I told you stop following me!
Sigaw ni Sofie habang nanggigigil.Pero nawala nalang bigla yung gigil ni Sofie at napalitan ng gulat.
Nagulat si Sofie nang mapagtanto n'yang iba yong nasigawan n'ya.
Nasigawan n'ya kasi yung babaeng na nasa likoran n'ya.
Kaya nagulat naman bigla yung babae.Pero kilala n'yo naman si Sofie minsan hindi marunong mag paumanhin.
Kaya hindi na nakaka pagtakang tinalikoran n'ya nalang ito at walang pakialam na naglakad paalis.
Series Two Of I'm Accidentally Pregnant With My Crush
A/N:
Sa mga gusto pong mag basa sa kadugtong nito .
Just search Who Is That GirlMeet your policewoman Sofie Ashkey Gonzaga
Nasa series 2 po.
BINABASA MO ANG
I'm Accidentally Pregnant With My Crush (#Series 1) Completed√
RandomBabaeng na buntis ng kaniyang crush. Nagkaroon ng tatlong anak dalawang lalaki at isang babae. Triplets ang kaniyang naging anak. Sa isang aksidenting pangyayari. Ang pangyayaring iyon Ang bumago ng kaniyang buhay. Nagkaroon ng iba't ibang pagsubok...