Noze's POV
"Two months ka din wala, ah"
Ngiti ni Seulgi kay Lim bago Ito yakapin. Ako naman dito ay hindi parin makapaniwala na nandito na ulit s'ya, nakikita at naririnig ko.
"Yes, Kuya, may inayos lang po"Ngiti ni Limario bago tumingin kay Amanda na kanina pa s'yang tinatawag"Hello, baby. How are you, hmm?"Buhat nito dito bago halikan sa pisngi.
"Akin na ang gamit mo nang makaalis na tayo"Sambit ni Jisoo bago tumingin sa akin"Bakit nanahimik ka? Nakalista ka sa noisy?"Ngisi n'ya pa sa akin bago kunin ang gamit ni Limario. Tuloy ay napatingin sa akin si Limario at ganun nalang ang gulat ko.
"Welcome back"Ngiti nila Irene at Rosé bago yakapin si Limario.
"Thank you po"Ngiti ni Limario sa kanila.
"Tara na. Baka nag hihintay na ang palitaw couple sa atin"Sambit ni Jisoo na ngayon ay katatapos lang ilagay ang gamit ni Limario sa likod.
"Baby, sa akin ka muna, Tito hasom is still tired because of his flight"Sambit naman ni Rosé kay Amanda na ngayon ay yakap-yakap parin si Limario.
"Tired, hasom?"Tanong naman ni Amanda sa kanya.
"Kinda, baby"Ngiti ni Limario sa kanya"But I'm fine"
"Let's go, let's go"Sambit ni Jisoo at pumasok na sa loob"Ah, Noze, d'yan si Limario sa tabi mo, ah"
"H-ha?"Nawala ako sa sarili.
"Hakdog"Tawa ni Jisoo"Limario, pasok na ikaw. Anak dito ka kay Daddy" Binigay naman ni Limario si Amanda sa dalawa bago pumasok dito. Agad akong umiwas ng tingin nang dumapo ang tingin n'ya sa akin.
Pakiramdam ko ay hindi ako makahinga nang maramdaman ko na s'ya sa aking tabi. Nakita ko pa kung paano ako ngisian ni Jisoo.
"Okay na ba?"Tanong pa ni Seulgi"Let's go"Sambit n'ya pa at nag drive na.
"So, Limario, how's New York?"Tanong ni Irene mula sa shut gun seat.
"It's fine, Noona. Me and my colleagues met and have fun"
"Hala!"Ganun nalang ang reaksyon ni Jisoo"Colleagues? So means, madami kayo doon? E'di may chicks kang nakita?"Tiningnan ko nang masama si Jisoo pero kay Limario lang s'ya nakatingin.
Napatawa naman bahagya si Limario kaya tiningnan ko s'ya"Just a few friends, Kuya"
"So meron nga doon na chicks? Shawty?"Ngisi ni Jisoo kaya ganun nalang ang tawa ni Seulgi.
"Hm..?"Nag isip naman si Limario kaya tiningnan ko s'ya nang masama"Meron po"
"Aguy!!"Tawa ni Jisoo"Meron ba? E'di nag usap kayo? May sweet and nice ba doon? For sure, madami. Hindi katulad dito sa Pinas, mga babae ay laging galit at....grumpy"Talagang tiningnan ako ni Jisoo sabay tawa. Grrr!! Nakakainis na s'ya!
"All of my girl friends there are nice and sweet, Kuya. Especially, Olivia"Tiningnan ko naman si Limario kaya napatingin s'ya sa akin sabay taas ng kilay.
"Olivia? Ganda naman ng name. Siguro maganda din s'ya. HAHAHAHA!! Sweet pa and nice. Naku! E'di type mo iyon?"
Limario just laughed a bit before looking at me. I rolled my eyes on him and looked away. Nakakainis s'ya! Nakakainis si Jisoo! Sino si Olivia? Edi doon na s'ya sa Olivia n'ya!
"Noze, okay ka lang?"Ngiti sa akin ni Jisoo"Antok ka ba? Sigeh lang, tulog ka na"
"I hate you!"I glare at him and crossed my arms over my chest. Narinig ko pa ang tawanan nung tatlo kaya mas nag salubong ang aking mga kilay.
YOU ARE READING
Why do you hate me?
RomanceNoze and Limario story!!! PS: Better to read "Catch me I'm Fallin'" first before this story to make you understand the scenarios. PSS: TAGLISH