Chapter 29

239 8 0
                                    

Noze's POV



Nagising nalang ako nang may sakit akong maramdaman.

"Aww! My head really hurts" I mumbled, as i moved my body to sit."Where am i?"I asked myself and held my forehead due to the sudden headache. I run my fingers through my hair. I was scrunching my eyes to have a clearer view of my surroundings.

Wait a minute...? At ganun nalang ang pagtingin ko sa sahig dito nang makita ko ang mga suot ko kagabi, hindi lang iyon, may iba pang damit.

Mabilis akong napatingin sa aking katawan na ngayon ay walang saplot. Napatingin din ako sa aking tabi at ganun nalang ang panlalaki ng aking mga mata nang makita si Lim na nakadapa dito, walang din saplot ang pang itaas n'ya at tulog na tulog.

Don't tell me...? Nasapo ko ang aking noo at pilit na inaalala ang mga nangyari kagabi.

I remembered us kissing in the hallway of this condo while he was trying to open his door with the key. And as soon as we walked inside, he made me leaned against the back of the door, kissing my neck.

"Oh, my gosh!"Tanging nasabi ko nalang at napatingin ulit kay Lim. Everything suddenly flashed back in my head.

I also remembered how I begged him to insert his member inside me....


"Lim, please"I moaned, pulling him closer to me.

"Fuck, Noze!"He said and rubbed his member on my entrance making me moaned"I missed you so damn much, baby"

"I missed you, too. Please, make me yours tonight, bab--Ahh!!"I didn't finish my words when he suddenly inserted his member inside me.

"Damn! You're so tight"He said and kiss my lips while thrusting.

"Mm..."I moaned and snake my arms and legs around him, grinding against his shaft. After the hot session, he cummed inside me and kiss my lips again. Because I missed him, I pushed his shoulder to make him lay on the bed and kiss him while I was busy holing his member, jerking him off. When he was about to cum, I immediately inserted his member inside me again and move my hips making us moaned in pleasure.


Ganun nalang ang pagsapo ko sa aking bibig dahil hindi pa pala doon natatapos ang lahat. Madaming nangyari kagabi sa amin ni Lim na hindi ko inaasahan na magagawa namin.

"Fuck, Noze. Fuck you!!"I hit my forehead using my palm. I know na may nangyari na sa amin noon ni Lim pero hindi ganun ka wild na ginawa namin kagabi.

Tiningnan ko pa si Lim na ngayon ay mahimbing parin ang tulog. Kinuha ko naman ang kumot dito at pinalibot sa aking katawan dahil kukunin ko ang mga suot ko. Medyo napangiwi pa ako nang maramdaman ko ang sakit sa pagitan ng aking hita. Fuck! I felt so weak.

"Nasaan na ba iyon?"Tanong ko pa at hinanap ang panty ko. Madami pang naglakat na balat ng condoms dito and they were all opened! Just how many times did we do it?!

Nang maalala ko kung nasaan ang aking hinahanap ay agad kong kinuha ang pants ni Lim at kinuha ang panty ko doon. I wore it and his shirt because bralette lang ang suot ko kagabi.

When I finished wearing my clothes, I looked at Lim and I went to him. I placed the blanket to his lower part. Nakasuot naman s'ya ng boxer, e. Ako lang talaga iyong naked.

I looked at his face and comb his hair before kissing his bare shoulder. I really love him so much. I know, hindi pa kami nagkakausap nang maayos but I know na magiging okay kami.

I went to his bathroom to wash my face and brush my teeth. Buti nalang at may extra s'ya dito na hindi pa nagagamit.

After that, I went outside and grabbed my phone. Ganun nalang ang pag sapo ko sa aking noo nang maalala na hindi kami nakapag paalam ni Lim nang maayos sa mga kasama namin dahil after naming mag usap sa parking e, umalis na agad upang pumunta dito.

Why do you hate me?Where stories live. Discover now