6. Vòng tròn đẫm máu.

245 37 12
                                    

Xin mọi người hãy PR truyện để tấm chiếu hư vinh có sức ra chương mới.


____________________________________________________

Diệp Thao tập trung nắm lấy sợi dây chờ Giai Nguyên. Mọi người ủ rũ chờ đợi. Khải Vũ tiến đến chỗ Lam Mặc, tò mò.

"Làm sao anh Thao biết những thứ thế này vậy."

Lam Mặc bị AK quấy rầy tới phiền, thấy Khải Vũ tới cứu nguy thì mừng rỡ hẳn ra. Lam Mặc vội đẩy Ak qua, trò chuyện với Khải Vũ. AK làm bộ tủi thân, cuối cùng Lam Mặc không chịu nổi nữa, phải gọi Ak qua ngồi cùng.

"Diệp Thao là người thừa kế đời tiếp theo của gia tộc Louis, tất nhiên phải có chút bãn lĩnh. Như em biết, gia tộc họ Thang trong giới nổi tiếng là một gia tộc lâu đời, lưu giữ các bảo vật. Thì gia tộc Louis là gia tộc lâu đời săn bảo vật. Những thứ ghê gớm hơn thế này Diệp Thao đều trải qua hết rồi."

Khải Vũ ngộ ra. "Ra vậy. Vậy còn việc Giai Nguyên nín thở tận 10 phút là sao? Em ấy là thợ lặn à."

Lam Mặc hơi bất ngờ với câu hỏi này. "Anh tưởng việc này em biết rồi. Giai Nguyên không kể cho em à."

Khải Vũ lắc đầu.

Lam Mặc. "Hừm, chắc nó quên, nói em nghe cũng không có gì. Lúc nhỏ Giai Nguyên bị chôn sống đó. Tận một tháng lận, lúc đào lên thì thằng bé vẫn còn thở. Nhưng cũng từ đó mà cơ thể nó thu hút những thứ không sạch sẽ."

Khải Vũ nghe tới đây mà đau lòng. "Anh kể cho em nghe chi tiết được không."

Lam Mặc trầm tư, bắt đầu hồi tưởng. "Thật ra anh, Giai Nguyên, Bác Viễn cùng quê. Cha anh là cảnh sát trưởng trong làng, mọi chuyện đều do anh nghe kể lại. Gia tộc họ Thang là gia tộc cổ xưa lâu đời. Bọn họ giàu có, và cũng khá là mê tín. Gia đình Giai Nguyên là một nhánh nhỏ trong gia tộc. Lúc mẹ Giai Nguyên mang thai Giai Nguyên, trong làng đột nhiên nổi ra một dịch bệnh. Mọi người đều bị u nhọt, luôn ngửi thấy mùi hôi thối của xác chết. Sau đó mùa màn thất bát, cây cỏ khô héo, cả gia súc thú nuôi đột nhiên chết. Bọn họ nói, là ác linh hạ thế, gây hại cho con người. Lúc mẹ Giai Nguyên hạ sinh, một lão làng từ nhánh chính đã lén đến đánh tráo cậu, bảo là mẹ Giai Nguyên sinh non, Giai Nguyên không qua khỏi. Nhưng thực chất là chôn sống cậu. Bác Viễn một tháng sau tới ăn đầy tháng của Giai Nguyên mới biết tin em họ mình đã mất. Cậu không tin, một mình ôm mèo chạy vào nghĩa trang, sau đó tay không đào đất cát lên, đào suốt mấy tiếng đồng hồ. Cũng may lúc đó mưa nhiều, đất khá sốp nên dễ đào. Tới lúc cha anh được báo án chạy tới thì Bác Viễn ngất xỉu dưới mưa, ôm chặt một đứa bé sơ sinh đang khóc trong lòng."

AK. "Thật kinh khủng."

Lam Mặc nghiến răng. "Chưa hết đâu, tên lão làng đó ngứa mắt Bác Viễn từ lâu, bảo mắt anh ấy bị mù do thần linh trừng phạt, không xứng đáng làm người thừa kế. Bảo Giai Nguyên là ác quỷ, làm gì có đứa trẻ nào bị chôn sống 1 tháng vẫn sống sót. Hắn nói dịch bệnh là do bọn họ lưu giữ ác quỷ bên người. Dân làng lúc đó bị bệnh chết rất nhiều, tràn tới nhà của Giai Nguyên, cảnh sát ngăn không nổi. Bọn họ muốn thiêu sống 2 người, một đứa trẻ sơ sinh và một đứa trẻ mới 10 tuổi, có bao nhiêu độc ác chứ."

[INTO1] OTP của tôi đã cưới nhau chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ