16. Chức nghiệp bác sĩ.

433 43 36
                                    

Lam Mặc buồn chán khuấy ly sữa nhạt nhẽo trên bàn.

"Kaz à, khi nào anh Viễn mới quay lại làm vậy." Cậu sắp không cầm cự được với thức uống kì dị của Kaz rồi.

Giai Nguyên nằm thượt ra bàn, mếu máo nhìn miếng bánh phết bơ ỉu xìu trước mặt. "U hu. Có phải tụi em ăn nhiều quá nên anh Viễn hết tiền nuôi, bị chủ nợ tìm tới nên mới trốn đi phải không. Anh có thể nhắn với anh Viễn mau về được không. Em hứa sẽ không phá nhà nữa, sẽ không xin tiền ảnh, sẽ ăn ít lại, sẽ chăm chỉ làm việc, mình thương lượng với chủ nợ được không anh. Còn nếu họ không chịu thương lượng... thì em đấm chủ nợ luôn."

Kaz. "Em đấm chủ nợ anh Viễn đấm em đấy."

Giai Nguyên vội bịt miệng. "Ấy, em lỡ lời. Ai lại nỡ đấm chủ nợ chứ. Cùng lắm thì mình bán Lam Mặc cho Ak kiếm chút tiền. AK thích mua nguyên con hay cân ký đều được"

Lam Mặc tức giận đập bàn. "Anh mà em cũng dám bán. Bộ em ngứa đòn hả Nguyên. Đường đường Lam Mặc đội trưởng đội điều tra mà để bị bán đi, như vậy chẳng thành trò hề cho cả thành phố à. Mấy đồng bạc lẻ đó mà nghĩ mua được anh. Kaz, có gì anh Viễn về thì bảo em dọn qua nhà AK trốn nợ rồi nha."

Giai Nguyên. "..."

Khải Vũ. "..."

Kaz. "..."

Giai Nguyên vội kéo tay Khải Vũ. "Vậy mình đưa nhau đi trốn như Lam Mặc đi."

Khải Vũ tập trung gặm bánh mì khô từ nãy giờ, ngại ngùng nói. "Nhưng mà anh không có nhiều tiền như AK."

Giai Nguyên vỗ ngực. "Không sao, em có tiền."

Kaz. "..." Rồi tụi bay có tiền như vậy còn đòi đi trốn làm gì?

Hiroto đẩy cửa đi vào, theo sau là chiếc đuôi nhỏ Tinh Đặc. Vừa vào cửa, giọng Tinh Đặc đã oang oang lên. "Trơi ơi, tiệm mấy anh sắp phá sản tới nơi rồi hả, nhìn đồ ăn sao còn thảm hơn set cơm ở sở cảnh sát của em."

Lam Mặc tự ái chỉ trỏ. "Nè, em so sánh mớ đồ ăn èo oặt này với đồ ăn của sở là sao hả. Ít nhất đồ ở sở cảnh sát còn nuốt được nhé. Tin anh cắt lương em không?"

Kaz tức giận. "Lam Mặc, cậu nói đồ ăn của tôi làm khó nuốt à."

Lam Mặc giả bộ ngó lơ, coi như mình chưa nói gì cả. Kaz hừ mạnh. "Mấy người dám chê đồ tôi nấu tin cho nhịn đói hết không. Tưởng dễ mà được tiến sĩ trẻ tuổi tài năng nhất thành phố này nấu cho ăn sao. Riky, anh nói một câu công bằng coi. Đồ em nấu có ngon hay không?"

Riky. "Không."

Kaz. "..."

Mọi người cười phá lên.

Kaz xụ mặt, nói với Riky. "Riky, anh nói có đi."

Riky. "Có."

Mọi người. "..."

Giai Nguyên bức xúc. "Nè nè, không có chơi gian lận như vậy nha."

Kaz nhún vai. "Thấy anh Riky nói gì chưa, mấy đứa không ăn thì cho nhịn hết."

Hiroto lặng lẽ đi đến quầy pha chế, mặt không biểu tình.

"Thứ kia của em đâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[INTO1] OTP của tôi đã cưới nhau chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ