Cảnh sát tràn vào nhà kho thú bông, thế nhưng, ngoài xác chết chất đống thì họ không thấy một con thú bông nào cả. Không biết bọn chúng đã đi đâu.
Ngoài dự đoán, giám đốc tiệm thú bông đến đầu thú. Ông ta tình nguyện khai báo tất cả mọi thứ miễn cảnh sát bảo vệ ông ta an toàn. Ông ta nói ra tên ba người đã đưa ông ấy bình gốm, ngoài dự liệu đó là tên thành viên nhóm nhạc hot nhất hiện nay.
Giai Nguyên, Khải Vũ, Lam Mặc nhìn sân khấu lòe loẹt ánh sáng. Trên đó, Canh Dần, Riky, Bác Viễn đang hát nhảy vô cùng điêu luyện.
Khải Vũ. "Anh không ngờ các anh ấy chuyên nghiệp như thế."
Lam Mặc nhún vai. "Khi bạn đam mê làm idol nhưng dòng đời xô đẩy."
Giai Nguyên. "Vậy ai có thể giải thích tại sao 3 anh ấy là nhóm nhạc nam còn chúng ta là nhóm nhạc nữ không."
Giai Nguyên cúi xuống nhìn chiếc váy ngắn tung bay trong gió, phía dưới có chút lạnh.
Lam Mặc. "Anh Dần bảo làm vậy cho khỏi bị nghi ngờ."
Giai Nguyên. "Em thấy còn đáng nghi hơn á, anh có thấy cô gái nào cao hơn một mét chín không?" Giai Nguyên nhìn Khải Vũ tóc xoăn ngang vai, mặc một bộ đầm trắng đính lông, makeup vô cùng xinh đẹp.
"Anh chỉ cao có một mét bảy thôi." Khải Vũ nhắc nhở.
Sau khi trình diễn xong, Canh Dần cùng Bác Viễn lui vào hậu trường, nhắc nhở Riky.
Bác Viễn. "Bọn tớ sẽ đột nhập vào phòng nghỉ của bọn họ xem có tìm được mẫu lông của lũ gấu không? Cậu ở đây đợi bọn tớ nhé. Nhớ cẩn thận."
Riky gật đầu. "Đừng lo. Các cậu cũng cẩn thận."
Canh Dần cùng Bác Viễn nhanh chóng rời đi. Phòng nghỉ ngoài dự đoán không có ai cả. Bọn họ mừng thầm, nhanh chóng chia ra tìm kiếm.
Canh Dần. "Bác Viễn, anh có thấy gì không?"
Bác Viễn. "Không thấy, nhưng có mùi máu tươi."
Canh Dần nói khẽ vào mic. "Riky, anh vẫn ổn chứ."
Riky. "Anh không sao."
Đột nhiên, bọn họ nghe tiếng gõ cửa trong micro.
Riky. "Chết rồi, bọn chúng tới."
Bác Viễn và Canh Dần lo lắng, bọn họ không ngờ, bọn chúng muốn tìm bọn họ đánh phủ đầu. Canh Dần nói vào micro. "Chúng ta phải quay lại thôi. Ba tên đó nổi tiếng là những sát thủ vô cùng tàn bạo, Riky sẽ gặp nguy hiểm mất."
Bác Viễn. "Riky đừng sợ, cậu cố gắng cầm cự, bọn tớ về ngay."
Riky gật đầu, khẽ lùi về phía sau, nhìn cánh cửa gỗ liên tục bị nên, siết tay. "Riky không sợ đâu, Riky dữ lắm đó."
Bác Viễn và Canh Dần nhảy ra khỏi cửa sổ, tức tốc chạy về phòng nghỉ của bọn họ. Tới lúc này, họ nghe âm thanh cửa bị đá bay ở phía bên kia. Canh Dần nhắc nhở. "Riky, anh đừng cậy mạnh, bọn họ nói gì anh cứ trả lời, tụi em sắp về tới nơi rồi."
Một tên tự xưng là Vincent, thủ lĩnh trong nhóm, nhìn quanh khắp phòng. Trong phòng ngoài Riky không còn ai khác, hắn nhanh chóng thay đổi thái độ, từ một người hòa nhã trên sân khấu trở thành một tên lưu manh, tàn bạo. Hắn đá phăng cái ghế trước mặt, đi thẳng tới chỗ Riky. Nhìn Riky nhỏ bé, cơ thể yếu ớt tay chói gà không chặt, hắn nhếch mép cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] OTP của tôi đã cưới nhau chưa
HorrorCP: Tán Tựu, Lâm Trận, Nguyên Châu Luật, Mikazu, và anh người yêu của tui vẫn FA nhé. :) Vì quá trầm củm và bí ý tưởng nên tôi đào hố mới đây. Chuyện thuần kinh dị pha hài nhé. Nhưng mà ai đọc được kinh dị thì hẵng nhảy. Cơ thể Giai Nguyên từ nhỏ đ...