Xin Pr giọng ca chuyền cảm của Mã Triết. Hãy chờ tới cuối chuyện rồi nghe cho nó tình cảm.
Tin buồn, ngày mai mình đi học lại rồi nên sẽ không update thường xuyên nữa đâu nha.
Khi mọi người leo qua hàng rào, một chiếc xe đạp điện từ xa chạy tới.
"Chờ bé, chờ bé với." Tinh Đặc nhảy khỏi xe, lạch bạch chạy đến bên cổng.
Oscar. "Em đang đi tuần hả."
Tinh Đặc. "Không, hôm nay là ngày nghỉ của bé."
Caelan. "Không lẽ em đi sìn couple với tụi anh."
Tinh Đặc. "Coupe duy nhất bé chèo là Tinh Đặc và tiền thôi." Tinh Đặc bắt đầu leo lên thì bị Oscar ngăn lại.
Oscar. "Wait. Wait. Hold on. Vậy em định vào bên trong làm gì."
Tinh Đặc. "Ngày mai bắt đầu săn sale mà anh Mặc chưa ký biên bản thu ngân cho bé. Bé chưa lấy được lương. Giai Nguyên còn hứa cho bé voucher giảm giá free ship nữa mà nguyên cả buổi tối không thấy hai người họ đâu."
Oscar. "Thế nên em định vào trường kiếm họ."
Tinh Đặc gật đầu, sau đó bắt đầu leo lên.
Oscar. "Hong bé ơi. Em biết bây giờ trong trường nguy hiểm ra sao không? Bọn anh tới đây diệt quỷ đó."
Tinh Đặc. "Vậy càng phải đi chớ anh. Lỡ mai hai người đó không ra kịp thì lỡ mất săn sale của bé hả? Dăm ba con quỷ cũng muốn giật voucher của bé."
Oscar thấy ngăn không nổi nữa, mặc kệ Tinh Đặc leo vào luôn. Dù gì cậu cũng là cảnh sát khu vực này, sẽ quen thuộc địa hình hơn.
Vào bên trong, sương mù ngày càng dày đặc, cả trường bị ngập trong dòng nước đen sì.
Ak. "Chúng ta làm sao vào đây?"
Tinh Đặc. "Bên kia có thuyền."
Bọn họ chạy đến. Ở trên thuyền là một chùm tóc dài. Nó lượn qua lượn lại, sau đó bay đến trước mặt Oscar. "Muốn lên thuyền không? Lên thuyền thì phải trả giá bằng linh hồn của ngươi."
Oscar cau mày, cảnh giác nhìn đống tóc trước mặt. Bọn họ thật sự cần thuyền, thế nhưng bọn họ không thể trao linh hồn cho bọn chúng được.
Tinh Đặc thấy thế, leo lên thuyền, đá mớ tóc xuống sông. "Có chèo một cuốc thuyền mà cũng đòi lấy linh hồn của người ta, mơ đẹp thế." Tinh Đặc vẫy tay với mọi người. "Mau lên thuyền đi mấy anh."
Oscar trợn mắt. "Làm vậy cũng được hả."
Tinh Đặc. "Sao lại không được anh. Thường ngày là bé đã lập biên bản rồi đấy, dám khống giá cao với khách du lịch, may cho nó hôm nay bé đang vội."
Caelan nghĩ tới cú đá mạnh mẽ dứt khoát hồi nãy của Đặc, sợ nó ghi thù sẽ bám theo lật thuyền bọn họ. "Mà Đặc à, người ta là con gái, nếu lần sau em nhẹ nhàng chút."
Tinh Đặc. "Sao anh biết nó là con gái."
Caelan. "Tóc dài thế mà."
Tinh Đặc. "Kẻo là lông chân mọc khắp người sao anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[INTO1] OTP của tôi đã cưới nhau chưa
HorrorCP: Tán Tựu, Lâm Trận, Nguyên Châu Luật, Mikazu, và anh người yêu của tui vẫn FA nhé. :) Vì quá trầm củm và bí ý tưởng nên tôi đào hố mới đây. Chuyện thuần kinh dị pha hài nhé. Nhưng mà ai đọc được kinh dị thì hẵng nhảy. Cơ thể Giai Nguyên từ nhỏ đ...