Chapter 51: Commercial Shoot

2.6K 74 2
                                    

Shan's POV

Heaaaa.. Hassle, ang day nato for us. Si kevs nasa shoot nila ng pelikula... Kami nman ni Ate , busy for the Commercial Shoot nmin ng Product na to.. Endorser kami.. 4 na products i-eendorse ko si ate nman 2 na lang.. Tinapos nya na kasi yesterday... Remember? Yung iniwan nya kami ni kevs..??

Naandito na kami ni Ate sa studio..

"Sige , Iwan na kita dto baby girl.. Doon pa sa 3rd floor yung area ko ei." Paalam ni ate jaella..

Tumango ako at ngumiti..

---
"One more Shan!" Sabi nung photog.

Nagfear nman ako.. Yeah.. Cover ako ng Magazine na (Sure)... One of the most brilliant Magazine here at U.S.

"AMAZING SHAN!" sigaw nila..

Sabay tigil ng shoot. Lumapit saakin yung photog. " You're very perfect model Ms.Shan.." Puri saakin..

"Thank's. Bye the way are you going to get some info's about me..?" Tanong ko..

Gagawa din kasi sila ng Page ko doon. Hahahahaha.. Fame (★_★)

"Ahh.. Please meet Ms.Kuythen.. She's the one who will do that!" Sabi saakin.

Nginitian nya lang ako at umalis na sya..

Nilapitan ko nman yun.
---

"Hmmn. Ms. Shan? How old are you?" Sabi nya.

"Hahaha, Im actually 17.." Sagot ko. Inilista nman nya yon.
"So are you still a student?"
Umiling ako "No. I stopped because of some reasons!" Sagot ko.

"Oh! So many people want to know whats your secret to maintain that adorable face..?" Tanong nya.

"No. Its on my blood.. Im pure pilipina.. I migrated here for good." Sagot ko.

Napatango at ngumiti nman yung nagiinterview.

"So.. On your lovelife.. Many netizens keep asking if you're dating a showbiz person?" Tanong nya.

Siguro time na rin to.. "Uh-oh? Actually Me and Kevin Legazpi are officially in a relationship." Sagot ko.

"Ohh?" Gulat na gulat yung nagtatanong.. "So When?"

Natawa ako " we're almost a 11 Months. " sagot ko ..

Nagulat yung babae.. "So Ms.Shan, Mr.Kevin Legazpi was your boyfriend." Tumango ako. "So, What's your hobbit with him?"

"Uhm. We love swimming... We hate playing ball games. specially Volleyball games." Sagot ko.

---
"Thanks for your time ms. Shan.." Sabi nya.

"Welcome. So I have to go ... " sabi ko.

At umalis na ako..

---

Lovestory na ng KeShan to... Sana bumalik na ang ArShan.


Magkikita na ba ang ArHara sa KeShan.

[♦π__π♦]

©hyduuush

Ms. Sungit meets Mr. YabangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon