Chapter 67
Shan's POV
Days, Weeks, Months past. January na. Parang kailang lang na nagstay ako dito sa Philippines.
Yun puro 2 at 1 naman ang nakukuha kong grades. We're okay nman na. Si Thej at Manix? Ewan ko sa Dalawang yun? Napaka-fighter sino kayang pinag-tatalunan ng dalawa.
"Hey! Shan.. Join me!"
Tsk. I'm here at Cafeteria. Nakatayo, nagsesearch nang Chair na mauupuan.
"Sure!" Sabi ko.
And Guess who's that??
—Si Thej.
We're Close na kasi.. Since November, I Guess?
Agad akong kumain kasama nya.
Medyo nagpapalagayan na din kami ng Feelings."Hey, don't stare at me!" Saway ko.
"Are you busy today?" Tanong nya.
"Uhmmn. Actually, I Don't know. *chopm* wala akong copy ng schedule ko eh?" Sabi ko while nanguya.
He nod naman. Ano bang meron? Istorbo talaga ‘tong si Thej eh?
"Uh! How's your modelling and career in Swimming?" Tanong nya.
Itinigil ko ang pagkain at tinignan sya ng naka-salubong ang kilay. "Last day, you asked me about that. Yesterday you asked me ulit. Until now?" Tanong ko.
Nag-smirked sya. "Just to make sure na...." Bigla syang napa-isip.
"Na??"
"Na... Di ka na-iistress. You're my Special Friend too." Sabi nya
Bumalik ako sa pagkain. "Pshh. Seriously! Ano ba talagang*Chomp Chomp* Gusto mong itanong?" Tanong ko.
(Sigh)
"Hayyst. Oo na.. Matagal ko nang gustong itanong to eh? Kaso— Kaso, natatakot ako sa sagot mo."
Napa-isip ako. Para namang napakalalim nang iniisip nito?! Er—
"What is it?"
"Are....are you... Already Forgive me?" Sabi nya sabay yuko.
Actually, may feelings padin ako sayo. Kaso Alam kong wala nang direction. Kaya sa iba nalang siguro nya dapat ibigay yang love nya.
"Yeah. I already forgive you na. But, I Don't wanna be your property na."
"Huh? What do you mean?" Sabi nya.
Medyo, slow pa sya.
This part was cracked. For some inconvenience.
LEAVE VOTES 🌟, COMMENTS 📝 and SHARE IT WITH YOUR FRIENDS 💑
Mind to follow my FB Page.
-Hyduuush Stories
and on Twitter
-@bulanonhydieUse #MSMMYToday kung may gusto kayong sabihin saakin sa twitter and mention na din. Para madali kong mabasa yung tweet nyo. Thanks😍😘 Saranghae!
BINABASA MO ANG
Ms. Sungit meets Mr. Yabang
Genç KurguLove is still a Love nga ba , kung ang destiny mo ay kontra na lang lagi? Pwede bang turuan ang pag-ibig sa dapat netong paglagyan? SANSHIAN PATRIZE Laurel , Isang babaeng ubod ng sungit. Kagandahan panglabas ang meron sya. Ngunit kung makakakilala...