𝟷. 𝙵𝚄𝚂𝙷𝙸𝙶𝚄𝚁𝙾 𝙼𝙴𝙶𝚄𝙼𝙸: Ngủ hay ngủ

11.3K 534 69
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Ngủ hay ngủ

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Fushiguro Megumi (18) x reader (18)

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: Romance

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: ngậm một viên đường phèn lúc nửa đêm.

                            ꧁꧂

Đồng hồ đã điểm 12 giờ 43 phút nhưng em vẫn không thể chìm vào giấc ngủ. Hết quay ngang rồi lại nằm ngửa, dù cố thôi miên bản thân bằng trò đếm cừu cũ rích thì cơn buồn ngủ vẫn chưa chịu ập đến như thường lệ. Em mở mắt nhìn trần nhà. Một suy nghĩ táo bạo bất chợt lóe lên.

Nhẹ nhàng bước xuống giường, một cảm giác lạnh buốt toàn thân khi chân chạm xuống nền nhà lạnh lẽo. Để thực thi kế hoạch một cách hoàn hảo, em cố nén cơn lạnh buốt đi chân trần tiến tới lan can, quen đường quen nẻo trèo sang phòng kế bên.

Kéo cánh cửa một khoảng vừa đủ để lọt qua, em nhanh chân lách người vào phòng rồi đóng cửa lại. Thời tiết ở Tokyo vào đầu đông chẳng thể khiến người ta yêu nổi. Từng cơn gió nhẹ cũng khiến lòng người tê tái và em không hề muốn người trong phòng tỉnh giấc chút nào.

Đưa mắt nhìn cậu trai đang say giấc trên giường, trái tim của em lại rung ring như thưở ban đầu. Mặc cho gió hú mây bay thì trăng đêm nay vẫn sáng. Em nương theo ánh trăng tiến lại gần chiếc giường, ngồi xổm ở mép giường ngây ngô cười ngắm cậu bạn trai của mình.

Người yêu ai mà đẹp vậy trời!!!

Đáp án: người yêu em chứ ai.

Thường ngày Megumi trông lạnh lùng khó gần, đôi khi làm người ta liên tưởng đến những anh nam chính "băng sơn" trong các bộ truyện ngôn tình kinh điển. Dù cậu ấy có đối xử với em dịu dàng hết mức thì tổng thể vẫn không xua tan đi hết vẻ trưởng thành, trầm ổn hơn so với độ tuổi của cậu. Còn Megumi lúc ngủ là một người hoàn toàn khác. Cất đi vẻ thành thục hơn người, cậu bạn trai của em trông đáng yêu không khác gì những nam sinh bình thường ở độ tuổi 18.

Nếu có khác thì là Gumi của em đẹp hơn họ rất rất nhiều.

Nhẹ nhàng vén lên góc chăn, em lôi kéo gấu bông vứt sang một góc rồi thay thế bằng bản thân mình vào đó. Hít một hơi thật sâu, xung quanh em giờ tràn ngập mùi bạc hà thanh mát của Megumi. Trong phòng không bật đèn, thứ duy nhất chiếu sáng là ánh trăng ngoài của sổ. Không biết có phải do ánh trăng quá tình hay do tình trong mắt ái nhân mà em lại thấy yêu Megumi thêm một chút.

Khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, hàng lông mi dày và cong, đôi môi hồng hào căng bóng khiến bao cô gái phải ghen tị. Em tin rằng nếu Megumi giả gái còn đẹp hơn cả em. Ngón trỏ di chuyển nhẹ trên bờ môi, bỗng chốc em thấy cổ họng khô khốc.

Nếu hôn nhẹ một chút thì sẽ không đánh thức Gumi đâu nhỉ?

Nghĩ là làm, em khẽ vươn người để làn môi hai người chạm nhẹ vào nhau. Môi chạm môi, chuồn chuồn lướt qua để lại chấn động mạnh nơi đầu tim.

Em thầm nghĩ chắc hẳn người yêu em rất mệt mỏi sau một ngày dài đi làm nhiệm vụ. Đây không phải lần đầu em lẻn vào phòng Megumi. Lần đầu tiên cậu ấy nhẹ nhàng gõ trán em, bảo em rằng lần sau không được như vậy nữa. Những lúc đó em chỉ biết dính chặt vào người cậu, miệng cười thật tươi đáp lại "Chẳng lẽ người đẹp không muốn cùng ta ở bên nhau sao?". Trước lời trêu đùa của bạn gái nhỏ, Megumi chỉ biết bày ra bộ mặt ba phần bất lực, bảy phần nuông chiều mà ậm ự cho qua. Bình thường chỉ cần em mở cửa phòng thì Megumi đã tỉnh giấc và ngồi đó đợi em. Nhưng hôm nay em đã trộm hôn cậu ấy một lần mà Megumi vẫn chưa tỉnh lại.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ