𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94
𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Cách mà Megumi có thêm em gái ( ͡° ͜ʖ ͡°)
𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Fushiguro Toji (34) x reader (24)
𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 18+ có chứa yếu tố tình d*c, trẻ em nên tránh xa một chút, đừng trách toii vấy bẩn tâm hồn nhoá(•̀ᴗ•́)و
𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: Romance, R18
𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: Fushiguro Toji is the sexiest man in JJK. You can't change my mind
꧁꧂- Đừng...không cần chạm vào chỗ đó ha...Toji.
Fushiguro Toji không đáp lời, gã cúi người mút hôn phần cổ của em, để lại những vết dâu đỏ chói cùng với dấu răng. Thiếu nữ nhỏ xinh lọt thỏm trong vòng tay của gã, phần lưng trần ma sát với cánh cửa có chút đau đớn vì bị trầy da. Ấy vậy người đàn ông trước mặt vẫn không có ý định buông tha cho em. Phần thân dưới của gã liên tục va chạm mạnh mẽ vào cấm địa, cảm giác tê dại lan ra toàn cơ thể. Em có thể cảm nhận thứ chất lỏng nào đó vẫn không ngừng chảy ra từ nơi riêng tư. Toji vẫn không dừng lại mặc do em khóc thút thít xin tha. Mỗi đợt va chạm lại càng thêm tàn nhẫn, em bắt đầu cảm thấy cơ thể không thuộc về bản thân nữa rồi.
Ngay khi bước vào nhà, gã vệ sĩ nọ đã đè ép cơ thể em lên cửa. Động tác thuần thục cởi ra bộ váy em đang mặc. Gã chẳng nói chẳng rằng cúi xuống ngậm lấy cục bột trước mặt, vừa hút vừa cắn. Gã hơi dùng sức, cảm nhận được quả mâm xôi đang dần nở tung trong khoang miệng ướt nóng. Em dùng sức xô đẩy cái đầu trước ngực nhưng chẳng thể làm gã xi nhê một chút nào cả. Bàn tay hư hỏng dần dần trượt xuống khu vườn cấm, hai ngón tay tách ra những vướng bận, hướng vào bên trong mà đâm thọc. Em nức nở cầu xin gã:
- Toji, đừng...đừng làm ở đây. Megumi sẽ tỉnh giấc.
Một cảm giác đau đớn nhẹ khiến em phải dùng tay bưng kín miệng, ánh mắt ướt át nhìn người đối diện.
Toji dám cắn em!!
Bây giờ gã mới chịu ngẩng đầu nhìn vào mắt em. Trong nhà không có bật đèn, ánh sáng từ ánh trăng xuyên qua cửa sổ, chiếu sáng một phần mặt của Toji. Em biết gã đang tức giận và vết cắn trước ngực chính là "sự trừng phạt" mà gã dành cho em.
- Tôi đã gửi thằng bé ở nhà Gojo rồi. Giờ chúng ta sẽ thanh toán chuyện hồi nãy.
Vừa dứt lời, cái thứ nóng bỏng của gã không ngừng cọ sát nơi cửa động rồi đột nhiên tiến quân thần tốc. Cảm giác bị lấp đầy nhanh chóng lan ra khắp cơ thể. Dù đây không phải lần đầu tiên nhưng em vẫn khó có thể thích nghi cái sự to lớn của Toji. Huống chi hôm nay gã còn mang theo sự tức giận mà tiến công. Em khóc không ra nước mắt. Mọi thứ diễn ra quá nhanh và em cũng chỉ là nạn nhân mà thôi.
.
Mọi chuyện bắt nguồn từ cuộc gọi của cha mẹ vào tối qua, họ muốn em tối nay tham gia vào một bữa ăn với bên đối tác kinh doanh lần này của công ty. Ở cái giới này, việc cha mẹ dẫn theo con cái để chúng có cơ hội tiếp xúc với những đối tác hoặc người có địa vị lớn không phải chuyện hiếm lạ. Em cũng không có ý phản đối bởi sinh ra là con gái, lại còn là đứa con duy nhất nên việc tiếp quản công ty sau này là điều tất yếu. Em vốn chẳng có thiên phú trong việc kinh doanh nên chuyện làm thân với những "nhà lãnh đạo tương lai" khác là vô cùng cần thiết. Vậy nên em không chút nghi ngờ mà đồng ý tham gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)
Hayran Kurgu"𝚃𝚑𝚒𝚜 𝚒𝚜 𝚖𝚢 𝚙𝚎𝚛𝚜𝚘𝚗𝚊𝚕 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚛𝚢 𝚋𝚞𝚝 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚜 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚘𝚜𝚝 𝚝𝚠𝚒𝚜𝚝𝚎𝚍 𝚌𝚞𝚛𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎𝚖 𝚊𝚕𝚕" Sau cùng thì tình yêu vẫn là lời nguyền đáng sợ nhất- 𝐛𝐲 𝐆𝐨𝐣𝐨 𝐒𝐚𝐭𝐨𝐫𝐮 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kylan94 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥�...