❣︎ 𝗝𝗝𝗞 𝗼𝗻𝗲𝘀𝗵𝗼𝘁 ❣︎ Đường trộn dằm (16+)

7.4K 334 63
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Đường trộn dằm

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi, Nanami Kento, Geto Suguru, Fushiguro Toji, Ryomen Sukuna x reader

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 16+

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: fluff, smut

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: dạo này bị rảnh và bị hưng phấn quá độ vì tập 1 nên mn vote cho ai lên sóng tiếp đi:3 Chấp nhận cả ngoại lệ nha
            ꧁꧂

5. 𝓘𝓽𝓪𝓭𝓸𝓻𝓲 𝓨𝓾𝓳𝓲: Yêu đương vụng trộm bị phát hiện.

Em là kiểu người dễ bị đau bụng khi đến kì, nhất là trước đó ăn quá nhiều đồ lạnh. Thời tiết khi vào hạ chẳng mấy dễ chịu, hôm qua cả đám được thầy Gojo bao một đống kem, hại em nhất thời quên mất kì sinh lý mà lỡ ăn hai cây kem socola và một hộp kem vị matcha. Và giờ đã đến lúc phải trả giá cho việc ăn vô tư đó.

Em giơ tay quệt đi mồ hôi lạnh ở trán, không chịu nổi mà ngồi xổm xuống ôm bụng, tầm nhìn dần trở lên mơ hồ. Thậm chí ngay cả khi ngồi xuống thì cũng có cảm giác lung lay sắp té ngã.

Nhưng mà cũng không có cảm nhận được mặt đất cứng rắn, thay vào đó lại rơi vào vòng tay ấm áp.

- Sắc mặt cậu không được tốt lắm. Đau ở đâu sao? Có cần tớ đưa đến chỗ cô Shoko không?

Em lắc đầu tỏ vẻ không cần, đỡ cánh tay của Yuuji, chuyển toàn bộ trọng lượng cơ thể dựa lên người cậu. Bụng quặn thắt lại khiến em đau đớn run rẩy, môi dần trở nên tái nhợt, ngay cả giọng nói cũng hữu khí vô lực:

- Kh-Không cần...

Lúc này Yuuji để ý đến bàn tay đang không ngừng ôm chặt bụng của em, bỗng chốc cậu trai trở nên khiếp sợ, vội vàng nhấc bổng em lên, dùng tốc độ nhanh nhất đưa em trở lại phòng, giúp em chuẩn bị túi ấm chườm bụng, nấu trà gừng đường đỏ, cẩn thận chăm sóc em từng tí một. Nhờ vậy mà cơn đau của em cũng giảm đi đáng kể, dần chìm vào giấc ngủ trong khi Yuuji vẫn luôn túc trực bên cạnh giúp em xoa bụng, đổi nước ấm.

Chỉ đáng thương Fushiguro và Kugisaki. Hai người họ đang đối luyện phía xa cũng để ý tình trạng của em bên này, đang tính qua hỏi thăm thì một cơn gió gào thét thổi qua, hai đứa em biến mất khỏi sân trường và để lại cho hai người bạn đầy dấu hỏi chấm trên đầu. Hình như trong cơn cuồng phong lúc nãy, mọi người thấy Yuuji bế em chạy đi, nhưng là kiểu bế công chúa...

6. 𝓕𝓾𝓼𝓱𝓲𝓰𝓾𝓻𝓸 𝓜𝓮𝓰𝓾𝓶𝓲: Nụ hôn vị trà sữa (hỏny 1 xíu).

- Gumi ơi Gumi à, cậu chưa đi mà tớ đã nhớ cậu muốn chết đây này.

Em chống tay nằm trên giường, nhìn cậu bạn trai thu thập hành lý mà trong lòng không khỏi rơi lệ. Từ lúc chính thức yêu nhau đến giờ thì có lẽ đây là lần hai đứa xa nhau lâu nhất. Chẳng là Megumi của em mới được thăng cấp lên chú thuật sư cấp một, nhưng chưa kịp để em vui mừng thì thầy Gojo đã đính kèm cho cậu ấy một nhiệm vụ nước ngoài, đi ít nhất cũng phải mất hai tuần.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ