𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94
𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Sói xám đội lốt cừu non
𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Inumaki Toge x reader
𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: ooc, r*pe, trẻ em dưới 18 tuổi không nên lướt tiếp
𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: smut, r-18
𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: nhờ ơn thằng quỷ Naoya mà giờ tui nghiện viết theo hướng biến thái điên rồ luôn rồi...
꧁꧂Chú thuật sư đều là kẻ điên.
Đúng vậy, một đám ngày nào cũng phải đối mặt với những nguyên hồn ghê tởm, đánh cược cả mạng sống của mình trong mỗi trận chiến thì mấy ai được bình thường đâu? Tuy vẻ bề ngoài có phần ngây ngô, dễ thương nhưng Inumaki Toge biết rõ nhất bản thân mình cũng chẳng khác gì quả boom hẹn giờ trực chờ phát nổ bất cứ khi nào. Và ánh mắt đầu tiên khi nhìn thấy em, Toge biết rằng căn bệnh trong mình đã vô phương cứu chữa.
Em nhập học trường Cao chuyên muộn hơn so với những người bạn cùng khóa là Megumi, Yuuji và Nobara nên không ngoài dự đoán, thiếu nữ dễ dàng bị vẻ bề ngoài vô hại kia lừa gạt. Làn da của anh trắng nõn như trứng gà bóc, mái tóc bạch kim mềm mại, cổ áo kéo cao hết mức để che đi dấu ấn đặc trưng của Chú ngôn sư, cả gương mặt chỉ để lộ ra đôi mắt tím màu hoa đậu biếc và lúc nào cũng long lanh như mặt hồ khi vào xuân. Nhìn kiểu gì cũng giống kiểu người mềm yếu dễ bị bắt nạt. Và Toge biết rõ điều đó, biết rõ về lợi thế ngoại hình của mình nên anh không ngại tận dụng triệt để nhằm dẫn dụ em bước vào chiếc bẫy rập đã được giăng ra một cách tỉ mỉ.
Thiếu nữ luôn coi việc chọc ghẹo anh làm niềm vui nhằm thỏa mãn thói hư tật xấu của bản thân, thích thú ngắm nhìn đôi mắt kia ngập nước nhìn mình và sự hoảng loạn mỗi khi em vô tình chạm vào người Toge. Phản ứng của anh đáng yêu đến mức những trò đùa dai của em càng ngày càng trở nên quá đáng. Nhưng em nào đâu biết được, trong khi em nhếch miệng vì kế hoạch trêu chọc thành công thì người đang đỏ bừng mặt vì ngại kia cũng nở nụ cười bệnh hoạn ẩn giấu sau lớp áo đồng phục được thiết kế đặc biệt.
.
- Ngủ đi.
Chú ngôn vang bên tai nhưng thiếu nữ vốn đang say giấc nồng chẳng hề hay biết mà càng thêm chìm sâu vào màn đêm vô tận. Inumaki Toge quen đường quen lẻo đem cả cơ thể dựa vào em, say mê hít hà mùi hương đặc trưng của thiếu nữ. Có chết em cũng không thể tượng tượng ra được mỗi đêm anh đều men theo chiếc cửa sổ không bao giờ khóa để vào phòng em, sau đó cưỡng chế dùng chú ngôn khiến em chìm sâu vào giấc ngủ không thể nhận biết được chuyện gì sắp xảy ra với bản thân. Đôi mắt tím vốn ngây ngô giờ lại trở nên âm trầm đáng sợ, em tựa như con thỏ nhỏ rơi vào nanh vuốt của sói đói, chú định bị cắn xé đến xương cốt cũng chẳng còn.
Chiếc váy ngủ theo động tác cựa quậy của thiếu nữ dần trở nên lộn xộn, dây váy sớm đã trượt khỏi bờ vai hạc để lộ ra một mảng ngực không có sự bảo vệ của áo lót, vùng tam giác bí ẩn lập lờ sau làn váy mỏng manh khiến máu trong cơ thể Toge sôi trào vì hưng phấn. Anh như mê muội đắm chìm vào từng thớ da thớ thịt. Bàn tay mà em nhận xét là có phần nhỏ nhắn giờ đây lại bao trùm lên bầu ngực sữa mà xoa nắn, bên còn lại được Toge chăm sóc đặc biệt bằng cách ngâm chúng trong khoang miệng ướt nóng của bản thân. Động tác không quá mạnh mẽ nhưng cũng không được coi là nhẹ nhàng, Toge rất biết cách sử dụng lực độ đủ để đạt được khoái cảm nhưng không để lại dấu vết trên cơ thể em vì anh đâu muốn em phát hiện ra việc bệnh hoạn mà đêm nào Toge cũng làm với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)
Fanfiction"𝚃𝚑𝚒𝚜 𝚒𝚜 𝚖𝚢 𝚙𝚎𝚛𝚜𝚘𝚗𝚊𝚕 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚛𝚢 𝚋𝚞𝚝 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚜 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚘𝚜𝚝 𝚝𝚠𝚒𝚜𝚝𝚎𝚍 𝚌𝚞𝚛𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎𝚖 𝚊𝚕𝚕" Sau cùng thì tình yêu vẫn là lời nguyền đáng sợ nhất- 𝐛𝐲 𝐆𝐨𝐣𝐨 𝐒𝐚𝐭𝐨𝐫𝐮 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kylan94 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥�...