𝟺. 𝙶𝙾𝙹𝙾 𝚂𝙰𝚃𝙾𝚁𝚄: Ghen (18+)

20K 696 174
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Ghen

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Gojo Satoru (19) x reader (18)

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 18+ có chứa yếu tố tình d*c, trẻ em nên tránh xa một chút, đừng trách toii vấy bẩn tâm hồn nhoá(•̀ᴗ•́)و

𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: R18

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: mùa hạ trong mắt ái nhân.
                                                                        ꧁꧂

- Anh Suguruuuuuuu! Anh nhớ phải mua giúp em nhaaaaa! Không được quên đâu đấy.

Geto Suguru nghe thấy tiếng gọi của đàn em năm nhất liền quay đầu lại, tay ra hiệu "OK" vừa cười vừa nói:

- Anh luôn nhớ mà.

Nhìn thấy nụ cười của đàn anh khóa trên làm lòng em thoáng yên tâm một chút. Thật lòng mà nói, anh Suguru rất đáng tin cậy, phàm là nhờ vả anh việc gì thì anh cũng đều vui vẻ làm giúp em.

Lần này anh và Nanami, Haibara cùng ra ngoài làm nhiệm vụ. Địa điểm là nơi gần với quán bánh ngọt nổi danh khắp Nhật Bản với những chiếc bánh socola có phần nhân kem chảy, chỉ cần cắn một miếng là có thể cảm nhận được vị ngọt hòa tan trong khoang miệng. Trộn lẫn trong đó có chút đắng nhẹ đặc trưng của socola nguyên chất, phần cốt bánh lại mềm mịn đến độ như ngậm mây trong miệng. Là một tín đồ mê đồ ngọt, em tuyệt đối không thể bỏ qua cơ hội này nên đã nhờ anh Suguru mua hộ.

Đang chìm đắm trong mộng tưởng về bánh ngọt, bất chợt một cảm giác lạnh buốt lan truyền từ má lên từng dây thần kinh. Không khí khi vào hè có chút oi bức nhưng cảm giác lạnh buốt một cách bất ngờ vẫn khiến em hơi run rẩy. Em tức giận đưa mắt nhìn kẻ đầu sỏ:

- Gojo Satoru! Anh làm cái quái gì vậy hả?

Người nào đó vẫn thản nhiên dùng lon pepsi lạnh ấn lên cổ và má của em, âm dương quái khí nói:

- Một câu anh Suguru, hai câu cũng anh Suguru. Đến khi gọi bạn trai lại là Gojo Satoru.

Em trừng mắt nhìn thiếu niên trước mặt, trong lòng niệm đi niệm lại không cần so đo với cái đồ trẻ con. Gojo Satoru tuy là đàn anh trên em một khóa nhưng như Nanami nói, anh ta chẳng đáng để tôn trọng. Khuôn mặt đẹp như bức tượng hoàn mỹ nhất nhưng lúc nào cũng trưng ra cái vẻ mặt cợt nhả đáng ghét, miệng thì toàn nói những thứ khiến người ta muốn tăng xông máu não. Chả hiểu sao ngày đó em lại đồng ý yêu cái tên dở dở ương ương này nữa.

Trên cương vị là đàn anh, Gojo Satoru không đáng để kính nể. Trên cương vị bạn trai, tên này còn càng đáng ghét hơn. Ví dụ như mỗi lần đi làm nhiệm vụ về mà em bị thương, Gojo Satoru sẽ kiểm tra để chắc chắn rằng em không bị thương quá nặng nhưng ngay sau đó sẽ mỉa mai em quá yếu, tốt nhất là nên đi làm nhiệm vụ cùng gã. Mặc dù biết Gojo lo cho bản thân nhưng cái miệng phun ra lời vàng ngọc vẫn khiến em tức điên.

Lại như lần bà dì ghé thăm, em lại sơ ý ăn đồ lạnh, kết quả là đau bụng đến tái nhợt mặt mày. Satoru giúp em mua thuốc giảm đau cùng với túi giữ ấm bụng nhưng miệng vẫn không ngừng lải nhải mắng em ngu ngốc. Ồn ào đến mức em chỉ muốn cầm gối đánh chết tên bạn trai này. Tiếc là sức lực có hạn, lực bất tòng tâm, em chỉ có thể ôm cục tức đi vào giấc ngủ còn gã nào đó túc trực bên cạnh giúp em đổi lại nước ấm và xoa bụng.

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ