𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94
𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Cafe, pheromone và cạm bẫy
𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Fushiguro Megumi(17) x reader(17)
𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 18+, Megumi ooc, có tính kế và nhắc tới preg (3040 từ)
𝗚𝗲𝗻𝗿𝗲: smut
𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: nhớ Megumi quá nên toàn viết segg về ẻm thôi à:)) Và có vẻ mn thích ABO và tôi cũng đói hàng em Me làm Alpha chúa quá nên phải tự lết đi sìn hàng. Viết vội nên có thể có nhiều lỗi chính tả, mong cả nhà có thấy thì nhắc tui nhé:3
꧁꧂Ánh trăng màu bạc xuyên qua từng kẽ hở của cửa sổ, soi sáng cả một góc phòng. Từng thớ da thớ thịt lồ lộ trong không khí, làn da trắng mịn tựa như gốm sứ được phủ thêm một lớp lụa óng ánh, càng làm cơ thể đầy mộng dục kia trông giống như một tác phẩm nghệ thuật của nhà điêu khắc vô danh nào đó đến từ thời Phục hưng. Và nếu thần nữ Aphrodite có thật thì Fushiguro Megumi tin chắc rằng hiện thân của nàng ta chính là thiếu nữ trước mặt mình đây.
Pheromone thơm ngào ngạt vẫn luôn vương vấn nơi đầu mũi, mỗi giây mỗi phút trôi qua đều khiến từng tế bào trong cơ thể gã sục sôi kêu gào được giải thoát và chiếm lấy con mồi trước mặt. Ấy vậy mà Omega nằm trên giường lại chẳng hề hay biết về nguy hiểm sắp ập tới. Cơn khát tình từ kỳ động dục đã ăn mòn đi sợi dây lí trí, chỉ để lại bản năng khát cầu được lấp đầy, được đánh dấu. Và sự xuất hiện của Alpha trong căn phòng này đã trở thành mồi lửa châm ngòi cho hàng vạn pháo hoa trong người em nổ tung.
Fushiguro Megumi biết điều này là sai trái nhưng khi đôi mắt em ngập nước nhìn gã, Megumi thề với chúa rằng dù có quay lại quá khứ hàng nghìn lần thì gã vẫn sẽ không thay đổi quyết định này. Cho dù ngay sớm mai kia, khi những tia nắng đầu tiên xuất hiện, khi cơn điên tình này qua đi và đôi mắt kia chỉ còn lại nỗi thù hận thì gã cũng chẳng hề hối hận.
Đầu ngón tay lạnh ngắt lướt nhẹ trên gương mặt non mịn đã phiếm hồng, những giọt mồ hôi trượt dài hòa chung với dòng chảy của giọt lệ nơi em. Tiếng thở dốc rầm rì đầy thỏa mãn tựa như một con mèo được chủ nhân cưng nựng càng khiến cho con thú trong người Megumi kêu gào được xổ lồng thoát ra và gặm nhấm miếng thịt thơm ngon trước mặt. Nhưng gã vẫn cố kìm nén bản năng của một kẻ săn mồi bởi Megumi muốn chính miệng em gọi tên gã, cầu xin gã hãy đánh dấu em và biến em thành của riêng gã mà thôi. Mặc cho tiếng gọi ấy có là tiếng gọi hồn từ nơi địa ngục tăm tối đòi cắn nuốt linh hồn kẻ xấu số thì Megumi cũng chẳng hề bận tâm nữa rồi.
- Cậu có nhận ra tôi là ai không?
- Megumi... nóng...tớ nóng quá~
Đôi mắt tình phủ một tầng sương mờ mịt, kỳ động dục khiến thiếu nữ rút đi vẻ ngây ngô thường ngày mà thay vào đó là sự phóng đãng đầy mời gọi khi đôi tay nhỏ nhắn dẫn lối bàn tay to lớn hơn chạm đến suối nguồn đang rỉ nước. Vách tường thịt ấm nóng quấn chặt lấy từng đốt ngón tay của gã như lời mời, lời dụ dỗ kẻ lữ hành thâm nhập sâu hơn chút nữa. Đổi lại thì nó sẽ ban tặng cho kẻ lữ hành thật nhiều mật dịch thơm ngọt thấm đẫm cả một vùng ga trải giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)
Fanfiction"𝚃𝚑𝚒𝚜 𝚒𝚜 𝚖𝚢 𝚙𝚎𝚛𝚜𝚘𝚗𝚊𝚕 𝚝𝚑𝚎𝚘𝚛𝚢 𝚋𝚞𝚝 𝚕𝚘𝚟𝚎 𝚒𝚜 𝚝𝚑𝚎 𝚖𝚘𝚜𝚝 𝚝𝚠𝚒𝚜𝚝𝚎𝚍 𝚌𝚞𝚛𝚜𝚎 𝚘𝚏 𝚝𝚑𝚎𝚖 𝚊𝚕𝚕" Sau cùng thì tình yêu vẫn là lời nguyền đáng sợ nhất- 𝐛𝐲 𝐆𝐨𝐣𝐨 𝐒𝐚𝐭𝐨𝐫𝐮 𝐀𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: Kylan94 𝐃𝐢𝐬𝐜𝐥�...