[𝚉𝙴𝙽'𝙸𝙽 𝙽𝙰𝙾𝚈𝙰] Mật ngọt chết người (warning r*pe, 18+)

2K 198 31
                                    

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: Kylan94

𝗧𝗶𝘁𝗹𝗲: Mật ngọt chết người

𝗣𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴: Zen'in Naoya(21) x reader(16)

𝗪𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: 18+, rape, non-con, underage

𝗔𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿'𝘀 𝗻𝗼𝘁𝗲: LÓT TÍCH VÔ CÙNG-LÓT TÍCH VÔ CÙNG-LÓT TÍCH VÔ CÙNG.

Điều quan trọng đã nhắc lại 3 lần, tâm thủy tinh không khuyến khích đọc!!!

Dead dove: do not eat.

꧁꧂

Lần đầu tiên gặp Zen'in Naoya là vào mùa xuân năm em vừa bước sang tuổi trăng tròn. Khi đó, em theo chân phụ thân đến tham gia buổi họp mặt các gia tộc tại dinh thự nhà Zen'in.

Trước khi đi, phụ thân đã dặn em rất nhiều lần về việc phải giữ phẩm hạnh của một người con gái nhưng trong một thoáng mơ màng, em đã lơ đãng ngước lên nhìn cậu thiếu gia đang chễm chệ ngồi cạnh trưởng tộc nhà Zen'in, để rồi đi lạc vào đôi mắt cáo mà chẳng thể nào thoát ra được.

Cậu thiếu gia tóc vàng nhếch miệng cười thì thầm với người hầu đứng kế bên, sau buổi tiệc truyền lời với phụ thân của em rằng thiếu gia Naoya cho mời con gái ngài ở lại nhà Zen'in làm khách. Phụ thân nhìn em đầy xót xa. Người biết rõ câu mời đó nghĩa là gì nên chẳng lỡ để em ở lại. Nhưng lệnh từ những vị trưởng bối trong nhà đã hạ, phụ thân chẳng thể làm gì khác ngoài việc trơ mắt nhìn em rời đi.

Năm ấy, thiếu nữ vừa tròn mười lăm tuổi dọn vào ở trong biệt viện của Naoya và khi đó, gã cũng vừa mới bước sang tuổi đôi mươi.

---------

Em ở đó với thân phận là khách quý thì cũng không hẳn, bởi cái danh ấy lại quá cao sang cho một đứa con gái sống ở dưới mái hiên nhà Zen'in. Nhưng nói em là con hầu cũng chẳng vừa, bởi dù gì thì cũng là tiểu thư xuất thân từ gia đình từng là danh gia vọng tộc. Naoya không bắt em làm việc nặng nhọc như bao kẻ hầu người hạ khác, gã chỉ sai em làm mấy việc lặt vặt như mài mực cho gã viết, hầu ăn cơm hay pha trà cho gã. Naoya biết em sợ gã lắm, bằng chứng là mỗi lần gã nhìn em nhiều hơn vài giây thôi là em liền cúi gằm mặt xuống, bàn tay run rẩy và hàng lông mi dập dìu tựa như cánh bướm còn vương giọt sương sớm. Không hiểu thế nào mà đám bướm ấy cứ cồn cào trong ruột gan khiến gã bồn chồn không tả được. Nhưng Naoya biết giờ chưa phải lúc, bởi dưa hái xanh không ngọt, một thợ săn lão luyện thì chẳng ngại đợi con mồi từng bước từng bước rơi vào bẫy rập mà gã đặt ra.

Có trời mới biết được là gã thèm khát em đến mức nào. Ngay từ giây phút em lẽo đẽo theo sau phụ thân ba bước đi vào chính sảnh, đôi mắt cáo đã chọn được con mồi vào tầm ngắm cho cuộc đi săn ngày hôm nay. Tiếc thay lũ người hầu báo rằng em chưa đủ tuổi để kết hôn nên gã chỉ đành tặc lưỡi cho qua. Thế mà em lại dám ngước lên nhìn gã cơ đấy. Chú thuật sư đều nhạy bén hơn người thường, em chỉ mới nhìn Naoya thêm mấy giây thôi là gã đã cảm nhận được rồi. Và thế cậu quý tử nhà Zen'in quy việc đó thành em dám cả gan quyến rũ gã trước.

Thiếu nữ hãy còn non nhưng không che lấp đi được vẻ lả lơi đặc trưng của giống cái. Mặt hoa da phấn, mái tóc đen tuyền được búi gọi sau gáy và vài sợi tóc lơ thơ cứ dính trên cần cổ trắng ngần làm Naoya không tài nào rời mắt đi được. Và rồi gã cứ nhìn em đầy thèm thuồng, gã thích cái cách em dịu ngoan ngồi mài mực cho gã viết, để rồi mỗi khi gã vô tình chạm vào tay em khiến bé con run rẩy, khóe mắt đỏ ửng lên nhìn gã đầy sợ sệt. Cậu thiếu gia nọ thích thú việc trêu đùa con thỏ nhỏ, tất cả mọi người đều biết điều đó nhưng chẳng ai lên tiếng bởi sống mãi trong cái nhà Zen'in hủ bại này, họ cũng quen rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[𝙹𝙹𝙺𝚡𝚁𝚎𝚊𝚍𝚎𝚛] Đường trộn thủy tinh(18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ